เผยผิวใส Glowing Skin ด้วย PinkPad กันจร้า😉 I Call me BT

37 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีเมี้ยวววว...???
          สวัสดีแบบแมวๆค่ะทุกคน เนื่องจากว่าของเด็ดน่าโดนที่จะมาบอกต่อวันนี้มีความแมวน้อยน่ารักเลยขออ้อนด้วยเสียงเหมียวๆนิสนึง
          เพื่อนๆหลานคนคงเคยเห็นหรืออาจเคยใช้พวก Peeling pad แผ่นบำรุงทำความสะอาดผิวหน้าที่อารมณ์คล้ายๆทิชชู่เปียก/แผ่นสำลีเอาไว้เช็ดผิวหน้า เพื่อช่วยเช็ดและผลัดเซลล์ที่ใบหน้าให้มีความสมูตและละมุนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

          ครั้งนี้ใบเตยหยิบ PinkPad น่ารักๆที่เป็นสินค้าจากเกาหลีที่ชื่อว่า PiBuWang Pink Peeling Pad มาแนะนำให้เพื่อนๆชมกันค่ะ สำหรับ Peeling Pad ตัวนี้เป็น pad ที่มีความอ่อนโยน ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวในเวลาเดียวกัน ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและสบายผิว แถมยังเป็นการผสมผสานระหว่าง vegan formula และวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนังด้วยเนื่องจากไม่มีส่วนผสมใดที่ได้มาจากสัตว์นั่นเองค่ะ แถมน้อง pad ของเค้ายังมาพร้อมความน่ารักเป็นลายอุ้งเท้าแบบนี้เลยค่ะ ใครทาสแมวต้องเลิฟแน่ๆเล้ยยย 
          ก่อนจะเริ่มใช้ Pad เช็ดหน้านั้นราต้องล้างทำควาสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อยกันก่อนนะคะ เดี๋ยวขอตัวไปล้างก่อนน้า
           หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลามาแกะกระปุกน้องเหมียวกันค่า ทาดา! เปิดออกมาจะเจอกับกอง Pad ลายอุ้งเท้าแบบนี้อัดแน่นอยู่เต็มเลย ภายในกระปุกเวลามองดูแล้วเหมือนว่า pad นั้นสีชมพูอ่อนๆอยู่ค่ะ ซึ่งเป็นสีจากสารสกัดธรรมชาตินะไม่ได้เป็นการแต่งเติมแต่อย่างใด เรียกได้ว่าเป็น "100% Natural Pink Complex" เพราะไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น โดย 4 ส่วนผสมของ Natural pink complex นั้นได้แก่
  • Damask rose extract: ช่วยเรื่องกระชุบรูขุมขน และผ่อนคลายผิว
  • Eclipta Prostrate extarct: ช่วยขัดเซลล์อย่างอ่อนโยนและเสริมสร้างเกาะป้องกันให้ผิว
  • Iviogode fruit extract: ช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาและช่วยปกป้องเซลล์ผิว
  • Rosemary leaf oil: ช่วยปรับและฟื้นบำรุงเซลล์ด้วยสาร Antioxidant
          โดยขั้นตอนการใช้นั้นง่ายมากๆ หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ใบเตยจะใช้นิ้วหนีบ pad ล็อคเอาไว้ตามรูปเลยค่ะ โดยเช็ดไปตามแนวรูขุมขนสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและลำคอ แต่ก็เว้นช่วงบริเวณใกล้ตาไว้นะจ๊ะ เผื่อใครที่ระคายเคืองตาง่าย สำหรับใบเตยเช็ดหมดทั่วใบหน้าไม่รู้สึกแสบหรือคัน ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ เช็ดแล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาด สดชื่น แลกระจ่างสดใส แถมยังนุ่มไม่แห้งตึงหลังเช็ดอีกด้วยค่ะ^^
ฺเคล็ดลับ: ตัว pad จะมาด้วยกันสองด้านนะคะ
>>> ด้านที่เป็นรอยนูน: ช่วยเรื่องขจัดสิ่งตกค้างและขัดเซลล์ผิว
>>> ด้านที่เป็นลายเรียบ: ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ความชุ่มชื้ม และความกระชับ
3 Step of Pink complex effect ที่ได้จากการใช้ PinkPad
Water peeling: การขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง
Water filling: การเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวรู้ผ่อนคลาย
Water feeling: ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิว
          จากการทดลองใช้มากับตัวเองเป็นหลายสัปดาห์แล้วนั้นใบเตยว่าเช็ดว่าผิวรู้สึกสบายมากขึ้นจริงๆค่ะเมื่อเทียบกับการล้างหน้าทำความสะอาดตามปกติอย่างเดียว ใบเตยจะเพิ่มขั้นตอนการใช้  PinkPad ตัวนี้เป็นการปรับสภาพผิวหน้าก่อนการบำรุงตามปกติ ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือผิวมีความชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุง มีความกระจ่างใสแบบอ่อนโยน ความรู้สึกของผิวที่สัมผัสได้คือ นุ่มเด้ง มีความยุ่นของผิวแบบอิ่มน้ำอยู่ด้วยเด้อ
          แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างที่ใบหน้า แม้ว่าเราจะเช็ดล้างทำความอะอาดหน้าดีแล้ว แต่พอมาลองใช้ pad อันนี้ต่อก็พบว่ายังมีสิ่งสกปรกตกค้างที่ผิวหน้าอีก สังเกตุได้จากคราบที่ติดมากับ pad เลยค่ะ
          เดี๋ยวไม่เชื่อว่าทางเราใช้จริงจัง นี่คือหลักฐานบางส่วนของ pad ที่ใบเตยใช้เช็ดหน้าค่ะ พอเช็ดหน้าเสร็จแล้วใบเตยก็จะวางใส่กล่องรอการไปทิ้ง สภาพก็เลยจะแห้งๆกรังๆหน่อย555+
แล้วใครกันที่น้าาที่เหมาะกับใช้ PinkPad ตัวนี้ได้เอ่ย...?
  • คนที่รู้สึกว่าล้างหน้าแล้วแต่ยังรู้สึกว่ามีสิ่งตกค้างอยู่
  • คนที่ต้องการขัดผิวแบบอ่อนโยนไม่ระคายเคือง
  • คนที่ต้องการมีผิวหน้าที่เรียบเนียนนุ่มขึ้น
  • คนที่ต้องการเตรียมผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นก่อนการแต่งหน้า
  • คนที่ต้องการความเพลิดเพลิน ผ่อนคลายคล้ายการทำสปาหน้าด้วยตนเองที่บ้าน

                     สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าจะเป็นประโชยน์สำหรับใครที่มองช่วยเพิ่มความไบรท์กระจ่างใส ความสดใสให้กับผิว ช่วยให้ผิวเรียนเนียนขึ้นอีก สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน้าบ๊ะบายยย


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE