ค้นตู้ | แชร์ไอเดียการแต่งตัวจากรองเท้า 1 คู่

33 16

สวัสดีค่ะทุกคน ? เคยมั้ยคะ.. ที่ต้องคิดหนักกับการแต่งตัว กว่าจะแต่งตัวให้เข้ากันได้ก็ปาไปเป็นชั่วโมง ทั้งเสื้อ, กางเกง, กระโปรง, ชุดเดรส หรือรองเท้า บางทีอยากจะใส่เสื้อตัวนึง แต่ก็ไม่รู้จะ mix กับกางเกงหรือกระโปรงแบบไหน หรือมีรองเท้าอยู่ 1 คู่ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากับชุดไหนได้บ้าง ?


กระทู้นี้เราจะมาแชร์การแต่งกายจากเสื้อผ้าของเราเอง โดยโจทย์ในครั้งนี้คือ รองเท้าแตะเปิดส้นสีน้ำตาล คู่นี้จ้าาาา..

หลังการที่เราค้นตู้เสื้อผ้าเพื่อหาชุดที่เข้ากันกับรองเท้าอยู่ซักพัก ก็ได้ไอเดียการแต่งตัวมา 5 แบบค่ะ จะเป็นแบบไหนบ้างนั้น มาดูกันเล้ย.. ?

✨ แบบที่ 1 เสื้อแขนกุด+กางเกงยีนส์ทรงบอย ✨


เสื้อแขนกุดสีส้มสดใส ผ้าเบาๆ พลิ้วๆ สวมใส่สบาย จับคู่กับกางเกงยีนส์ทรงบอยที่ดูทะมัดทะแมงและคล่องตัว เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวชิลๆ หรือไปเดินห้างในวันหยุด

✨ แบบที่ 2 ชุดเดรสสีเบจ ✨


เดรสผ้าลินินคอเหลี่ยม สีเบจ เรียบๆ มินิมอล ช่วงเอวมียางยืด ทำให้ชุดเข้ารูป มีโบว์ให้ผูก จะผูกด้านหน้าหรือด้านหลังก็ได้ เพิ่มความสวยหวาน น่ารัก และสุภาพ ใส่ไปเที่ยวหรือทานข้าวกับครอบครัวก็ดูดี

✨ แบบที่ 3 เสื้อยืดตัวใหญ่+กางเกงพลีทขาสั้น ✨


เสื้อยืดสีครีม สกรีนลายการ์ตูน เสื้อตัวใหญ่ ใส่หลวมๆ จับคู่กับกางเกงพลีทขาสั้น สีขาว ลุคคลีนๆ สบายตา ใสๆ คิ้วๆ ลดอายุไป 5 ปี ? จะใส่อยู่บ้านหรือใส่ไปข้างนอกก็น่ารัก

✨ แบบที่ 4 เสื้อแขนกุด+กางเกงสามส่วนขาบาน ✨


ลุคนี้ดูวินเทจหน่อยๆ เสื้อแขนกุดสีขาว ตรงคอเสื้อมีลายลูกไม้ ส่วนกางเกงสามส่วนขาบาน สีขาวดำ ลายดอกไม้ หวานๆ แบบย้อนยุคนิดนึง แต่ก็เข้ากับรองเท้าได้ดี

✨ แบบที่ 5 เสื้อแขนกุด+กระโปรงผ้าลินิน ✨


เสื้อแขนกุดสีขาว ด้านหน้ามีลายดอกไม้ มาพร้อมกับกระโปรงผ้าลินิน ทรงสอบ สีครีม ลุคหวานๆ แบบเรียบง่าย ถ้าใส่ไปทำงานก็สามารถเพิ่มเสื้อคาร์ดิแกนสีครีมหรือสีน้ำตาลเข้าไปได้ด้วย


✨✨✨✨✨✨✨


หวังว่าทุกคนจะถูกใจไอเดียการแต่งกายในครั้งนี้นะคะ สาวๆ คนไหนมีเสื้อผ้าหรือสไตล์การแต่งตัวแบบไหนที่อยากแนะนำก็มาแชร์กันได้น้าาา ?


ขอบคุณสำหรับการติดตาม แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายยยยย..


Whereyorgo

Whereyorgo

แวร์ | ย๋อ | โก
แบ่งปันเรื่องบิวตี้ เรื่องกิน เรื่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่น่าสนใจ และน่าบอกต่อ

Youtube channel: Whereyorgo

FULL PROFILE