Nami Makeup Pro จะผิวแมตต์ หรือดิวอี๊ ก็ปังทุกลุค

39 15
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
โหลๆ สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำ Makeup ราคาเบาๆที่หาซื้อได้ตามเซเว่น เป็นรองพื้นซอง ของแบรนด์นามิ  ที่โด่งดังจากการรีวิวของบล็อกเกอร์หลายๆคน เราเห็นรีวิวล้นหลามเลยจะมาลองบ้าง ดูสิว่า ที่เค้าว่าดี เป๊ะ ปัง!! จะเป็นยังไงบ้าง แล้ว BB CC นี้ ต่างกันยัง  

มาดูข้อมูลสินค้าของทั้งสองตัวนี้กันก่อน

นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ (ซองสีดำ)

ตัวนี้เป็น เหมือนแป้งพัฟ BBที่มาในรูปแบบเนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา  แมตต์แบบไม่ต้องทาแป้งทับเลย หรือจะลงแค่ แป้งฝุ่นก็โอ ถึงแม้เนื้อจะแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ  ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน มีส่วนผสมของ วิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++  ตัวนี้เมื่อทา จะทำให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ จะไม่มี ความมันวาว  เหมากับสาวๆที่ ไมชอบ ความมันวาว หรือชอบความแมตต์ นั้นเอ่งค่ะ 

นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น (ซองสีขาว)

ตัวนี้ เป็น CC Cushion สูตรพิเศษ ปรับผิวให้เรียบเนียน ดูไบรท์ ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี มีออร่าทันทีที่ทา ช่วย ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้ นมีวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++
สีของ สองตัวนี้ สีแทบจะเดียวกันเลยค่ะ แต่ตัว CC จะสว่างกว่านิดนึง แทบไม่แตกต่างค่ะ ตัว BB จะมีความแมตต์มาก ส่วนตัว CC จะต่างออกไป มีความดิ๊วอี้ สไตล์เกาหลีผิวฉ่ำวาว ประมานว่า ใครจะสายฝอ ก็ BB ใครจะ เกาหลีก็ CC  ประมาณนั้นค่าาา
  ทั้งสองสูตร มีความปกปิก และบำรุง เหมือนกันๆ ค่ะ จะต่างกันที่ผิวหลังทา จะมีความแมตต์กับ ฉ่ำวาว โดยส่วนตัวเราจะชอบ ตัว BB มากกว่า เพราะเราผิวหน้าค่อนข้างมัน เลยจะชอบอะไรที่ดูแมตต์มากว่า ตัว BB สีดำคือเรา ใช้เป็นประจำ ชอบที่หลังทา แล้ว ติดทนนาน หน้าไม่ดร็อป ระหว่างวัน
เพื่อนคนไหน ชอบแบบไหน จะฉ่ำวาว หรือ ลุคแมตต์ ก็เลือกกันได้เลยนะคะ เป็นรองพื้นที่เราว่าค่อนข้างโอเคเลยค่ะ หาซื้อก็ง่ายแค่เดินเข้า 7-11 ราคาซองละ  49 บาท


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE