Glitteratics MATTEMATICS Lip&Cheek Souffle' เนื้อลิปนุ่ม ทาแก้ม และปากให้ความนัวๆ ฟุ้งๆ สวย ราคาไม่แพงเลย 390 บาทเท่านั้น!

75 27
WITH <strong>Glitteratics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Make Up งาน Lip & Cheeks ทาได้ทั้งแก้ม และปาก เนตมักจะชอบมาก เพราะเป็นคนแต่งหน้าแนวธรรมชาติ เน้นการแต่งง่าย ดังนั้น Item แบบนี้เนตเลยสนใจเป็นพิเศษ วันนี้เลยมาทำ swatch ทุกสี ของ Glitteratics Lip & Cheek ชื่อแบรนด์ อ่านว่า กลิต-เตอ-รา-ติกส์ น้า แบรนด์งคนไทยที่ทำออกมาได้ดี เนื้อลิปนุ่ม ทาแก้ม และปากให้ความนัวๆ ฟุ้งๆ สวย และ packaging ดูดีเลยค่ะ แถมราคาไม่แพงเลย 390 บาทเท่านั้น จัดเป็น #ถูกและดี และได้สนับสนุนแบรนด์คนไทยด้วยค่ะ
*Swatch สี พี่เนตตี้ไม่ได้ปรับแต่งสีน้า สีจริง ๆ ค่ะ*
ก่อนอื่นต้องขอบคุณแบรนด์ Glitteratics ก่อนที่ส่งมาให้เนตรีวิวได้ทดลองใช้ครบทั้ง 12 สีเลย และทำให้เนตได้เข้าไปศึกษาแบรนด์มากขึ้น ว่าทางแบรนด์เองสนับสนุนในเรื่อง #ความเป็นตัวของตัวเอง การ empowerment ในสิ่งที่เราเป็น ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ให้มั่นใจความสวยแบบ Individual ของเราเอง ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพศหญิง หรือชายเท่านั้น ดังภารกิจของแบรนด์คือ Glitz Your Identity หรือการทำให้ความเป็นตัวตนของเราเด่นชัดขึ้น เนตว่าเป็นพลังที่ดีนะ ซึ่ง founder เอง ก็แต่งชื่อสีลิปเป็นชื่อของเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองที่คอยเป็นพลังให้ รวมถึงมีชื่อสีลิปของน้องสาวของ founder เองที่ support และให้ความรักเสมอมา เนตเลยสัมผัสได้ถึงความรักต่อผลิตภัณฑ์ที่ founder เค้าตั้งใจทำมากๆ เลยค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นแมทแบบดูนุ่มเหมือน Souffle ค่ะ คล้ายๆ กำมะหยี่ ออกแบบมาให้ทาได้ทั้งแก้มและปาก เนื้อสีแน่นมากๆ แนะนำให้ค่อยๆแตะเอานะคะ โดยเฉพาะแก้ม ไม่งั้นตูดลิงได้เลย ซึ่งทาแก้มได้ฟุ้งๆ นัวๆ และทาปากได้ดูนุ่มนวลเหมือนกลีบดอกกุหลาบอะไรแบบนั้นเลย ไม่หนักปาก แถมไม่แห้งกรังด้วยค่ะ  ติดทนดีทานข้าวทานน้ำก็หลุดไปเหลือ 70-80% อยู่นะ ส่วนแก้มคือทนมากๆ 555 ที่ปากไม่แห้งเลยและนุ่มมากๆ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Morroccan Argan Oil ค่ะ นอกจากนี้เค้าไม่มีพาราเบน เป็น Cruelty Free   และไม่มีสารกันเสีย ดังนั้นเปิดใช้แล้วอยู่ได้ 3 เดือนนะคะ ^^
สำหรับราคา 390 บาท ราคาน่ารักมากๆ เค้ามีทั้งหมด 12 ครอบคลุมทุกโทนสีตั้งแต่ แดง ส้ม ชมพู ไปจนถึงม่วงนะคะ แต่สีที่เนตชอบคือ No 03 Back to the Origins, No 10 Wooden Rose, No 06 Yuccies ค่ะ อยากบอกว่า 3 สีนี้คือ ต้องมีอะ ทาเดี่ยวๆ ได้สวยมาก และทาแก้มก็สวยอีกกกกก ได้ทุกงานจริงๆค่ะ สีแก้มทนดีค่ะ แต่สีปากมีหลุดบ้าง หากทานข้าวทานกาแฟนะคะ ลองไปส่องกันก่อนที่เพจ หรือไอจีแบรนด์ได้นะ เชียร์มาก เค้าทำออกมาได้ดี และไม่แพงค่ะ
.
Netty
————
Product Mentioned
glitteratics.official


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE