ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนด้วยสารสกัดจากวิตามินซีและถั่วเหลืองสเปน สูตรเฉพาะของ MartiDerm (หน้าฟูมากกก)

34 13
ถึงเวลาซ่อมผิวแบบเร่งด่วน เนื่องจากช่วงเวลา 3-4 เดือนที่ผ่านมางานรุมเร้าและเดินทางบ่อย จนผิวร้องขอความช่วยเหลือ แบบว่าร่วงโรยและหมองคล้ำแบบสุดๆ ก็เลยลองเซิร์สในยูทูปเห็นบล็อกเกอร์หลายๆคนพูดถึงแบรนด์ MartiDerm โดยเฉพาะตัว Skin Complex เขาว่ากันว่าถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ เราก็เลยจัดตัวนี้มา
ทำไมถึงต้องเป็น MartiDerm?
ได้ลองศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ MartiDerm ก่อนหน้านี้ ส่วนตัวชอบมาก เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศสเปน ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 65 ปี ว้าวว.... ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ MartiDerm นั้น ได้ผ่านการค้นคว้า วิจัยและพัฒนาจากทีมหมอและเภสัชกร จึงสามารถมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ MartiDerm นั้นปลอดภัย มีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม
ผลิตภัณฑ์แบรนด์ MartiDerm ผ่านการนำเข้าจากบริษัท เบสท์ ฟอร์ ไลฟ์ จำกัด พร้อมผ่านการจดแจ้งกับอย.ในทุกผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังทำยอดขานถล่มทลายในประเทศสเปน วันละ 500,000 ขวด การันตีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของแบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี
MartiDerm Skin complex ดีอย่างไร?

แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่น่าสนใจนะคะ แต่เลือกตัวนี้มาเพราะว่า Skin Complex จากสเปน ?? เป็นแอมพูลที่มีความเข้มข้นและมีวิตามินที่หลากหลายรวมกันถึง 20% และมีสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ MartiDerm อันทรงพลังจึงช่วยให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน
มีสารสกัดเข้มข้น Vitamin C (Ascorbic acid + 3-ethyl ascorbate ) 15% Vitamins: A, E, F , B5 5% และสารสกัดจากถั่วเหลืองสเปน หรือ Proteoglycan สูตรเฉพาะของ MartiDerm มีประสิทธิภาพสูงแทรกซึมผิวอย่างล้ำลึก จึงช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมและปกป้องเซลล์ผิวได้ ดีมาก
ช่วย Anti-oxidant หรือต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำลายผิวได้ดีมาก ช่วยคืนน้ำให้ผิวกลับชุ่มชื้นขื้น ช่วยกระชับผิว กระชับรูปหน้า ให้ผิวเด้งตึง ลดริ้วรอยได้ดีเยี่ยม ช่วยลดรอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระจางลง ที่สำคัญผิวเรียบเนียนขึ้นสัมผัสได้ตั้งแต่คืนแรกอย่างชัดเจน...
สรรพคุณใน MartiDerm Skin complex
  • ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน 
  • ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ผ่านความเสียหายจากอนุมูลอิสระ 
  • เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ยืดหยุ่นดีขึ้นผิวชุ่มชื้น แลดูอิ่มน้ำผิวนุ่มฟู 
  • ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง 
  • ริ้วรอยจางลง 
  • รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง 
  • ผิวเนียนใสเปล่งประกาย
วิธีการทา MartiDerm Skin complex

หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า หนึ่งครั้งสามารถใช้ 1-2 ขวด ใช้ทาทั้งตอนเช้าและกลางคืน ผิวเรียบเนียนขึ้นสัมผัสได้ตั้งแต่คืนแรกอย่างชัดเจน อีกทั้งยังใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นได้ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะ และให้ฟิชนิชผิวโกลวสวย
ความประทับใจส่วนตัว

ของมันต้องมี...บอกเลยนะคะว่าเริ่ดมาก เป็นแอมพูลที่ยืนหนึ่งในใจ ณ ตอนนี้ สามารถกู้ผิวเพียงข้ามคืน หน้าดีขึ้นจนเพื่อทักว่าไปทำอะไรมาช่วงนี้ดูผิวใสขึ้นมากๆ หน้าฟูมากกก ประทับใจ Boost ผิวใหม่เด้งฟู อิ่มน้ำ ผิวกระชับได้อย่างรวดเร็วจริงๆ หมดไป 1 เซทแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ หลงรักเลย จะใช้ต่อเรื่อยๆไม่เปลี่ยนใจแน่นอนค่ะ
#แอมพูลหน้าตึง #แอมพูลหน้าตึง #แอมพูลหน้าฟู #แอมพูลหน้าฟู #แอมพูลที่เป็นมากกว่าเซรั่มวิตามินซี #แอมพูลที่เป็นมากกว่าเซรั่มวิตามินซี #ฟื้นฟูผิวเสียข้ามคืน #ฟื้นฟูผิวเสียข้ามคืน #แอมพูลจากสเปน #แอมพูลจากสเปน


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE