[Makeup & Review] แต่งหน้ารับ Christmas กับ Etude House Rudolph Coming to Town | Smindstyle

35 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

[Makeup & Review] 


แต่งหน้ารับ Christmas กับ 

  Etude House Rudolph Coming to Town  

___________________________

by Smindstyle

ดีจ้า สาวกจีบันทุกคน วันนี้มายมาพร้อมกับ Rudolph Coming to Town เป็น holiday collection จาก Etude House นั้นเองค่ะ cute สุดต้องยกให้เค้าเลยค่ะ แต่น่ารักอย่างเดียวไม่พอ คุณภาพต้องดีด้วยถูกมั้ยคะทุกคน แน่นอนว่าของแบบนี้ ไม่ลองไม่รู้ แต่ก่อนจะไปลองดูคลิปและรีวิวของเค้าไปเป็นน้ำจิ้มก่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการซื้อยิ่งขึ้น แนะนำให้ดูอย่างมีสติ เพราะความ cute จะทำให้ทุกคนตกหลุดรักได้ง่ายๆ และเช่นเคยมายมีทั้งวิดีโอและ full review blog ให้ดูกันจัดเต็มอีกเช่นเคย

  EYES  


ก่อนที่เราจะเริ่มการแต่งตา เรามารู้จักอุปกรณ์ที่ใช้ในการแต่งตากันก่อนค่ะ ใน collction นี้ทาง Etude เค้าได้ออกเซตแปรงสำหรับแต่งตามา 3 ชิ้น เป็นเซตพื้นฐานที่สามารถแต่งตาได้ครอบคลุม ด้ามแปรงมีขนาดพอดีมือ ขนแปรงนุ่มและสามารถจิกสีได้ดีอีกด้วย 


ในเซตจะประกอบด้วยแปรง 3 แบบ ที่มีหน้าที่แตกต่างกันไปค่ะ ซึ่งแปรง 3 แบบนี้เราไม่ต้องคิดเยอะ เพราะทาง etude เค้าจับเซตมาให้แล้ว มาพร้อมกระเป๋าซิปล็อกใส่แปรงให้ด้วย น่ารักใช่มั้ยละ 555 เรามาเข้าเรื่องแปรงกันดีกว่า (เพื่อนๆ ดูภาพประกอบด้วยน้า จะได้เข้าใจยิ่งขึ้น)


  •  01 Base Brush  ขนแปรงมีลักษณะแบน หนา ขนาดค่อนข้างใหญ่ ใช้ในการลงสีบริเวณกว้างๆ หรือจะให้การเบลนหรือเกลี่ยสีอายแชโดว์ก็ได้ค่ะ

  •  02 Blending Brush  ขนแปรงมีลักษณะกลม ฟู  ขนาดปานกลาง เหมาะสำหรับเกลี่ยอายแชโดว์ หรือใช้ลงสีในบริเวณที่ต้องการเน้น

  •  03 Point Brush  ขนแปรงมีลักษณะสั้น แบน เป็นแปรงที่เล็กที่สุด ใช้ในการลงเฉพาะจุด วาดเส้นไลเนอร์ หรือจะลงอายแชโดว์บริเวณขอบตาล่างก็เหมาะค่ะ

เรามาต่อกันที่ขั้นตอนการแต่งตากันเลยค่ะ มายบอกก่อนเลยว่า การแต่งตาครั้งนี้คือง่ายมาก  เพื่อนๆสามารถแต่งตามกันได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ และเพื่อความคุ้มค่า มายเลยใช้สีในพาเลทเกือบครบทุกสี 555 

ในคอลเล็กชั่นนี้ทาง etude เค้าได้ออกอายแชโดว์ Play Color Eyes Mini มาด้วยกัน 2 พาเลท 2 โทนสีกันไปเลย


  • " Rudolph, Pulling The Sleigh" เป็นโทนสีน้ำตาลส้ม

  • " The Red-Nosed Reindeer " เป็นโทนสีชมพูแดง

ซึ่งแน่นอนลุคนี้มาเลือกใช้ The Red-Nosed Reindeer มาครีเอทลุคต้อนรับ Christmas ให้เพื่อนๆดูกันค่ะ แต่เอาจริงๆ ถึงเค้าจะเป็นโทนสีชมพูแดงก็ยังสามารถแต่งเป็น Everyday Look ได้อยู่น้า พิกเม้นดี สีสวย ที่สำคัญพาเลทมีขนาดพอดีมือ พกพาง่าย นอกจากนี้ในพาเลทนี้มีทั้งสี matte, shimmer และ glitter ครบ! ใครกำลังมองหาพาเลทแต่งตาที่จะเอาไปเที่ยวด้วย Play Color Eyes Mini ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ  

  LASHES & EYEBROW  


สำหรับสิ่งนี้ Lash Pern Curl Fix Mascara เป็นสิ่งที่ทางเราปลื้มมาก พูดถึงตัวมาสคาร่ากัดนก่อนเลยว่า มีความล็อกขนตาให้งอน เรียงเส้นเป็นแพร และที่สำคัญที่สุดไม่แพนด้าเลย เค้ามีสีใม่ออกมาคือสี Brown สีน้ำตาลนั่นเอง และไม่ใช่แค่นั้นในมาสคาร่าสีน้ำตาลเค้าได้ใส่ชิมเมอร์ละเอียดสีชมพูลงไปด้วย cute กว่านี้ไม่มีแล้ว เป็นสีที่มายแนะนำมากเลยค่ะ เพราะว่าปัดได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว ไม่ดูหลอกตาแน่นอน จะสีน้ำตาลจะช่วยทำให้ลุคของราดูละมุลขึ้นค่ะ 


ขอกระซิบเพิ่มอีกนิดว่า สีน้ำตาลนอกจากจะเป้นสีใหม่แล้ว เป็นสี limited ที่จะมีขายในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมเท่านั้นน้า

  BLUSH  


เพื่อเพิ่มความนัวและละมุนให้กับลุคนี้มาเลยเลือกใช้สี 01 Red Nose ในพาเลท The Red-Nosed มาปัดแก้มด้วยเลย แนะนำว่าให้ปัดอย่างเบามือ เพราะสีอายแชโดว์เค้าพิกเม้นแน่นจ้า อย่าหาว่าทางเราไม่เตือนน้า อิอิ

  LIPS  


ใครที่เป็นสาวก Etude House Better Lip Talk ขอเสียงหน่อย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับคอลเล็กชั่นนี้ นอกจากแพกเกจสีแดงที่เป็น limited แล้ว สีของลิปก็เป็นสีใหม่ที่มีขายในคอลเล็กชั่นนี้เท่านั้นเด้อ รีบเลยจ้าาาา แต่ใจเย็นๆ อ่าน blog เค้าให้จบก่อนก็ได้ 5555 


คอลเล็กชั่นนี้มีออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ซึ่งสีที่ขายดีที่สุดก็คือ BE103 Santa Mocha เป็นสีนู้ดที่เข้าได้กับทุกโอกาสและทุกสีผิว แต่ด้วยความเป็นมายจะทาสีเดียวก็ยังไงอยู่ ขอจัดเพิ่มมาอีกสีคือ RD308 Strong Berry เป็นสีแดงชมพูที่ทาคู่กันแล้วช่วยเพิ่มมิติให้กับลุคมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าสีนี้ทาเดียวๆก็สวย ขับสีผิวสุด

  HAND CREAM  


นอกจากหน้าสวยแล้ว มือก็ต้องนุ่มด้วยน้า 5555 (เอามาโยงกันจนได้) คอลเล็กชั่นนี้เค้ามีครีมทามือมาด้วยจ้า ไม่ได้มาแค่ 1 แต่ขายเป็นแพคคู่กันเลย เป็น 2 กลิ่นที่เหมาะกับช่วงหน้าหนาวมาก กลิ่นคือแบบเกาเว่อ หน้าหนาวหิมะตกเว่อๆ อันนี้คือพูดจริงๆนะ เพื่อนๆลองไปทา หลับตาและดม (ต้องหลับตาด้วยนะ เดี๋ยวอินไม่ถึงเกาหลี)

  Finished Look  

เป็นยังไงกันบ้าง มายหวังว่ารีวิวครั้งนี้ของมายจะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า


ก่อนจะจบ Rudolph, Coming to Town collection 

จะมีขายแค่ในเดือน พ.ย.-ธ.ค. นี้เท่านนั้นน้า


เจอกันใหม่ blog หน้า

_______________________

บั๊บ บาย


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE