งบไม่แรง แต่สวยแพงด้วยเครื่องสำอางจากเซเว่น

42 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ณิชามีลุคแต่งหน้าแบบเบาๆด้วยเครื่องสำอางซองจากเซเว่นมาให้ดูกัน จะบอกว่าแต่งตามได้ง่ายมากๆ มาเริ่มกันเลยยยค่ะ

STEP 1 บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

เริ่มต้นการบำรุงผิวด้วย Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำ ใช้แล้วผิวเด้ง ดูอิ่มน้ำ และที่สำคัญณิชาว่าใช้ตัวนี้ลงก่อนแต่งหน้า ช่วยทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้น

STEP 2 ปรับผิวให้เรียบเนียนด้วย BB Cream

ล็อคผิวให้เป๊ะตลอดวันด้วย BB Make Up Pro Wet To Powder ตัวนี้เป็นบีบีครีมที่ปกปิดได้ค่อนข้างดี รอยสิว รอยดำ กลบได้หมด ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดด้วย SPF 35 PA++ ใช้แล้วหน้าไม่มีดรอประหว่างวัน ที่ชอบมากๆคือ บีบีครีมตัวนี้พอทาไปแล้ว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมทต์ทันทีที่ทาเลยด้วย เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาหน้ามัน

STEP 3 เซตอัพผิวด้วยแป้งพัฟ

ณิชาจะตบแป้งบางๆให้ทั่วใบหน้าด้วย All-day Matte Powder ที่มาในตลับสีดำ ตัวพัฟนุ่มดีงามมม เป็นแป้งเนื้อแมตต์ทาแล้วผิวหน้าดูขาวเรียบเนียน ปกปิดผิวได้เนียนกริ๊บแบบจัดเต็ม

STEP 4 เติมสีสันให้ตา แก้ม และปาก

ณิชาจะใช้ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK ทาทั้งตา แก้ม และเลยค่ะ เนื้อลิปเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น สวย คมชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท กันน้ำกันเหงื่อ แถมติดทนนาน
ณิชาเลือกใช้สีเบอร์ 05 ทาแก้ม และทาตาค่ะ
ส่วนสีที่ใช้ทาปาก ณิชาเลือกสีเบอร์ 06 ค่ะ เค้ามีส่วนผสมสารบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งเป็นขุยอีกด้วย

Finish Look

ณิชาไปเขียนคิ้ว เขียนขอบตา และปัดมาสคาร่าเป็นที่เรียบร้อยยย ได้ลุคแต่งหน้าเบาๆออกไปเที่ยวเดินเล่น สำหรับลุคนี้แต่งง่ายสุดๆไปเลยใช่มั้ยละ เครื่องสำอางที่ณิชาใช้ทั้งหมดหาได้จากในเซเว่นใกล้บ้านเลยยย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายค่ะ


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE