Shopping time! เคยซื้อสินค้าเพราะพรีเซนเตอร์ป่ะ #เสียเงินเพราะพรีเซนเตอร์มีอยู่จริง

35 13
Hello Everyone!
สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนาน กลับมาคราวนี้ก็พากันมาเสียเงินเลยค่ะ 555555 มาค่ะ มาดูกันว่าเราเสียเงินเพราะใคร

หลังจากที่ได้ดูปรมาจารย์ลัทธิมารเราก็ถอนตัวจากคุณเขาทั้งคู่ไปไม่ได้เลยค่ะ แล้วนี้คือผลจากการรักและเอ็นดูพรีเซนเตอร์ค่ะ #กระเป๋าแฟบ #บัตรเครดิตสั่น 
จะบอกว่าซื้อเพราะพรีเซนเตอร์อย่างเดียวไม่ได้เพราะ 2 สิ่งนี้จำเป็นจริงจริ๊ง ไหนๆจะเสียเงินเพราะผู้ชายแล้วก็ต้องได้ใช้ด้วย
#TEAMYIBO Origins Mushroom Lotion น้ำตบเห็ดชื่อดัง เราใช้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว บางคนใช้เป็นโทนเนอร์ แต่เราเอามาใช้เป็นน้ำตบ ใช้ได้นานได้ทน คุ้มราคา ช่วยเรื่องสิวผด หน้าแข็งแรง แฮปปี้ได้ทั้งอุดหนุนสินค้าและหน้าแข็งแรง
#TEAMXIAOZHAN Estee Lauder Pure Color Envy #333 สี Recommened จากสายตากราฟฟิกดีไซน์เนอร์จ้านเกอทั้งที่จะไม่ซื้อได้ยังไงบวกกับเสียงเพื่อนสนิทที่ยุแล้วยุอีก ก็เสียเงินตามระเบียบค่ะ
แต่จะบอกว่าสีสวยมากค่ะ สีออกส้มอมแดง วันไหนไม่ได้แต่งหน้ารีบๆ ทาแป้งเขียนคิ้ว แล้วทาเจ้านี้ก็เริ่ดเด้อ เลือกกับมือเสี่ยวจ้านแบบนี้จะพลาดได้ไงเนอะ 
เอาเป็นว่าเจ็บครั้งนี้คุ้มค่ะ ได้ทั้งของ ได้ช่วยอุดหนุนผู้ชาย เงินทองหาใหม่ได้เนอะ 5555555 คราวหน้าจะมาอวดของ หรือว่าจะมาแนะนำอะไรใหม่ๆ ติดตามกันได้นะ วันนี้ไปแล้วค่ะ บายยยยยยย
BYE.


oom_pch

oom_pch

ลิปมีเป็นแสน แต่สีไม่เหมือนกันนะ!

FULL PROFILE