รวมรูปเก็บตก Jeban X Sisley ม้าลายกันทั้งงาน

46 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะชาวจีบัน

เพิ่งมีเวลาอัพเดทรูปในงาน Jeban X Sisley ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ณ โรงแรม Vince นั่นเองค่ะ แต่คาดว่าทุกคนคงจะเห็นรูปจากสาวๆ ที่ไปร่วมงานกันเยอะแล้ว เราเองก็อยากจะมีส่วนร่วมบ้าง เลยขออวดรูปตัวเองที่มีอยู่น้อยนิดด้วยคนค่ะ

เริ่มเปิดงานด้วยคุณเอมคนสวยประจำบ้านจีบัน ได้แนะนำให้รู้จักกับคุณนิปโป้ ซึ่งเป็นตัวแทนจาก Sisley มาให้ความรู้เกี่ยวกับรองพื้น Sisley Phyto Teint Ultra éclat และเล่าประวัติความโด่งดังในอดีตของรองพื้นตัวนี้ ที่มีราคาถึง 4,200 บาท แต่ปัจจุบันลดเหลือเพียง 2,800 บาท สาวๆ ก็จับต้องได้มากขึ้นเนอะ 


หลังจากนั้นก็ได้เชิญคุณจูนซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกจีบันที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง และผันตัวไปเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพอย่างเต็มตัว ซึ่งเธอก็ได้กลับมาให้ความรู้กับชาวจีบันในเรื่องของการลงรองพื้นยังไงให้ได้งานผิวที่สวย โดยได้น้องนีนี่มาเป็นนางแบบในวันนี้ค่ะ

ภายในงานทาง Sisley ได้เตรียมอุปกรณ์การแต่งหน้า เครื่องสำอาง และสกินแคร์ต่างๆ มาไว้ให้พวกเราทั้ง 30 คนได้ทดลองใช้จริงด้วยค่ะ อีกทั้งยังมี Make Up Artist จากทางแบรนด์มาคอยประกบช่วยให้ความรู้ระหว่างลงรองพื้นด้วยนะคะ แต่ละคนน่ารักและใจดีมากๆ เลยแหละ


บรรยากาศที่ทุกคนสนุกสนานตั้งหน้าตั้งตาลองรองพื้น และแต่งหน้ากันจริงจังเลยค่ะ บางคนก็คอยเก็บภาพทุกขั้นตอนมากฝากชาวจีบัน ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ได้อารมณ์เหมือนอยู่ในงานเองเลยนะ

และแล้วก็มาถึงช่วงนาทีทองแจกรางวัล ซึ่งของรางวัลที่ทาง Sisley แจกก็คือโฟมล้างหน้า MOUSSE CREME ECLAT โดยมีคนได้รางวัลติดไม้ติดมือกันกลับบ้านไปถึง 3 คน จากการโพสต์ภาพผ่าน Facebook และ Instagram นั่นก็คือ น้องบัว น้องแจน และน้องน้ำ นั่นเองค่ะ ส่วนเรานางอิจฉาก็ได้แค่ถ่ายรูปคู่ไปพลางๆ ค่ะ  


แต่...ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ทาง Sisley เค้าใจดีแจกรองพื้น Sisley Phyto Teint Ultra éclat ขนาดจริงให้สาวๆ ทั้ง 30 คน ตามโทนสีที่เข้ากับผิวตัวเองได้กลับบ้านไปใช้ด้วยนะคะ ใจดีสุดๆ ไปเลยค่ะ

นี่ก็เป็นบรรยากาศภายในงาน Jeban X Sisley ที่เรานำมาฝากทุกคน แต่ละคนไม่มีใครยอมใครกันเลยค่ะ แต่งสวยกันมาเน้นๆ แน่นๆ ม้าลายกันทั้งงานเข้ากับ theme สุดฤทธิ์ แล้วกลับมาพบกันอีกนะคะ ว่าคราวหน้าเราจะได้ไปงานอะไร และมี theme อะไรมาฝากทุกคนกันอีกบ้าง รอติดตามกันได้เล้ยยยยย


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE