Review : น้ำหอมแบรนด์ไทย Kengsohigh 5 กลิ่นปังๆ สำหรับสาวออฟฟิศค่า

39 15
สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้ฝนมารีวิวน้ำหอมแบรนด์ไทยอย่าง Kengsohigh ค่ะ
กลิ่นที่เรามีตอนนี้มี 5 กลิ่นค่ะ ทุกกลิ่นคัดมาแล้วว่าเหมาะกับสาวออฟฟิศที่ใช้น้ำหอมกลางวันในโอกาสทั่วไปค่ะ ติดทนประมาณ 6-10 ชั่วโมงค่ะ

Lychee Blossom - เริ่มจากกลิ่นฮอตฮิตของแบรนด์ กลิ่นนี้ฉีดปุ๊บหอมลิ้นจี่ชัดมากค่ะ ตามด้วยกลิ่นดอกไม้โปร่งๆใสๆ ตอนกลางกับท้ายจะออกหวานแบบสปอร์ตหน่อย เหมาะกับอากาศร้อนมากค่ะ

Chewy Sugar - กลิ่นดอกไม้ฉ่ำๆ ช่วงกลางเป็นต้นไปมีกลิ่นเหมือนคาราเมลเข้ามาสมทบกับกลิ่นดอกไม้ตอนแรกที่จางลง เป็นคาราเมลดอกไม้ที่ไม่หวานเอียน ใช้ง่ายขวัญใจมหาชน ติดทน 6-8 ช.ม. พอจางแล้วได้กลิ่นอ่อนมากเป็น skin scent หน่อยๆค่ะ

Golden Sunshine - กลิ่นนี้เปิดมาแอปเปิ้ลฟุ้งมาก ตามด้วยกลิ่นดอกไม้และกลิ่นน้ำผึ้ง ช่วงกลางมีโทนขนมเข้ามาเบลนด์ ส่วนปลายกลิ่นเป็นฟรุ้ตตี้มัสก์นุ่มๆค่ะ ติดทนมากกลิ่นนี้

Temperance Angel Eau Fraiche - กลิ่นนี้เปิดมาเหมือนไอน้ำที่ฟุ้งมาโดนเวลาเราอยู่ใกล้ๆน้ำตก กลิ่นน้ำ ไอดิน ใบหญ้า ดอกไม้ สดชื่นแบบฉ่ำๆหวานๆ ไม่ได้เขียวจ๋าป่าไม้เกินเรื่อง เวลาแห้งติดผิวจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นโทนสบู่อ่อนๆหอมเหมือนอาบน้ำมาใหม่ๆ

Wild Musk Jasmine - กลิ่นนี้ยั่วมาก 5555 เป็นกลิ่นแบบสาวแอบเซ็กซี่ซ่อนความเร่าร้อนไว้ใต้กระโปรงยาวรองเท้าคัทชูที่แท้ เปิดมาเป็นกลิ่นมะลินวลๆ ไม่ฟุ้งมาก กลางและปลายกลิ่นเป็นกลิ่นผิวเนื้อที่ยั่วเย้ากำลังงาม แต่ข้อควรระวังคือถ้าใช้ตอนอากาศร้อนจัดกลิ่นอาจจะคาวจนเกินงามได้ค่ะ

น้ำหอมแบรนด์นี้ราคาดีคุ้มค่ามากๆ ตกขวดละ 455 บาทเอง อาจจะไม่หอมซับซ้อนถึงขนาดทดแทนน้ำหอมแบรนด์เนมขวดละ 4-5 พันได้ บางกลิ่นโทนใสๆก็อาจจะติดไม่ทนมาก อยู่ 4-6 ช.ม.เอง
แต่ด้วยราคาที่จับต้องได้ กลิ่นมีเอกลักษณ์ และพนักงานก็บริการดีทุกครั้งเลย เราไปซื้อที่หน้าร้านที่ตลาดนัดสวนจตุจักรโครงการ 14 ลองจนครบทุกกลิ่นในร้านคุณพนักงานก็ยังยิ้มแย้มไม่เปลี่ยนเลย 555555
Kengsohigh เลยเป็นแบรนด์น้ำหอมนิชที่เราขอแนะนำเพื่อนๆให้ไปลองกันค่ะ

ป.ล. ซื้อเอง ใช้เอง ไม่มีสปอนเซอร์จ้า


olivemu

olivemu

Introvert but love to understand people, Thai, Reader, Music and Cat Lover.

FULL PROFILE