[Review] Huda beauty new nude eyeshadow palette ชมพูฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวมากแม่

35 12
กลับมาพบกันอีกล้าวกับ ep.03 ของอายชาโดว์แห่งปี2019(ของเรา555) ซึ่งพาเล็ตนี้ของยกให้เป็นพาเล็ตชมพูลูกรักตลอดกาลของขึ้นหิ้งไปเลยจ้า ชอบตั้งแต่package ไปยันเนื้อสี คือรักนางงงงง มันบะมุน มันดี มันสุภาพแต่dramatic มันminimalแต่เอะอะ มันงงในงงแต่มันละมุนมากแม่ฮือออออ
คือกล่องพลาสติกนางเราทำหายไปลแล้ว แต่งามยันพลาสติกยันที่คั่นข้างใน ชอบบบบ ฮืออออ
ดูความปั๊วะป๊ะนั้นสิเธอว์~
สิ่งที่พิเศษของพาเล็ตนี้คือนางมีหลายtexture หลาย formula ให้เล่นมาก ต่อให้เป็นเนื้อshimmer ก็ไม่ใช่เนื้อเดียวกัน สีที่เรารู้สึกประทับใจมากๆคือ crave, fantasy, charmed และ daydream ซึ่งพูดได้อย่างเดียวว่าปั๊วป๊ะมากแม่~~~
นางคือเนื้อฟลอยด์เงาวาวที่เรารู้สึกว่ามันสะกดใจคนมองมาก อยากจะลงให้ทั่วเปลือกตาให้เห็นมาจากดาวอังคาร คือชอบมาก ชอบจนอยากได้เป็นsingle shadow
สี infatuated กับexciteในนี้ก็เหมือนกับcosmo ของdesert duskคือถ้าต้องการmaximum payoofควรใช้glitter glueและนิ้วทา แต่เราไม่ชอบเพราะบางทีมันก็ร่วงใส่ตา เลยไม่ได้ใช้สองหลุมนี้เท่าไหร่
มาถึงswatch กันบ้าง เราว่านี่เป็นหนึ่งในพาเล็ตที่สวอชปานกลาง แต่อยู่บนตาแล้วสวย สีของนาางไม่ได้ได้ชัดปั้งแบบของABHหรือNDอยู่แล้ว แต่เราขอบนะ เพราะมันละมุน มันเบลนด์สวย และความshimmerแบบfoil ที่uniqueมากๆสำหรับเรา
เรื่องfalloutจักว่าปานกลาง ควรproceed with caution5555 แต่โดยรวมแล้วเป็นพาเล็ตที่น่ารักมากๆอันนึงเลย

สรุป
สี:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความแน่นของเม็ดสี:⭐️⭐️⭐️
fallout:⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่า:⭐️⭐️⭐️

สรุปแล้วเป็นpaletteที่น่าตำอีกตัวถ้าหากว่าเราเข้าใจข้อบกพร่องบางจุดที่บางส่วนก็อาจจะถือเป็นข้อดีของใครหลายคนก็ได้ค่ะ


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE