จับมือผู้อย่างมั่นใจด้วยการใช้แฮนด์ครีม

35 14

ตามชื่อกระทู้ ตามประสาคนมีผู้ให้จับมือ ... หยุดก่อน !!!!! อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันนะคะ 55555 วันนี้เราจะขอมาแบบสั้นๆ กระชับ อ่านแป๊บเดียวจบ อยากจะบอกสาวๆ ว่านอกจากเราจะดูแลผิวหน้า ผิวกาย ให้ชุ่มชื่นนุ่มเด้งแล้ว อีกส่วนที่สำคัญที่ควรบำรุงไม่แพ้กันก็คือ มือ ?? ของเรานั่นเองค่ะ อย่าปล่อยให้มือเหี่ยวก่อนอายุเชียวนะ เราเป็นคนที่ชอบทาแฮนด์ครีมมากๆๆๆๆๆ เอาจริงๆคือเริ่มใช้ตั้งแต่มัธยมต้นเลยล่ะ เพราะเป็นคนชอบง่วงในเวลาเรียนเลยหาอะไรทำแก้ง่วงโดยการนวดมือเล่นแล้วก็ฟังคุณครูไปด้วย 5555 แต่นวดเฉยๆ มันไม่ฟิน เราเลยหาแฮนด์มาใช้จนไปอะไรที่ขาดไม่ได้จนถึงตอนนี้เลยนะ สำหรับสาวๆที่ชอบทาเล็บแล้วด้วยเนี่ย จะอวดเล็บสวยๆ ทั้งทีผิวมือก็ต้องปังไม่แพ้เล็บสวยๆ ของเราด้วยนะคะ แฮนด์ครีมที่ใช้ประจำๆ ขอบอกก่อนว่า “ไม่มี” 55555 เพราะชอบลองไปเรื่อยๆ แต่ตัวที่ติดติดกระเป๋าในช่วงนี้คืออะไร ตามมาดูกันเล้ยยยยยย

Garden of love hand cream white rose


ข้อมูลจากแบรนด์ ?


ครีมบำรุงมือและเล็บ ที่มีส่วนผสมของ Shea Butter เข้มข้น และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ผสานคุณค่าจากน้ำมันดอกทานตะวันและวิตามินอี เป็นสารที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังประกอบด้วยสารสกัดจากดอกลิลลี่ขาว (White Lily) ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และเม็ด Bead มอยส์เจอร์ไรเซอร์จากวิตามินเอที่ซึมซาบเข้าสู่ผิว จึงช่วยปรับสภาพผิวมือที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มเนียนชวนสัมผัส

บอกส่วนประกอบอย่างชัดเจน ทำให้คนที่แพ้ง่ายอุ่นใจก่อนการใช้

เนื้อครีมสีขาวข้น มีเม็ดบีทเล็กๆๆๆๆ ที่บรรจุมอยสเจอร์ไรเซอร์นั่นก็คือวิตามินเอนั่นเองค่ะ จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้นและช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยนะ เมื่อเกลี่ยลงบนผิวจะเห็นเลยว่าเม็ดบีทแตกตัวง่าย และพอแตกตัวออกมาจะเห็นว่าเค้ามีเม็ดบีทเล็กๆๆๆๆ ซ่อนอยู่ในเม็ดบีทอีกชั้น อ๋อ เกือบลืมบอกว่าเค้ามีกลิ่นหอมๆ อ่อนๆ ด้วยน๊า กลิ่นกุหลาบนุ่มๆ ละมุนๆ 

ผลลัพธ์หลังการใช้ ?


ช่วยบำรุงให้มือให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามือนุ่มนิ่มจนว้าวได้ขนาดนั้น แต่ก็ทำให้จับมือผู้ได้อย่างมั่นใจ 5555  ส่วนเรื่องของการบำรุงเล็บนั้นเราว่าสำหรับเรายังเฉยๆอยู่ แต่ก็ดีกว่าไม่บำรุงเล็บเลยเน๊อะ เพราะเราเป็นคนที่ชอบทาเล็บมากก็จะเห็นว่าเล็บบางส่วนยังเปราะง่ายอยู่ คนที่ไม่ทาเล็บอาจจะเห็นผลเรื่องการบำรุงชัดเจนกว่า โดยร่วมแล้วฟันธงว่าชอบค่ะเพราะเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กระจายตัวละมุนดี เหมือนแอบฉีดน้ำหอมเบาๆ ที่ไหนได้คือทาแฮนด์ครีม !!!!! 5555 ที่สำคัญสุดคือราคาเบาๆ หลอดละร้อยต้นๆ ชอบจัดโปรฯ 1 แถม 1 บ่อย และมีให้แลกซื้ออยู่บ่อยๆ ที่วัตสันนะคะ

สำหรับแบรนด์นี้เค้ามี 2 สูตร ให้เลือกนะคะ คือ Garden of love hand cream white rose และ Garden of love hand cream pink rose ใครชอบกลิ่นไหนก็ลองหยิบมาใช้ดูนะค๊า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE