รีวิว Victoria's Secret Mist: Sweet Fix 2019

34 18
สวัสดีเพื่อนชาวจีบันทุกคนนะคะ ♥

ตอนนี้บ้านเรากำลังเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเต็มตัวแล้วนะ กลับมาเจออุ้ยตามเคย วันนี้อุ้ยอยากจะมาแชร์เพื่อนๆเกี่ยวบอดี้มิสท์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ต ในรุ่น Sweet Fix 2019 ที่มีกลิ่นขนมว้านนน ขนมหวาน♥ น่าขบน่าเคี้ยวมากๆ แถมเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของรุ่นนี้ก็คงจะเป็นแพกเกจจิ้งลายลูกกวาดสีสันสดใสอลังการงานสร้าง  ..เพื่อนๆคนไหนที่กำลังลังเลว่ากลิ่นไหนน่าตำ หรือคิดว่ากลิ่นไหนน่าจะถูกใจเพื่อนๆมากที่สุด เดี๋ยวตามมาอ่านกันต่อได้เลยจ้ะ...
มาเริ่มกันที่กลิ่นกรุบตัวแรกเลยนะคะ ชื่อว่าน้อง Candy Baby ค่ะ

Descriptionของน้องคือ Sugar Swirl, Mango explosion, Glazed Over นะคะ ก็จะได้ใจความประมาณว่าเป็นกลิ่นที่มาจากขนมคุ้กกี้น้ำตาลที่เรานำมาม้วนๆขดๆ และก็มีน้ำตาลสีรุ้งโรยอยู่เป็นท็อปปิ้งนะคะ กลิ่นตัวนี้ยังมีความบวกกับกลิ่นมะม่วง ก็เลยทำให้กลิ่นแคนดี้เบบี้ตัวเนี้ยะจะออกมาในโทนเปรี้ยวอมหวาน แต่กลิ่นเปรี้ยวจากโน้ตมะม่วงจะเด่นกว่าประมาณ 70% แถมกลิ่นยังออกไปในแนวยั่วๆ สดชื่นและกระปี้กระเป่าด้วยนะ เหมาะกับสาวๆลุคขี้เล่น สาวๆสายยั่ว หรือมีความมั่นใจในตัวเองสูงค่ะ
มาต่อที่ตัวที่2 เลยค่ะ ชื่อว่า Fruit Crush ค่ะ

Descriptionของน้องก็จะเป็น Raspberry punch, Citrus buzz, Ultimate addiction..........อยากฝากถึงเพื่อนๆที่ชอบกลิ่นออกโทนพีชๆนะคะ อุ้ยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆค่ะ เพราะความรู้สึกส่วนตัวคือกลิ่นจะออกไปทางน้ำพันช์และฟรุตตี้สายยั่วหนักมากกกกกกกก อีกอย่างนึงคือเราว่าฟีลมันก็แอบไปทางน้ำหอมใส่รถนะ คือหอมแหลมๆแบบสดชื่น เปรี้ยว40-หวาน60 และมีเสน่ห์มากๆ เนื่องจากกลิ่นโน้ตที่มันมาจากราสเบอรี่จะเป็นตัวที่ให้กลิ่นออกไปทางหวาน ส่วนซิตรัสก็จะเป็นกลิ่นเปรี้ยวที่ออกไปทางสดชื่น แต่แปลกที่พอเราดมออกมากลับกลายเป็นพีช5555 โป๊ะมาก กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุดนะคะจากที่เราไปถามพี่ในช็อปเค้ามา คอนเฟิร์มว่าสายเซ็กซี่ต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ น้ำหอมนี้เหมาะกับการไว้ใช้พรมในโอกาสที่เราออกงานสังคม และออกเดทค่ะ
น้องคนต่อมาจะชื่อ Cake confetti นะคะ

Scent description ของน้องก็จะประกอบไปด้วย Warm Vanilla cream, Marshmallow sprinkles, Slice of heavenค่ะ....กลิ่นตัวนี้ก็จะเป็นตัวแทนของกลิ่นเค้กคอนเฟตตี้ที่มีน้ำตาลเกล็ดๆสายรุ้งโรยอยู่ด้านบนน่ะค่ะ กลิ่นโน้ตวนิลาและขนมมาชเมลโล่วจะเด่นสมกับชื่อมากๆ ตอนฉีดแรกๆจะให้กลิ่นหวาน หอม และละมุนมากๆแบบสูดได้เต็มปอดเลยค่ะ และยังแอบได้กลิ่นเหลือบมะลินิดนึงอยู่เหมือนกันนะ แต่พอผ่านไปสักพักกลิ่นขนมจะฟุ้ง ไม่ถึงกับขั้นฉุนนะคะแต่แค่เตะจมูกนิดหน่อย ฟีลลิ่งจะประมาณว่าเหมือนเราเพิ่งเดินออกจากร้านขนมเค้กเบค-อะ-วิชช์ช์ 5555 เหมาะกับคนที่ชอบสายขนมหวานนะคะ เนื่องจากน้องจะให้กลิ่นโทนขนมหวานแบบโดดๆเลย ไม่มีความเซ็กซี่เจอปน กลิ่นตัวนี้เป็นกลิ่นที่อุ้ยชอบอันดับ1เลย♥ นั่นก็เพราะว่าอุ้ยชอบน้ำหอมสายขนมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ
น้องคนสุดท้องของเราในวันนี้ชื่อ Sugar high ค่ะ ขวดมีลักษณะสีม่วงดีไซน์สวยเก๋มากๆนะคะ ส่วนเรื่องกลิ่นอุ้ยว่าก็เก๋เหมือนกันค่าาา  

Descriptionของเจ้าตัวนี้ก็จะเป็น Nectar pop, Rock Candy, The sweet life นะคะ กลิ่นของน้องจะเป็นกลิ่นโทนลูกกวาดผสมดอกไม้หอมๆ ฉีดแรกๆคือให้ฟีลหวานนวล หวานนุ่มๆซอฟท์ แต่พอผ่านไปนานๆกลิ่นวนิลาจะโดดเด่นมาก แต่ในความวนิลานี้คือไม่ใช่วนิลาโทนเลี่ยน แต่จะเป็นวนิลาละมุนกำลังเคลิ้มเลยค่ะ กลิ่นนี้ยังให้ฟีลที่ยั่วยวน แต่ฉีดแล้วกลิ่นหอมสบายจมูกมากๆ และมีความคิวท์และสวยคมอยู่ในตัวค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นน้ำหอมโทนevery dayสามารถใช้ได้กับทุกๆวันที่เราไปทำงาน หรือออกไปข้างนอก เดินห้างสบายๆค่ะ สำหรับอุ้ย อุ้ยชอบกลิ่นนี้เป็นอันดับ2ก็จริง แต่ความถี่ที่อุ้ยใช้พรมคือมากกว่าน้องขวดอื่นๆค่ะ 555
ฝาก Youtube Channel : Ouii Review ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เดี๋ยววันต่อมาอุ้ยก็จะกลับมาพูดถึง Collection VS Fashion Show + Bath and Body Works Winter collection เหมือนในบรรดาภาพข้างล่างที่อุ้ยแนบไว้จ้าา สำหรับวันนี้ขอลาไปแต่งหน้าพร้อมสวยเพื่อตอกบัตรเข้าทำงานก่อนนะค้าา บ๊ะบายย ♥♥


Ouii Ouii

Ouii Ouii

เจ้าของกระทู้ชื่ออุ้ย มีเสียงแหบและอู้อี้เหมือนเป็นหวัดตลอดเวลา ชอบสะสมน้ำหอม มิสท์ หรือทุกอย่างบนโลกที่มีกลิ่นหอม แล้วมาแชร์ไอเดียหอมๆใหม่ๆเรื่อยๆด้วยกันนะคะ❤ สามารถชมวีดีโอรีวิวช่องทางอื่นได้ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยนะคะ VV อัพเดทใหม่เรื่อยๆแต่ไม่รีบเพราะมีงานประจำอันหนักหน่วงทำอยู่ค่าา ♥

Youtube Channel: Ouii Review

FULL PROFILE