รีวิวคอนแทคตาโต Maxim ‘colors 1 day’ เมคอัพเด่น ใส่สบาย ถ่ายรูปสวย

31 10
ฟาร์มเป็นคนหนึ่งที่ทำงานไม่เป็นเวลา ทำให้หน้าดูง่วงตลอด เวลาถ่ายรูปก็จะตาลอยๆ ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เวลาไปเที่ยวเลยก็คือคอนแทคเลนส์ตาโตซึ่งจะช่วยเสริมให้ดวงตากลมโต และดูสวยขึ้นมาค่ะ วันนี้ฟาร์มก็จะมารีวิวรุ่นและสีที่ใช้อยู่ให้ชมกันนะคะ

เนื่องจากฟาร์มใส่คอนแทคเลนส์เฉพาะเวลาไปเที่ยวดังนั้นจึงเลือกใช้ Maxim ‘colors 1 day’ ค่ะ
Maxim colors 1 day เนี่ย มีจุดเด่นก็คือเป็นคอนแทคเลนส์สีแบบตาโต เป็นชนิดใส่รายวัน ใช้ครั้งเดียวทิ้ง สะดวก เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ไม่บ่อยแบบฟาร์ม (แต่ใส่บ่อยก็ใช้ได้ค่ะ สะอาดด้วย) 
มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันค่ะ ได้แก่
-สีน้ำตาล (Brownie)
-สีเทา (Smoky Gray)
-สีดำ (Black Berry)
-สีน้ำตาลธรรมชาติ (Honey)
มีทั้งแบบค่าสายตาปกติ ไปจนถึงสายตาสั้น -8.00เลยทีเดียวค่ะ
ใน 1 กล่อง มีทั้งหมด 10 ชิ้น (5คู่) ค่ะ
DIA : 14.5mm
B.C. : 8.6 mm
อมน้ำ : 42%

ที่ฟาร์มนำมารีวิวในวันนี้มี 2 สีด้วยกันค่ะ ได้แก่ สีน้ำตาล (Brownie) และ สีเทา (Smoky Gray) ไปชมรีวิวของแต่ละตัวกันเลยค่ะว่าจะสวยแค่ไหน
  1. สีน้ำตาล (Brownie) เป็นสีน้ำตาลที่ทำให้ตาดูมีมิติ ไม่ดูมืดเกินไป ตัดขอบสีดำ เวลาถ่ายรูปออกมาคือตาจะกลมแป๋วแบ๊วสุดๆ เลยค่ะ สาวๆ คนไหนชอบการแต่งหน้าแนวเกาหลี ญี่ปุ่น หรือตุ๊กตา เลนส์สีนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ
------------------------------------------------
สีเทา (Smoky Gray) สีนี้แม้ชื่อจะบอกว่าเป็นสีเทา แต่พอถ่ายรูปออกมาสีก็ค่อนข้างชัดและสว่างทีเดียวค่ะ ตัดขอบสีดำทำให้ตาดูกลมโตเสริมให้ดวงตาเซ็กซี่ มีมิติ ดูเปรี้ยวแซ่บแต่ก็หวานเย้ายวนในเวลาเดียวกัน สาวๆ สายแซ่บบอกเลยไม่ควรพลาดค่ะ
เป็นยังไงบ้างคะ คอนแทคเลนส์จาก maxim ทั้งสองสีที่นำมาริวิวในวันนี้ ใส่แล้วสวยพร้อมเปลี่ยนลุคได้ง่ายๆ ทำให้การแต่งหน้าและกายถ่ายรูปเป็นเรื่องสนุกมากขึ้นเลยใช่มั้ยล่ะคะ เพื่อนๆ คนไหนสนใจฟาร์มทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ด้านล่างนะคะ...แล้วมาสวยไปด้วยกันค่ะ

----------------------------ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมค่ะ---------------------


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE