Unbox : แกะกล่องเห่อ!! Koriico Surprise Hair Box สำหรับคนรักเส้นผม

37 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคน เจอกับพลอยอีกแล้วเน้อออ!!


วันนี้ไม่มีอะไรมากแค่อยากขอเห่อหน่อยจ้า ^0^/ เพราะพลอยเป็นผู้โชคดีที่ได้รับ Surprise Box จาก Koriico ในแคมเปญคนรักเส้นผมค่ะ เลยจะมาแกะและรีวิวผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกล่องให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยยยย!!! (กระซิบบอกก่อนเลยของในกล่องมีมูลค่ารวมกว่า 2,xxx บาทเลยน้า)

ซึ่งในกล่องนี้จะมี 2 ไอเท็มฮิตจาก GOODY และ COLAB พร้อมไอเท็มอุปกรณ์แต่งผมสุ่มมาให้ด้วยนะเออ เปิดกล่องมานี่ว้าวมาก!!! น่ารักน่าใช้สุดๆ

ซึ่งพลอยได้รับไอเท็มดูแลเส้นผมมาถึง 6 อย่างด้วยกันเลยค่าาาา เลยขอหยิบยกมารีวิวซัก 2 ไอเท็มให้ทุกคนได้อ่านกันละกันเนอะ

ตัวแรกที่พลอยอยากนำเสนอเป็นตัวแรกเลยก็คือ GOODY น้องหวีแปรงขนหมูป่าด้ามนี้เลย ความพิเศษของน้องคือเป็นหวีแปรงขนาดใหญ่ที่ทำมาจากขนหมูป่าแท้ๆผสมไนลอนเลยนะจ๊ะ แถมด้ามจับทำจากไม้พรีเมี่ยม เพ้นส์สีเขียวสดใสมากๆและยังมีฐานที่นุ่มมีรูระบายอากาศด้วยนะเออ ซึ่งคุณสมบัติของน้องหวีนั้นจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะได้ทั่วเส้นผม ช่วยให้เส้นผมเงางาม แล้วยังช่วยให้ผมสะอาดขึ้นด้วยน้า ^__^

ถึงแม้น้องนั้นจะมีขนาดใหญ่แต่น้ำหนักเบ๊า...เบา จับถนัดมือดีนะ มองเห็นขนหมูป่าติดรวมกับขนแปรงไนลอนทั่วทั้งหวีเลย

น้องช่วยให้ผมจากที่ยุ่งพันกันหวีง่ายขึ้นด้วยแหละ ใครไม่เชื่อต้องลองเลยเน้อ พอหวีแล้วรู้สึกสบายหนังศีรษะดีด้วย ผ่อนคลายไปอีก

จากผมเหนียวพันกันเพราะโดนลมและไม่ค่อยหวีผมระหว่างวันเท่าไหร่ หลังหวีด้วยน้องแปรงขนหมูป่าก็ดูเงางามเรียบลื่นขึ้นทันที ผมไม่ค่อยร่วงติดหวีเลย แถมตัวขนหมูป่าของน้องหวีก็ไม่บาดหนังศีรษะเหมือนหวีทั่วไปที่พลอยเคยใช้ด้วยค่า น้องหวีตัวนี้ราคา 695 บาท ตอนนี้ลดเหลือราคาด้ามละ 556 บาทจ้า

ไอเท็มอีกตัวที่สาวๆไม่ชอบสระผมบ่อยๆ หรือเป็นสาว Healthy ชื่นชอบการออกกำลังควรมี...ต้อง Dry Shampoo สูตร Active ของแชมพูแห้งแบรนด์ดังจากอังกฤษ COLAB กระป๋องนี้เลย ช่วยให้เส้นผมสะอาด หนังศีรษะสดชื่น แถมยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดีค่ะ

แล้วก็เป็นแชมพูแบบแห้งที่ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ใช้ในการทดลองกับสัตว์ด้วยนะ มันดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะจริงๆ ตัวหัวฉีดสเปรย์ก็ดีเช่นกัน เวลาฉีดพ่นจะสามารถกระจายตัวละอองแชมพูแห้งได้ทั่วเส้นผมเลยล่ะ 

เวลาใช้งานก็ต้องเขย่ากระป๋องก่อนฉีดด้วยนะ และฉีดให้ทั่วหนังศีรษะโดยให้ห่างประมาณ 20 เซนติเมตรค่ะ จากนั้นก็นวดผมด้วยปลายนิ้วให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วหวีจัดแต่งทรงได้เลยค่าาา

หลังใช้เส้นผมและหนังศีรษะความมันลดลงในระดับนึงนะ แต่รู้สึกหอมสดชื่น สบายหนังศีรษะมากๆเลย

ผมแลดูมีวอลลุ่ม และหวีจัดแต่งทรงได้ง่าย ปลายผมพันกันน้อยลง เป็นไอเท็มที่ต้องมีจริงๆแบบขาดไม่ได้ ^__^ สาวๆคนไหนไม่ใช่สาวรักการออกกำลังกาย สามารถเลือกซื้อสูตรอื่นๆได้น้า มีให้เลือกหลายสูตรเลย ราคากระป๋องละ 199 บาท จากปกติราคา 290 บาทค่ะ

และนี่ก็คือไอเท็มสำหรับคนรักผมที่พลอยได้รับมาทั้งหมดค่า สาวๆคนไหนสนใจไอเท็มตัวไหนสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บ koriico เลยจ้า ตอนนี้ในเว็บของถูกและดี ลดราคาเยอะมากกกกก รีบไปช็อปกันเล้ย!!! หวังว่าสาวๆจะชอบกันนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า ^__^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE