รีวิวมาส์กหน้าตัวดังจากไต้หวัน MIRAE 未來美

43 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนนน มีมาส์กหน้ามารีวิวอีกแล้วววววว >< ช่วงนี้จะรีวิวมาส์กหน้าบ่อยหย่อยๆ เพราะได้มาเยอะเหลือเกิน วันนี้เราจะมารีวิวมาส์กตัวดังนำเข้าจากไต้หวันกันค่ะ !! กับแบรนด์ MIRAE 未來美 ที่ตอนนี้ในโซเชียลของเรามีคนรีวิวเยอะมาก เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ^^

วันนี้เราหยิบมารีวิวสองตัวนะคะ เป็นชีทมาส์ก EX8 Minutes Revitalizing Water Bionic Technology และ Moisturizing Steam Cream Mask มาส์กเนื้อเจลค่ะ

มาเริ่มที่ตัว Sheet Mask ก่อนค่ะ จริงๆเค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตรน้า ในไลน์นี้ สูตรนี้จะเป็นสูตรสำหรับฟื้นฟูผิวค่ะ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น นุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายค่ะ

ตัวนี้ส่วนผสมหลักๆของเค้าคือ น้ำมันปลา,โอลีฟออย และแผ่นทองคำบริสุทธิ์ค่ะ คอนเสปต์ของเค้าก็คือฟื้นฟูผิวให้กลับมามาแข็งแรงใน 8 นาที! มาลองใช้กันจ้า

ตัวแผ่นมาส์กเป็นเส้นใยสูตรพิเศษ ค่อนข้างยืดดหยุ่น ไม่ขาดง่าย และบางเบามากค่ะ แนบสนิทไปกับผิวหน้าเลย

เราใช้เวลามาส์ก 8 นาทีตามที่เค้าบอกไว้เลยค่ะ

ส่วนตัวคือหลังมาส์กเสร็จทันทีหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากๆ รู็สึกว่าผิวได้ปลอบประโลมจริงค่ะ ช่วงนี้เราติดมาส์กสุดๆ ใช้วันละยี่ห้อไปเลย 555555 แต่ของยี่ห้อนี้ก็ถือว่าประทับใจเลยน้าาา ชอบความบางแนบหน้าของมาส์ก และชอบความชุ่มชื้น เค้าบอกว่าทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยนะคะ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์

กล่องนึงเค้ามีทั้งหมด 5 แผ่นค่ะ สามารเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB PAGE ของเค้าได้เลยเด้อ

ตัวต่อไป Moisturizing Steam Cream Mask มาส์กเนื้อเจล คุณสมบัติคือ ซ่อมแซมและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ เพิ่มการป้องกันผิวค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนเลย ไม่ต้องล้างออกเด้อ

เนื้อเป็นเจลดึ๋งๆเลยค่ะ เอาจริงตอนเห็นครั้งแรกก็รู็สึกอยากใช้เลยอ่ะ ชอบความดึ๋งของเนื้อมาส์กมากๆ

ตอนแรกก็คิดว่าเนื้อมันจะหนักไหมถ้าทาตอนเช้า แต่สรุปคือไม่หนักเลยจ้า เนื้อเค้าซึมไวเลย ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าด้วย หน้าเด้งๆ

ใครที่กลัวว่าใช้ตอนเช้าแล้วหน้าจะเยิ้ม จะเมือก ม่ต้องห่วงเลยค่ะ สามารถใช้ได้น้าาาา แถมเค้ายังช่วยทำให้หน้าเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำทั้งวัน แต่งหน้าติดดีด้วยค่ะ ส่วนผสมหลักๆของเค้าจะเป็น SK-INFLUX® V, กรดไฮยาลูโรนิก, สควาเลนอินทรีย์, คอลลาเจนจากทะเลแคนาดา WillowherbTM (สารสกัดจากแคนาดา Willow) ,สารสกัดจากน้ำผึ้ง และวิตามิน B3 ตัวนี้ก็ทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายเช่นกัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน กับมาส์กสองตัวจากไต้หวันที่เรามารีวิววันนี้ คุณสมบัติเค้าก็จะคล้ายๆกันเนอะ แล้วแต่ว่าใครชอบใช้แบบไหนค่ะ ส่วนตัวเราชอบทั้งสองแบบ สลับๆกันใช้เอา 5555555 ใครที่สนใจอย่างที่บอก สามารถไปดูได้ที่เพจ Facebook ของเค้าได้เลยจ้า เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวเลยที่น่าสนใจ

วันนี้เราไปก่อนน้า บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE