“อยากให้มีมันดีมากแม่” รองพื้นม้าลาย sisley paris photo-teint ultra eclat มาแรงแซงทุกสถาบัน | IAM RITA |

61 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เมื่อก่อนถ้าเราได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้จะรู้สึกว่าเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ หรูหรา ต้องเก็บตังหยอดกระปุกนานกว่าจะเอื้อมถึง
แต่ล่าสุดริต้าได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวรองพื้นของ sisley paris photo-teint ultra eclat oil free-long lasting foundtion (ซิสเล่ย์ ฟิโต-แต็งท์ อัลตร้า เอ-คลาท์ ออยฟรี ลองลาสติ้ง ฟาวเดชั่น) ครีมรองพื้นผู้บุกเบิกฉายา “รองพื้นเทพ” ที่ให้ความเนียนใสและบางเบา และราคายังปรับลดลงมาให้เอื้อมถึงแล้วจ้าแม่ แถมเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเหมือนเดิมไม่มีลดลง ปลื้มที่สุด
คือเป็นครีมรองพื้นเจนเนอเรชั่นใหม่สัมผัสครีมโปร่งเบาที่ช่วยบูสต์ประกายผิวกระจ่าง ละเอียดนุ่มดุจกำมะหยี่พร้อมมอบการบำรุงเต็มที่แบบสกินแคร์

ภาพบรรยากาศงาน

ส่วนภายในงานได้จัดเตรียมที่นั่งให้ผู้โชคดีทั้งหมด 30 ท่านจากจีบัน ได้มาทดลองผลิตภัณฑ์ของทาง sisley อย่างเต็มที่ ฟินสุด
และมีพี่จูน เมคอัพอาร์ตทิสที่แต่งหน้าดาราคนดังมาแล้วมากมายได้มาสาธิตเคล็ดลับวิธีการลงรองพื้นให้ผิวสวย ดี เด่ง เป็นธรรมชาติ
ตรีมวันนี้เป็นตรีมม้าลายทุกคนสวมชุดเป็นม้าลายสุดแซ่บ แถมสถานที่ก็เป็นม้าลายโมเดิล สาวๆทุกคนเอนจอยกับการถายรูปมากค่า

มาดูคุณสมบัติของรองพื้นม้าลายตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะ

  1. ยกระดับประกายผิว ด้วยเทคโนโลยีใหม่ “เรเดียนซ์-แอคทิเวติ้ง คอมเพล็กซ์“ ที่ผสานแร่ธาต์หลากชนิด (ซิงค์, ค็อปเปอร์ และ แมงกานีส) ช่วยให้ผิวเนียนใสเปร่ประกายไร้ที่ติ 
  2. ยกระดับความชุ่มชื่น ด้วยสูตรผสม “ไฮติ้ง-บูสเตอร์” ที่สกัดจากพฤกษา โมฟ และการฝืดีเนีย ช่วยให้ผิวเอบอิ่ม ดูสุขภาพดีจากภายใน จึงกระจายแสงได้ดีและดูเปล่งปลั่งยาวนานยิ่งขึ้น 
  3. ยกระดับการปกป้อง ทำหน้าที่ประดุจเกาะพิทักษ์ผิวให้ดูสดใส แม้ต้องเผชิญกับมลภาวะ รวมทั้งฝุ่นมลพิษขนาดเล็ก ไม่ก่ออ็อกซิเดชั่นให้ผิวหม่นหมองในระหว่างวัน ด้วยคุณค่าสกัดจาก เมล็ดบัควีท 
  4. บางเบายิ่งกว่า ทว่ากระจ่างใสยิ่งขึ้น วิทยาการ “เบลอผิว” ล่าสุดจากห้องวิจัยซิสเล่ย์ ที่ผสานเทคนิคกระจายมิติแสงแบบซอฟท์โฟกัส กลบเกลื่อนร่องผิวและรูขุมขนในทุกรายละเอียด พร้อมสัมผัสโปร่งบางเบาที่เปิดโอกาสให้ผิวยังหายใจ จึ่งยิ่งบางเบา ยิ่งเนียนนุ่ม ยิ่งดูกระจ่างใส

คอนเซ็ปเค้าคือ

สวยแนบเนียนดุจธรรมชาติรังสรรค์

ชุ่มชื่นดุจครีมบำรุงกลางวัน

สวยทนเช้าจรดค่ำ ไร้ความมันส่วนเกิน

ด้วยสูตร ออยล์ฟรี - ลองลาสติ้ง

เข้าไทยมาทั้งหมด 6 เฉดสี

0 PORCELAINE - Very light / BEIGE
0+ VANILLA
- Very light / PINK
1 IVORY
- Light / PINK
2 SOFT BEIGE
- Light / PINK
2+ SAND
- Light / BEIGE
3 NATURAL
- Medium / PINK
ช่วงที่ผ่านมาหน้าของริต้าเป็นสิวอุดตันสิวผดเยอะมาก น่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่มีแต่มลพิษมากมายรวมถึงความร้อนชื้นด้วย เลยทำให้หน้าเป็นสิวรอยดำรอยแดงเยอะมากอันเนื่องมาจากการกดสิว แถมผิวไม่เรียบเนียนแต่งหน้าไม่ติดใช้อะไรก็ดูหนาเกินไปเกิดริ้วรอย หน้ามันตลอด

มาดูรูปในแต่ละช่วงที่ใช้กันค่ะว่าผลออกมาเป็นแบบไหนบ้าง

  • ก่อนลงรองพื้นมีรอยดำ-แดง เยอะมาก
  • ลงรองพื้น ด้วยแปรงรองพื้น พี่บีเอบอกว่ารองพื้นตัวนี้จะค่อนข้างแห้งไว ให้เกลี่ยเบาๆแบบรวดเร็ว และอีกหนึ่งเทคนิคที่ได้จากพี่จูนคือ ค่อยๆลงรองพื้นทีละข้างและทีละชั้น จะเห็นได้ว่า ลงรอบแรกจะให้การปกปิดระดับกลาง แต่ผิวดูเป็นธรรมชาติพอลงรอบ2ตรงที่เป็นรอยผิวก็ยังธรรมชาติอยู่เด้อไม่แคร็กหรือเป็นร่องเลย เบลอผิวสุด
  • หลังจากนั้นก็แต่งหน้าปกติ จะเซ็ตแป้งฝุ่นทับหรือไม่ลงก็ได้ ผิวก็ดูไม่มัน ริต้าว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว และทุกวัยค่ะ
แว๊นมอเตอร์ไซค์ไปกินข้าวที่ตลาด ไปเดินห้าง กินหมูกะทะ จนค่ำขนาดไม่ได้ซับหน้าเลยหน้าก็ไม่ไม่มันเยิ้ม สีไม่ดร็อป โอ้ยดีโพดโพ

เดี๋ยวจะหาว่าอวยมากไป ข้อเสียของนางก็ยังพอมีอยู่บ้าง

  1. เฉดสีมีให้เลือกน้อยไปส่วนใหญ่จะไปทางอันเดอร์โทนชมพู ซึ่งค่อนข้างเลือกยากต้องไปลองหลายๆรอบทั้งแสงในร่มและแสงธรรมชาติ
  2. ราคาถึงแม้จะลดลงมาจากเมื่อก่อนอยู่ที่4-5พันบาท ลดลงเหลือ 2,800บาท แต่ก็ยังแรงอยู่นิดนึง (ต้องยอมค่ะเพราะคุณภาพเค้าก็คับแก้วจริงๆค่ะ เพื่อผิวที่ดีต้องลงทุนค่ะแม่
หลังจากที่ได้มาริต้าก็ได้ลองใช้แทบทุกวัน เพื่อสังเกตุตามเวลาและสภาพอากาศด้วยว่าเหมาะกับผิวเรามั้ย บอกได้คำเดียวว่าชอบมากที่สุดตั้งแต่เคยใช้รองพื้นมา คือเหมือนทาครีมที่ให้ความปกปิด เบาสบายไม่ตกร่อง ไม่หนักหน้า หน้าไม่มัน สมกับเป็นรองพื้นเทพจริงๆค่ะคุณแม่ น้องให้เพื่อนลองเพื่อนก็ชอบกันจนต้องไปซื้อตามจ้า เป็นรองพื้นในดวงใจที่จะต้องซื้อซ้ำแน่นอนค่า

ภาพหลังจากลบหน้าแล้วลงรองพื้นใหม่ที่งาน 

ก็ประเดิมโดยการถ่ายรูปกลางแดดฟินๆเลยจ้า


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE