รีวิวครีมดูแลผิวหน้า ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมพรีเมี่ยมในราคาหลักร้อย

29 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน อากาศเมืองไทยทำไมมันช่างโหดร้ายอะไรขนาดเน้เนี่ยยย เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน งงไปหมดแล้ววว แล้วนี่ก็ไปเที่ยวเพิ่งกลับมา โอ้โหววว เดินเที่ยวเล่นตากแดดตากลมจนผิวหน้าพังงง!! ไม่ไหวจะเคลียยย ดีนะ มีคนแนะนำให้ใช้ครีมคุณหมอ HERPENER ใช้ไปใช้มา หน้าดีขึ้นเยอะมากกก เลยจะมารีวิวให้ฟังเบาๆ

ทางแบรนด์ HERPENER ได้ใช้นวัตกรรม นาโน-ไลโปโซม (Nano-Liposome) อ่ะๆ ยังไม่ต้องงว่ามันคืออะไร อ่านต่อจ๊ะ...


นาโน-ไลโปโซม (Nano-Liposome) เป็นเทคโนโลยีการขนส่งสารบำรุงผิวในเครื่องสำอางลงสู่ใต้ชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ มากกว่าการบำรุงด้วยครีมแบบทั่วไป เนื่องจากชั้นเคราตินของผิวจะขัดขวางการซึมผ่านของสารต่างๆ ทำให้ครีมบำรุงแบบทั่วไปที่มีอนุภาคสารใหญ่ซึมซับลงสู่ผิวได้น้อย ทำให้ไม่ค่อยเห็นผล แต่เทคโลยีนาโน-ไลโปโซมจะห่อหุ้มสารบำรุงผิวด้วยถุงไขมันชนิดเดียวกันกับเซลล์ที่มีขนาดเล็กระดับนาโน หรือ หนึ่งในหนึ่งพันล้านเมตร จึงซึมผ่านผิวหนังได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว นอกจากนั้น นาโน-ไลโปโซม ยังคงคุณค่าของสารบำรุงให้คงอยู่ได้ยาวนาน โดยไม่เสื่อมสภาพ และค่อยๆปลดปล่อย สารบำรุงออกมาสู่เซลล์อย่างต่อเนื่อง ช่วยลดปัญหาการระคายเคือง ทำ ให้เซลล์ผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่นั่นเองจ้าา
เรามาดูส่วนประกอบที่สำคัญกันบ้างดีกว่า ว่ามีอะไรบ้างง ??
  • Fullerens (ฟูลเลอรีน) โครงสร้างเพชรนาโน ทำหน้าที่คล้ายฟองน้ำ ซับขยะของเซลล์ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 172 เท่า
  • Lumixyl (ลูมิซิว) ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดีกว่าสารไฮโดรควิโนนถึง 17 เท่า มีความปลอดภัยสูง ไม่มีความเป็นพิษต่อเซลล์ผิว ช่วยรักษาฝ้าและกระโดยตรง
  • Ascorbyl tetraisopalmitate (วิตามินซีชนิดละลายในไขมัน) ครีมตามท้องตลาดส่วนใหญ่ใช้ส่วนประกอบเป็นวิตามินซีที่ละลายในน้ำเพราะราคามันถูกกว่าแต่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สามารถทำให้ผิวระคายเคืองได้ ทางแบรนด์ HERPENER จึงเลือกใช้วิตามินซีชนิดละลายในไขมันแทนจ้าา ราคาสูงมาก ส่วนใหญ่จะใช้ในเครื่องสำอางระดับโลกเท่านั้น
  • Argan oil ( น้ำมันอาร์แกนออยล์) ผิวอิ่มน้ำ ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว
  • Artemia extract (แพลงตอนทะเล) ซ่อมแซมเซลล์ผิวลึกถึง DNA
  • T4N5 คือ เอ็นไซม์ซ่อมแซมดีเอ็นเอที่ได้รับการค้นคว้าวิจัยมามากกว่า 20 ปี บำรุงผิวลึกถึงระดับ DNA ช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ
  • Cinderellacare ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ

เนื้อครีมเป็นสูตร Water Base (สูตรน้ำ) 

บางเบา ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ณิชาจะบอกเลยว่าครีมส่วนใหญ่ทั่วไปจะเป็นสูตรน้ำมัน ไม่ใช่สูตรน้ำ เพราะครีมสูตรน้ำเนี่ยยต้นทุนมหาศาล แพง และกระบวนการยุ่งยาก ใช้เวลาในการผลิตยาวนาน เพื่อนๆอาจจะงงว่า อ้าว แล้วสูตรน้ำมันกับสูตรน้ำมันแตกต่างกันยังไง ใช่มั้ยละ มาค่ะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

เนื่องจากโมเลกุลของน้ำมีขนาดเล็กกว่าโมเลกุลของน้ำมัน ทำให้สามารถซึมสู่ผิวได้เร็วและดีกว่าสูตรน้ำมัน ทำให้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ คนหน้ามันใช้ได้ ไม่เหนี่ยว ไม่มัน แต่ถ้าใครมีปัญหาหน้ามันแล้วใช้ครีมที่เป็นสูตรน้ำมัน ผิวหน้าก็จะยิ่งมันกว่าเดิม คนหน้าแห้งใช้ได้ เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว
แปะภาพรีวิวก่อนใช้และหลังใช้ให้ได้ดูกันนน หลังที่ณิชาได้ใช้ รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดกว่าเดิม ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม (จริงๆเป็นคนผิวขาวเด้ออ แต่ตากแดดนานไปหน่อยย) รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น เพราะว่าพอสิวเก่าหาย แล้วสิวใหม่มันก็ไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน รอยแดงจากสิวนี่หายไปเลยยย ดีมากเว่ออออ
เห็นผิวหน้าดีขึ้นแบบนี้ เพื่อนๆคงคิดว่าต้องมีสารอันตรายแน่ๆเลย >>> No จ๊ะ ครีมของเค้ามีความปลอดภัยสูง ไม่มีสารปรอท ไม่มีสารไฮโดรควิโนน ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มีกรดวิตามินเอ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ วันนี้ณิชาไปก่อนน้าา บ๊ายบายย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE