โฟมล้างหน้าที่คนเป็นสิว.....ต้องนึกถึง

43 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน อากาศร้อนๆ ? แบบนี้ ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด สิวก็ขึ้นง่ายยยยย มากกกกก อีกอย่างบรรยากาศเดียวนี้ไม่ค่อยเอื้ออำนวย สำหรับสาวผิวมันเลย  วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ลองแล้ว รู้สึกอยากบอกต่อ เพราะเป็นอะไรที่ใช้ดี  ในราคาไม่แพง ที่สำคัญหาซื้อง่ายด้วยคะ ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงก็คือ ดร.สมชาย แอคเน่ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ ซาลิไซลิก (150ml.)  
เราเชื่อว่าแทบจะทุกคนต้องรู้จักแบรนด์ดร.สมชายกันมาแล้วเนอะ หรือบางคนอาจจะเคยใช้อยู่แล้ว เพราะเป็นสกินแคร์ที่อยู่ในตลาดบ้านเรามานาน นี่แหละในตำนานจริงๆ   ในราคาสบายกระเป๋า ที่สำคัญมีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากๆ ตอบโจทย์ผู้หญิงเราสุดๆ (ยิ่งถ้าเป็นสิวนะ  โฟมล้างหน้าที่ต้องคิดถึง ตัวนี้เลยจร้า Dr.Somchai Acne Foaming Cleanser เชื่อว่า ทุกคนต้องเคยเจอใน รีวิวบ้างแล้วแหละ

ใช้ก็แสนจะง่าย กดปั๊มให้ได้เนื้อโฟม ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกเป็นประจำ เช้า-เย็น หรือบ่อยเท่าที่ต้องการ แต่ก่อนจะใช้โฟมล้างหน้า เราต้องเช็ดหน้าเอาเครื่องสำอางค์ ออกก่อนด้วยนะคะ!! (สำคัญมากเด้อ) เจ้าตัวนี้ เค้าบอกไว้ว่าเป็นเจลล้างหน้าเนื้อโฟม ล้างสิ่งสกปรก พร้อมลดความมันด้วย micronized salicylic acid คงความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย Sodium PCA เหมาะกับคนผิวมัน – ผิวผสม ด้วยหัวปั๊มโฟม สูตรนี้เพื่อการดูแลผู้มี ผิวมันและมีปัญหาสิวโดยเฉพาะมีซาลิไซลิก เอซิด ช่วยลดการอุดตันของสิว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่า อะไรจะว้าววววได้เยอะขนาดนี้  เราลองใช้แล้วดีจริงๆอย่างที่เค้าว่าไว้เลยคะ ใครๆยังไม่ลอง หาตำได้ที่ 7-11 หรือจะสั่งออนไลน์ก้อได้นะคะ สะดวกสุดๆๆค่า  ของในตำนานนนนน ต้องตำๆๆๆ แล้วคะ ใครเคยตำมาแล้ว มาเล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ