จัดการสิวที่หน้าและหลังด้วย.......

26 13
สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน

เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยประสบปัญหาเจ้าสิวตัวดี ที่นอกจากจะมาโผล่บนใบหน้าให้พิโรธแล้ว? ยังตามมาขึ้นที่หลังอีก ?  ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบหรือสิวที่เกิดจากการอุดตัน ไม่ว่าจะแพ้สบู่-ยาสระผม, แพ้เหงื่อ, เป็นกรรมพันธุ์, เป็นเพราะอาหารที่ทาน-ยาที่ทาน, เสื้อผ้าที่สวมใส่ ฮอร์โมน เป็นต้น และเราก็เป็นหนึ่งคนที่ประสบพบเจอปัญหานี้ค่ะ ยังเศร้าได้อีกเพราะเรามีนัดParty ริมสระว่ายน้ำกับเพื่อนๆ  เหลือเวลาแค่ 2อาทิตย์เครียดมากเลยคะ สิวตัวดีดันมาขึ้นที่หลัง กลัวหายไม่ทันเป็นรอยดำๆด่างๆ เราก้อเลยไปหาตามรีวิวในจีบันบ้าง Youtubeบ้าง เราเจอรีวิวที่Youtube เค้าบอกว่าเป็นสิวในที่ลับ..☺️☺️ เห็นผลิตภัณฑ์เค้าน่าสนใจมากเลยคะ  
หลังจากดูรีวิวเค้าแล้วรีบหามาตำทันทีคะ เพราะถึงหน้าจะเนียน แต่หลังไม่สวย ก็ไม่เป๊ะได้นะจ๊ะ โดยเฉพาะในสมัยนี้ ชุดว่ายน้ำมีแต่แบบโชว์หลังฮิตสุดๆ OMG! หลังเดี๊ยนจะลายไม่ได้เลยทีเดียว ชะนีอย่างเราต้องเป๊ะค่ะ ✌️ตัวช่วยของเราคือ
เจ้าสเปรย์ฉีดสิว  Dr.Somchai Acne Lotion Spray             ในตำนานนนนนนน! สรรพคุณเค้าบอกว่า สามารถฆ่าเชื้อสิว คุมมัน และกระชับรูขุมขนอีกด้วย มีส่วนผสมจาก Zinc PCA ที่สามารถช่วยลดความมัน สมานผิว กระชับรูขุมขน และยังมีส่วนผสมจาก Allantoin ที่จะช่วยลดการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดการอุดตันและการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย แค่อ่านสรรพคุณก็ร้องว้าวกันแล้วใช่มั้ย เราใช้เวลา 2อาทิตย์รู้สึกได้เลยว่า สิวหายไปจากหลัง ตอนนี้ก็พร้อมออกโชว์ชุดว่ายน้ำเปิดหลังสบายๆ??
#FACEFACEว่าดีค่ะ #ฉีดตบจบสิว #Dr.SomchaiAcneLotionSpray #ใช้ดีบอกต่อ
เพื่อนๆคนไหนเคยใช้หรือมีประสบการณ์ตัวอื่นมาบอกกันบ้างนะค่ะ..บายบ๊ายค่า??


Faceface

Faceface

หน้าดีไม่แพ้มันสมอง

FULL PROFILE