รีวิวเว่อร์กับบลัชออน Wet n wild รุ่น Color icon

42 17

            Hello  คร๊าาา วันนี้นัดมีบลัชออนสีสวย  ราคาย่อมเยามาฝากสาว ๆ กันค่า   นั่นคือ บลัชออนของ “Wet n wild รุ่น Color icon ” นั่นเองล่ะค่ะท่านผู้อ่านขา !!!   ไปดูกันว่าสีจะสวยเบอร์ไหน  อิอิ..

            นัดมีในกรุด้วยกัน 4 เฉดสี  นั่นคือ  329B Fantastic Plastic Pink สีชมพูหวานแหวว มีชิมเมอร์ด้วย แต่พอปัดชิมเมอร์ก็ไม่ได้ชัดขนาดนั้นนะ นี่แหละข้อดี อิอิ   จะได้ให้ลุคใส ๆ คิ้วๆ ปัดแล้วดูผิวสวยสุขภาพดีไปอีกคร๊าาาา

E3262  Rose  Champagne   สีนี้คือสวยและดูแพงมากกกก ปัดแล้วละมุน เป็นสีนู๊ด แชมเปญ หรูหรา แค่ปัดเบาๆ ก็ได้ผิวฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ

E3272 Apri - Cot in the Middle  ชื่อแอบอ่านยากเด้อ !! สีมีความโกลว์ ๆ ส้มอมทอง ปัดแล้วได้ลุคสายฝอ มากจ้าแม่  สีนี้ปัดได้บ่อย ๆ เพราะดูธรรมชาติมากเว่อร์

อ่ะ มาถึงสีสุดท้ายล๊าววว  E3282 Mellow Wine ชอบสีนี้เลยจ่ะพี่จ๋าาา  เจ้าตัวนี้สีออกส้มก่ำ ๆ ส้มบ่มแดดอะไรเยี่ยงนี้ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สีผิวไหนปัดก็รอดจ้า  

      อ่ะ !! จะเห็นว่าเฉดสีจะปัดได้ตลอดเวย์   ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติ  ตัวนี้ถือว่าเป็นบลัชออนสีสวย  สดใส แน่นติดทน  ชิมเมอร์ละเอียดแบบสวย ไม่โป๊ะใช้ปัดเอวี่เดย์ลุคได้อีกค่า   เรื่องแปรงไม่ต้องโฟกัสหรอกเอาจริง  นัดเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะใช้แปรงส่วนตัวอยู่แล้วล่ะ สาวผิวคล้ำใช้ยังไงก็รอด  ไม่โป๊ะจ้า ดูแมทไปกับผิว  สรุปง่าย ๆ คือดีย์อ่ะ  ดีสุด ๆ ไปเลยเว๊ยแกรร I love ><  


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE