รีวิวคาเฟ่มุ้งมิ้งสไตล์เกาหลี กับ ลิปตะมุตะมิ💕🦄

34 14

อันยองฮาเซโย ต๊อกโบกี้กิมจิ อิมมิตาา(ผิด!!) สวัสดีสาวๆจีบันและสาวๆต่างจังหวัด ต่างอำเภอ ทุกคนวันนี้ฝนจะมาขอเชิญสาวๆจากรุงเทพ จากต่างจังหวัด ไปชิมขนมอร่อยๆกับร้านคาเฟ่น่ารักๆสไตล์เกาหลี!! แต่!! ไม่ได้แค่จะมาเชิญอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปด้วยซึ่งฝนได้มีโอกาสเดินทางไปกรุงเทพมาเมื่อวานและได้ไปตำลิปมาแท่งนึงค่ะ ^^ อิอิ


ร้านที่ฝนจะขอแนะนำสาวๆให้รู้จักคือ So Seoul Cafe เป็นร้านคาเฟ่ชมพูๆ?น่ารักๆสไตล์เกาหลีค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ในเมือง จังหวัด นครราชสีมา (ติดหอของฝนเลยอิอิๆ)สาวๆคนไหนสายเกาหลี สายมุ้งมิ้งๆ สายหวานชมพูๆห้ามพลาดเลยนะคะ 

เปิดประตูเข้ามาในร้าน หันไปทางด้านซ้ายมือก็จะพบกับมุมบาร์สุดน่าร๊ากกก>\\\< ที่มีน้องตุ๊กตานั่งอยู่ และ น้องกระต่ายที่นั่งข้างๆตู้โทรศัพท์อยู่ค่ะ มันน่ารักมากๆค่ะ?

มองไปทางขวามือก็จะพบกับโซฟาสุดน่ารักๆที่มีน้องตุ๊กตายูนิคอร์นต้อนรับอยู่ค่ะ หรือใครที่อยากนั่งแบบคู่ก็จะมีเก้าอี้คลีนๆโต๊ะคลีนๆน่ารักๆให้บริการอยู่ค่ะ

คราวนี้เรามาดูขนมน่ารักๆกันดีกว่านะคะ ขนมที่ฝนสั่งก็คือ So Seoul soft cake ค่ะ เค้กสายรุ้งมุ้งมิ้งยูนิคอรน์สุด น่ารักมากๆค่ะ ด้านบนตกแต่งด้วยหัวใจชมพูๆ แถมมีมาชเมลโล่รูปดาวน่ารักๆด้วยค่ะ ไม่ได้มีแค่ขนมเค้กอย่างเดียวนะคะ มีเมนูอื่นๆด้วยหลายเมนูมากๆเลยค่ะ

เครื่องดื่มที่ฝนสั่งมาก็คือ Ice Mocha หรือ มอคค่าเย็นนั่นแหล่ะค่ะ หอม อร่อย กลมกล่อมมากกก หวานมันกำลังดีเลย สาวๆคนไหนถ้าได้มีโอกาสเข้ามาในเมืองโคราชก็อย่าลืมที่จะแวะเข้ามาชิมร้าน So Seoul Cafe กันนะคะ หรือ สาวๆคนไหนกลัวลงทางสามารถเข้าไปดูเพจ Facebook : So Seoul Cafe ได้เลยนะคะ

ในเมื่อมีค่าเฟ่น่ารักๆแล้วจะขาดการไปถ่ายรูปไปได้ยังไง กล้องพร้อง แสงแดดพร้อม ไฟพร้อมแต่ถ้าริมฝีปากเรายังขาดสีสรรค์การถ่ายภาพอาจจะดรอปลงได้ อย่างที่ฝนได้กล่าวข้างต้นไปว่าฝนได้มีโอกาสไปกรุงเทพและได้ไปตำลิปแท่งหนึ่งมาค่ะ ขอบอกว่ามันน่ารัก พกพาง่าย สะดวก ติดทนด้วยนะจ๊ะและที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทย !!!!!!


ลิปที่ฝนได้มาก็คือ Xoxo bonbon liquid matte lip no.05 Sugar Pop โทนส้มๆน้ำตาลนิดๆ คืออยากจะบอกว่าแพ็คเกจมันน่ารักมากๆตะมุตะมิ ปุ๊กปิ๊กๆน่ารักสุดๆเลยค่ะ

แพ็คเกจของนางดูมินิมอลไม่พอ ยังปุ๊กปิ๊กน่ารักมากๆด้วยค่ะ พกพาสะดวกมากเพราะนางแท่งเล็กมากกก 

พอลองทาบนริมฝีปากแล้วรู้สึกไม่แห้งจนเกินไปค่ะ เรื่องความติดทนอาจจะไม่มากค่ะ กินนู่นนี่นั่นก็อาจจะหลุดบ้างแต่ก็สามารถเติมได้ตลอดค่ะ เพราะนางพกสะดวกมากๆค่ะ

พอทาออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ สีส้มๆอมน้ำตาลๆสามารถทาได้ทุกวันด้วยนะคะ

นอกจากนี้ เอ็กโซๆไม่ได้มีแค่เครื่องๆสำอางค์นะคะ เคสมือถือ กระเป๋า กระจก กระทั่งเสื้อผ้าก็ยังมีค่ะ!!! อยากจะบอกว่าเคสมือถือน่ารักมากๆเลยอ่ะ >\\^\\< ถ้าฝนได้ไปกรุงเทพอีกฝนก็จะไปซื้ออีกกก

สุดท้ายนี้นะคะ อยากให้สาวๆไปลองชิมขนมค่าเฟ่ร้านนี้ดูค่ะ เพราะร้านมันน่ารักมากๆแถมขนมอร่อยด้วยย>\\\< สาวๆคนไหนที่ได้เคยไปชิมมาแล้วก็อย่าลืมมาเม้นบอกฝนบ้างนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย???


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE