-Jung Saem Mool Skin Nuder Foundation รองพื้นสายเกา(ไม่แมท)ที่คนผิวมันผิวผสมใช้ได้สบายๆ-

84 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
?มาอัพเดตรองพื้นสาย??กันหน่อย?

ก่อนหน้านี้เราเคยลงรูปรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดของJungSaemMoolลงในโพสต์เปิดตัวเคาน์เตอร์
JUNG SAEM MOOL ที่ Beauty Hall สยามพารากอน
?วันนี้เราจะมาลงรายละเอียดเท่าที่เราได้ทดลองสัมผัสเนื้อมาว่าเป็นยังไงและยังมี Eyeshadow รุ่นที่เราชอบแต่ออกใหม่ใน โทนสี Nude ด้วยบอกเลยว่าเราชอบสีโทนนี้คิดว่าสาวๆต้องชอบและทำสว๊อชมาฝากแล้วจ้า

?JSM Skin Nuder Foundation -อย่างแรกที่สะดุดตาต้องเป็นขวดแน่นอนเราว่าสวยดูไม่ซ้ำใครดี ดูเรียบหรู เป็นขวดแก้ว ขนาดสามารถพกได้ทรงไม่สูงไม่กินเนื้อที่เยอะ -เฉดสี ณ ตอนนี้ที่มีวางขายมีเพียง 5 เฉดสีเท่านั้น ส่วนตัวเบลยังใช้สี Medium เฉดเดียวกับคุชชั่นเลย แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะเบลได้ยินมาว่าเขาสั่งผลิตเฉดสีที่เข้มกว่านี้มาแล้ว น่าจะวางขายในเดือน11 นี้ยังไงสาวๆอดใจรอกันนิดนึงนะคะ -เนื้อสัมผัสจากที่ได้ลองรู้สึกได้ว่านุ่มเนียนเบาจริงๆ เกลี่ยได้ง่ายเหมือนเซรั่มเลย เเละสามารถBuild Layer เพิ่มได้ถ้าอยากได้ความปกปิดเพิ่มแต่ไปไม่ถึงMedium-Full แน่นอน รองพื้นตัวนี้ทำมาให้เราได้โชว์งานผิวและการปกปิดเบลว่าได้แค่LightเกือบMedium ถ้าลง2Layer ในส่วนการคุมมันเบลยังไม่ได้ลอง ขอลองแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รวมๆถือว่าเป็นรองพื้นที่ถ้าเราผิวดีอยู่แล้วคงให้ฟินิชผิวที่สวยมากและทำให้ผิวดูอิ่มโกลว์ตัวนึงเลย?
รองพื้นตัวนี้เขามีพัฟเกลี่ยรองพื้นมาให้ด้วยนะคะ
*ร้านค้าห้ามนำรีวิวและภาพไปใช้ในเชิงพาณิชย์ค่ะ*
??ตัวเราได้ลองใช้รองพื้นตัวใหม่ของJSM แบบเต็มๆ 11 ชั่วโมงไปเลยทั้งอยู่ในห้างและกลางแจ้ง แดดลมความร้อนถือว่าครบเลยค่ะ
:
☝?ผลคือเราที่ผิวมันถือว่ายังรอดอยู่ความมันระหว่างวันที่เกิดขึ้นมีแน่นอน ดูได้จากรูปสุดท้าย เป็นตอนแต่งเสร็จและผิวตอน3ทุ่ม แต่ไม่ได้มันเยิ้ม มันแค่หน้าแก้มกับ T-zone เท่านั้น ความมันระดับกลางๆสำหรับเรารับได้ รองพื้นตั้งแต่เที่ยงถึงตอนนี้ยังไม่หลุดเลยความติดทนเราให้ผ่านนะและผิวไม่ดรอป ยังคงเป็นผิวสวยอยู่ และเบาสบายผิวเหมือนตอนเเต่งเสร็จเลย เบลไม่ได้ใช้แป้งเซ็ตตรงส่วน 
T-zone เลยนะคะ เซ็ตแค่ช่วงแก้มและกรอบหน้าเท่านั้น
รองพื้นตัวนี้สรุปคือผิวมันแบบเราใช้ได้นะ และคนมีสิวรอยสิวไม่มากก็สามารถใช้ได้ความปกปิดBuild ได้ถึง Medium โดยไม่ทำให้ดูหนาดูเค้ก ยังคงยืนยันว่าเนื้อเกลี่ยง่ายเหมือนเซรั่มและเนื้อรองพื้นนิ่มเบาคิดว่าคงได้หยิบมาใช้บ่อยๆเลยค่ะ *ลืมบอกว่าระหว่างวันไม่ได้ Touch up เลยสักครั้ง ไม่มีการซับมันใดๆ??
?Colorpiece Eyeshadow Nude
 -งานตาที่เราบอกเราว่าเราชอบโทนสีนี้ของเขามาก เขาทำออกมาพร้อมกับรองพื้นตัวใหม่เลยค่ะ สีคือสุดแล้ว นาทีที่เห็นรู้เลยว่าใช้ง่าย ใช้ได้บ่อยแน่นอน และที่สำคัญเนื้อดีมากไม่ไก่กาแน่ๆ เนื้อมีความแน่นกำลังดีเลยไม่ Fallout และเนื้อเนียนเกลี่ยง่ายจากเป็นมือใหม่หัดแต่ตาก็สามารถใช้ได้สบายตอนครั้งแรกที่ได้ปาดสีคืองานเปิดเคาน์เตอร์ แค่เห็นว่าถูกใจแล้วพอได้ปาดสีคือถูกใจมากไปอีก อยากแนะนำให้ไปลองปาดเบลว่าต้องได้สักสีกลับบ้านแน่ๆ เขาคิดสีมาดีอันนี้ต้องชมเลย??? 


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE