❤️ รักใหม่ของผมในวัย 40 ปี ไม่มีไม่ได้แล้ว ❤️

77 23

            สวัสดีครับ...หลังจากที่ห่างหายไปสักพักใหญ่ ๆ กลับมาคราวนี้ขอกลับมากับ “รักครั้งใหม่” ใช่ครับ ได้ยินไม่ผิดหรอก รักครั้งใหม่จริง ๆ


            หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่าว่า รักตัวเองให้ได้ก่อน แล้วเราจะเจอความรักดี ๆ ตามมา ใช่ครับ รักครั้งนี้เกิดจากการรักตัวเอง แล้วคนที่เข้ามาวนเวียนทักทายจนรักเขาจนหมดใจ นั่นก็คือ ADVANCED GÉNIFIQUE จาก Lancôme ครับ


            ต้องบอกก่อนว่าโดนสิงมาสักพักใหญ่เหมือนกัน ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้ตัดสินใจ ไปตำที่เค้ามาสักที โดยส่วนตัวพอวัยล่วงเลยมาขนาดนี้แล้ว กลายเป็นคนที่ลงทุนกับ Skin Care มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อให้ผิวของเราแข็งแรงจากภายในและออกมาสวยสดงดงามภายนอก และ Key สำคัญก็คือไม่ดูแย่ไปตามวัย จะต้องประวิงเวลาให้ได้มากที่สุด 

ทั้งนี้ทั้งนั้น...ความเห็นส่วนตัว ผิวจะดีได้มันอยู่ที่หลายปัจจัย อาหารก็ดี ออกกำลังกายก็ด้วย ระบบขับถ่ายก็ใช่ การใช้ชีวิตโดยรวมของคุณเองก็มีส่วน การพักผ่อนให้เพียงพอก็สำคัญ ถ้าคุณดูแลสิ่งเหล่านี้ดี การได้ Skin Care ดี ๆ ที่มีคุณภาพ มันก็ช่วยให้เราดูดี แบบครบองค์ทั้งภายในและภายนอกจริง ๆ


            เข้าเรื่องดีกว่า....จริง ๆ ได้ยินชื่อเสียง และมีความสนใจ Genifique มานานแสนนาน ตั้งแต่เค้าเปิดตัวนั่นแหล่ะครับ แต่อย่างว่าแหล่ะนะ วัยตอนนั้นไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับ Serum สักเท่าไหร่ เน้นเร็ว ง่าย น้อยขั้นตอนเข้าว่า แต่พอเวลาเลยไปด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้การดูแลตัวเองก็ต้องมากขึ้น นั่นก็ทำให้ขั้นตอนการดูแลเพิ่มมากขึ้นไปด้วยครับ

การร่วงโรย เป็นสิ่งที่ยอมรับ แต่ไม่จำเป็นต้องยอมแพ้ เพื่อ “ยื้อสังขารและหนังหน้า” ให้คงสภาพได้นานที่สุด ใช่ครับมันต้องลงทุนบ้าง ไหน ๆ  เค้าออกสูตรแรกมาตั้งแต่ปี 2009 ตอนนี้ก็ 2019 สิบปีพอดี ถึงเวลาแล้วล่ะ โดนซะฉลองการปรับสูตรใหม่ของเค้า และเราที่อายุสี่สิบ


ในสูตรใหม่ที่เค้าปรับเนี่ย....เค้าเน้นในการช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์แบบรู้สึกได้ ช่วยลดเลือนริ้วรอยอันเป็นไปตามการใช้ชีวิตอของแต่ละคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทีนี่ขอมาไล่เรียงเป็นลำดับขั้นตอนกันดีกว่าครับ


ความประทับใจแรก....เนื่องจากเป็นคนหน้ามัน ส่วนตัวจะไม่ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหนียว เลยทำให้เกิดความประทับใจกับเนื้อผลิตภัณฑ์ ที่เข้มข้น แต่บางเบา ซึมง่าย

      ซึ่งส่วนตัวหลังจากได้ตำคุณเค้ามา ก็ monitor ผลที่เกิดขึ้นกับหนังหน้าตัวเองเหมือนกัน โดยหลังจากใช้ไป...นี่คือสรุปเป็นข้อ ๆ จากใจ และความรู้สึกส่วนตัวที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าที่รู้สึกได้เลย ดังนี้ครับ


  • สองสามวันแรก รู้สึกผิวหน้าอิ่มฟูขึ้น ดูไม่ร่วงโรย และชุ่มชื้น
  • สัปดาห์แรก รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น กระจ่างนะฮะ ไม่ได้ขาวขึ้นแปดเบอร์ และรู้สึกผิวบาลานซ์ขึ้น ไม่มัน ไม่แห้ง
  • สัปดาห์ที่สอง รู้สึกสีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น รอยสิวแดง ๆ หรือ dark spot จางลง เวลาลง Skin Care อื่น ๆ ตามไปรู้สึกว่าผิวเปิดรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้ต่อได้ดีขึ้น            

ซึ่งข้อสุดท้ายถือเป็นข้อที่ปลื้มมากจริง ๆ สำหรับ Genifique เค้าเหมือนเป็นคน “เปิดทาง” ให้ผิวของเรารับการบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจริง ๆ ผมว่า...คุณสมบัตินี้สาว ๆ หลายคนน่าจะปลื้มมากเลยแหล่ะ


เอาเป็นว่าถ้าใครคิดจะลงทุนกับ Serum หรือกำลังมองหา Serum ดี ๆ สัก­ขวดไว้กู้หนังหน้าล่ะก็ อย่าลืม ADVANCED GÉNIFIQUE จาก Lancôme นะครับ ราคาไม่ได้สูง ถ้าเทียบกับคุณภาพ และประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวหน้าที่คุณจะได้รับ เชื่อเหอะ ไม่ผิดหวัง

ผมอยากให้คุณได้สัมผัส “รักครั้งใหม่” แบบที่ผมเจอนั่นแหล่ะ


เพิ่มเติม

**ผลลัพทธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าของแต่ละคนอาจจะออกมาไม่เหมือนกันนะครับ อย่างที่บอกไว้ข้างต้น ว่า การใช้ชีวิต อาหาร สิ่งแวดล้อม การออกกำลังกาย การพักผ่อนนอนหลับ คือปัจจัยและองค์ประกอบที่ส่งผลต่อผิวครับ**


Medh ToniTao Maneesorn

Medh ToniTao Maneesorn

Social Marketing / Make up / Beauty / Work out / Content Writer
And Yes!!!! I'm GAY

FULL PROFILE