“JUV สกินแคร์ราคาน่ารักจาก All About You ที่คุณภาพจัดเต็ม!”

68 20
WITH <strong>Juv</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
JUV Superfruit skincare
สกินแคร์ไทยที่ได้ลองใช้แล้วก็แอบชอบอยู่นะ
บอกก่อนว่า JUV เป็นแบรนด์ที่เบลเพิ่งเคยได้ลองใช้ครั้งแรกนะคะ ก่อนพูดถึงProduct
เบลขอพูดถึงความหมาย ของแบรนด์นี้สักนิดนึงนะคะ JUV มีความหมายที่สื่อถึง ความอ่อนเยาว์
ความสดชื่น และดูกระปรี้กระเปร่า
Superfruit ก็หมายถึง สุดยอดผลไม้ที่มีความเด่นใยด้านการต้านอนุมูลอิสระ โดนส่วนประกอบคือ สาร โพลีฟีนอล ที่จะหาได้จาก เปลือก เนื้อ เมล็ด ของผลไม้เท่านั้นค่ะ
:
หลังจากเราทำความรู้จักแบบคร่าวๆแล้วคราวนี้เรามาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันค่ะ
- Serum Brightening Vit C -
เบลเคยลงไปก่อนหน้านี้ว่าจะลองใช้ Vit C ตัวนี้มีหลายคนที่รอรีวิวและถามกันมาพอสมควรว่า ตัวนี้ดีมั้ย มีความเปลี่ยนแปลงของผิวมากน้อยยังไง ผิวจะแพ้มั้ย ระคายเคืองมั้ย?
-โอเคค่ะก่อนอื่นเบลขอพูดถึงส่วนผสมของ Vit C ตัวนี้ก่อนนะคะ เบลว่าส่วนผสมในVit C ขวดนี้มีความน่าสนใจและทำให้เบลรู้สึกอยากลองใช้
?-มาเริ่มที่ตัว Vitamin C ก่อนเลย Vit C ตัวที่เขาใส่มาในขวดนี้คือ Ascorbyl Tetraisopkalmitate ชื่อยาวมากค่ะแต่ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเจ้า
Vit C ตัวนี้เป็น Vit C ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความเสถียรกว่า Vit C ทั่วๆไป และยังมีประสิทธิภาพซึมเข้าผิวได้ลึกมากกว่า แถมเป็นตัวช่วยได้ดีในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ แต่ไม่พอแค่นั้นค่ะเพราะ Vit C ขวดนี้ยังมีส่วนผสมที่สำคัญและจำเป็นกับผิวเราอีกหลายอย่างเลย เช่น -Vitamin E และ Ferulic Acid(สารนี้ควรใช้ร่วมกับ Vitamin CและE เพราะจะให้ผลได้ดีมากในด้านที่จะช่วยปกป้องอันตรายผิวจากแสงแดด)
ช่วยในเรื่องทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้าย และเขายังใส่ส่วนประกอบที่สำคัญกับผิวคือช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่าง Argan Oil / Pentavitin / Hyaluronic Acid และตัวสุดท้ายที่ผิวคนเป็นสิวบ่อยอย่างเราต้องการคือ Wellcap Garcine(สารสกัดจากเปลือกมังคุดมีคุณสมบัติ Anti Acne) ตัวช่วยยับยั้งแบคทีเรียตัวการที่ก่อให้เกิดสิว
:
จุดที่เบลชอบสุดของ Vit C ตัวนี้คือเขาบอกว่าปราศจากสารอันตรายอะไรบ้าง
ช่วยทำให้เรามั่นใจที่จะลองได้มากขึ้น
มี 10 ชนิดดังนี้
-Silicone Free
-Mineral Oil Free
-Paraben Free
-Fragrance Free
-Alcohol Free
-Preservative Free
-Colorants Free
-Sulphate Free
-PEG Free
-Harsh Chemical Free
*และถ้าใครที่ยังไม่มั่นใจยังไม่ชัวร์กลัวว่าจะแพ้แต่ยังอยากใช้ Vit C ตัวนี้ เบลแนะนำให้ไปลองเทสเนื้อ Serum ตัวนี้ดูก่อนว่าจะมีอาการแพ้หรือระคายเคืองมั้ย สามารถไปลองได้ที่ร้าน All About You เลยนะคะ*
*Vit C ตัวนี้อาจจะถูกกับผิวเบลแต่เบลไม่สามารถการันตีได้ว่าทุกคนจะสามารถใช้ได้โดยไม่แพ้นะคะ ส่วนตัวเบลหลังจากได้ลองคิดว่าเป็น Vit C ตัวนึงที่อ่อนโยนสำหรับผิวเบลพอสมควรเลย*
✔มาสรุปผลที่เบลใช้ Vit C ตัวนี้กันนะคะ
-หลังจากเบลได้ลองใช้ JUV Serum Brightening Vit C รู้ได้อย่างนึงหลังเบลลองใช้คือ Vit C ตัวนี้อ่อนโยนกับผิวเบลพอสมควรเลยไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย
*ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้กล่าวว่าจะดีกับผิวทุกคนนะคะ* และยังซึมลงผิวได้เร็วมากไม่ต้องรอนานเลย ส่วนกลิ่นเขาจะเป็นส้มบางๆเบาๆค่ะ

-เบลเคยลองใช้ครั้งนึงแบบไม่ลง Moiturizer ตามหลังก็รู้สึกว่าผิวไม่ได้แห้งอะไรขนาดเบลเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ จริงๆแล้วมองว่าไม่ใช่วิธีที่ควรทำเป็นระยะยาวเพราะต่อให้ไม่ใช่ Vit C ผิวก็ยังต้องการความชุ่มชื่นมาหล่อเลี้ยงอยู่ดีเพื่อทำให้ผิวไม่เสียสมดุล -มาต่อในเรื่องของความกระจ่างใส ส่วนตัวแล้วเบลคิดว่า Vit C ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องรอผลลัพธ์นานเป็นสัปดาห์ อาจจะเห็นผลชัดในวันที่สอง แต่Vit C ตัวนี้เห็นผลได้ชัดเจนคือวันที่ 3 สำหรับเบลสังเกตได้จากรอยสิวที่เบลมือซนไปแกะจนแดงนั้นแหละและรอยสิวเก่าก็จางลงในประมาณนึง ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าช่วยให้รูขุมขนกระชับเบลยังไม่เห็นผลเรื่องนั้นอาจจะเพราะยังใช้ไม่นานพอ ถ้าให้เทียบในราคาปริมาณและคุณภาพเบลมองว่าเป็น Vit C ตัวนึงที่น่าลอง
-และอีกสิ่งนึงที่เราชอบสุดเพราะช่วยลดขั้นตอนสกินแคร์เบลลงได้ 1 ขั้นตอน คือ Vit C ขวดนี้เขามี Anti Pollution ที่ช่วยต่อต้านและปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วยซึ่งถือว่าทั้งจำเป็นและสำคัญนะคะจริงๆ มลภาวะนอกบ้านถ้าเราไม่ปกป้องผิวเราก่อนออกไป พอเจอสิ่งต่างๆผิวก็จะพังได้แบบง่ายๆเลยเบลเคยเป็นมาแล้วไม่เอาอีกเลย เพราะฟื้นฟูนานค่ะ
เรามาต่อกันที่กันแดดอีกตัวนึงจากJUV เช่นกันค่ะ งานปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ คือทุกคนห้ามลืมที่จะทาเด็ดขาดเลยค่ะ!! ยิ่งถ้าออกจากบ้านยิ่งต้องทาเลย ไม่งั้นผิวพังได้ง่ายๆเลย เบลเผชิญแบบนั้นมาแล้วเชื่อเถอะว่ามานั่งแก้ปัญหาและฟื้นฟูนานมากๆเลยค่ะ!  
- JUV Superfruit Skincare Water Gel Protection SPF50 PA+++
: กันแดดตัวนี้แน่นอนว่ามีส่วนผสมจาก Superfruit อยู่ค่ะ มั่นใจได้ว่าช่วยผิวในเรื่อง Antioxidant ได้แน่นอน ซึ่งอย่างที่เคยบอกว่า Superfruit เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมีความปลอดภัยกับผิว และ Superfruit ก็ประกอบไปด้วย
1.Organic Goji Berry
2. Kiwi
3. Carrot Extract
:
กันแดดตัวนี้เขารวบรวม 2 เทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน คือ Physical & Chemical Sunscreen เพื่อประสิทธิภาพของกันแดดที่ดีมากกว่าเดิมค่ะ
- Physical Suncreen คือการปกป้องผิวโดนการทำงานแบบสะท้อนพลังงานแสง หรือ กระจ่ายรังสี UV ได้แก่ Zinc oxide และ Titanium dioxide จึงทำให้สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB เลยค่ะ - Chemical Sunscreen คือการทำงานโดยการดูดซับแสง UV เอาไว้ในเนื้อกันแดด ดูดซับรังสี UVA UVB : ส่วนคุณสมบัติเด่นๆของกันแดดตัวนี้ คือปกป้องผิวได้สูงสุด 5 เท่า
1. UVA / UVB - ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
2. UVB - ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
3. Visible light - ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า
4. IR - ปกป้องผิวจากคลื่นความร้อน
5. Pollution - ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
จากความรู้สึกที่เบลได้ลองใช้กันแดดตัวนี้
-อย่างแรกที่สัมผัสได้คือเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนึบผิวรู้สึกสบายผิว
☝?แต่เบลแนะนำให้รีบเกลี่ยนะคะเพราะเนื้อเขาซึมไวพอสมควรเลย และถ้าเกลี่ยไม่ดีจะเป็นคราบได้นะคะ หลังจากทาไปสักพักนึงจะรู้สึกว่าเหมือนผิวมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวอยู่ ซึ่งไม่ใช่ไม่ดีนะคะ แต่ตัวแผ่นฟิล์มสำหรับเบลเปรียบเหมือนตัวช่วยกรองหรือดักสิ่งต่างๆที่จะซึมเข้ามาสู้ผิวเรา ทำให้ผิวเราได้รับมลภาวะต่างๆน้อยลงในความคิดเบลนะคะ ความเป็นฟิล์มของเขาทำให้รู้สึกเหมือนเป็น
ไพรเมอร์ไปด้วยในตัวเท่าที่เบลสังเกตคือเขาช่วยพรางรูขุมขนหน้าแก้มไปได้นิดนึงด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบฟีลที่มีฟิล์มเคลือบผิวเบลก็อยากให้ข้ามไปเพราะอาจจะรำคาญหรือรู้สึกไม่สบายผิวนะคะแล้วแต่คนนะ และมีอีกอย่างนึงที่เห็นได้ชัดจากเนื้อกันแดดตัวนี้คือ พอทาไปแล้วเขาจะทำให้ผิวหน้าดูขาวสว่างขึ้นนิดนึงด้วยค่ะแต่ยังดูเป็นธรรมชาตินะคะ
?แนะนำว่าถ้าใครที่อยากลองเนื้อกันแดดว่าฟีลนี้เราจะชอบมั้ยเบลแนะนำให้ ไปลองได้ที่ร้าน All About You นะคะ เพราะมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาด้วยค่ะ เผื่อมีตรงไหนที่เราอยากรู้ก็ถามได้เลย?


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE