เคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อผิวเด็กตลอดกาล

32 9

สวัสดีค่าาาา ซิสสสส


?? รักแท้ รักที่อะไร ตับไต ไส้พุง ??
แหมก็รักมันทุกอย่างแหละ จะปล่อยให้สิ่งใดสิ่งหนึ่งพังไม่ได้ วันนี้จะพามาบำรุงทุกอวัยวะทุกสัดส่วน เอาให้สวยตั้งแต่ภายในยันภายนอกเลยค่า

ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าเห็นมิวผิวดีๆแบบนี้ (ชมตัวเองได้หรอ??) (ก็เขาว่ากันมา ก็เลยจะมาบอกเคล็ดลับจั๊กกะหน่อยค่ะ)


***ต้องบอกก่อนว่ามิวไม่เคยหาหมอผิว หมอคลีนิคความงามใดๆเลย มันมาจากการดูแลตัวเองล้วนๆ ไม่ใช่ว่าไม่เคยผิวเสีย ผิวโทรมนะ แต่ก็บำรุงและดูแลกอบกู้ให้สุดเท่าที่จะทำได้อ่า


ถามว่าอยากเข้าคลินิคความงามมั้ย??
แหม!!! ใครก็อยากสวยจริงมั้ยค่า ถ้าน้องผิวบอก เห้ย!! เธอฉันไม่ไหวแล้วนะ มันก็ควรต้องเข้าอ่าเนอะ แต่ก็ไม่อยากให้ถึงจุดนั้น เพราะค่ารักษาแต่ละที ก็ปาดเหงื่ออ่าเนอะ

มาค่ะ เข้าประเด็นกันเลย 


เคล็ด(ไม่)ลับเพื่อผิวสวยและอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเราไปนานๆกันค่ะ

“การนอนหลับที่ดีและถูกสุขลักษณะ ไว้ว่าจะเป็นการในที่มืดสนิท ไร้แสงรบกวน ทำให้คุณหลับลึกและสนิทตลอดทั้งคืน เพื่อให้ร่างกายหลั่ง Growth hormone เพื่อมาซ่อมแซมส่วนสึกหรอของร่างกาย และทำให้อวัยวะและเซลล์ต่างๆทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
“การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน น้ำคือชีวิตและน้ำช่วยหล่อเลี้ยงทุกสรรพสิ่ง ดื่มน้ำให้มากต่อความต้องการและถูกเวลา น้ำจะช่วยปรับอุณภูมร่างกายให้สมดุล  และยังช่วยขับล้างของเสียออกจากร่างกายได้ด้วย เพราะการขับถ่ายของเสียสำคัญทำให้ผิวของคุณดูสดใส ไม่หมองคล้ำ และลดการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ทั้งสิวและความแห้งกร้าน”  
“อาหารที่ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง อาหารที่สดใหม่ ไม่ผ่านการปรุงแต่งมากมายนั้น ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ถึงขีดสุด และทำให้ร่างกายแข็งแรง เซลล์ต่างๆทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุยืนนาน อาหารที่ว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโปรตีนจากพืชหรือสัตว์ ที่ไม่ผ่านกรรมวิธีการปรุงแต่งจากสารเคมี การหมักที่ไม่ถูกหลัก แป้งไม่ขัดสี ธัญพืช ถั่วชนิดต่างๆ รวมถึงผักและผลไม้หลากหลายสี ที่ปลูกโดยวิธีการธรรมชาติ ไม่เร่งโต หรือฉีดสารเคมีเข้าไป (ยากมากเลยใช่มั้ยในยุคนี้) แต่ถ้าคุณทำได้ คุณก็จะมีอายุที่ยืนนานและผิวใสเด้งไปตลอดกาล เลยแหละ”
“การออกกำลังกาย กระตุ้นระบบเผาผลาญและเพื่อกระตุ้นแรงดันหัวใจให้สูบฉีดเลือดได้ดีไร้สิ่งขวางกั้น อยากให้ผิวมีเลือดฝาดต้องออกกำลังกาย เคยได้ยินใช่มั้ยว่า กีฬาๆเป็นยาวิเศษ ฮา ไฮ ฮา ไฮ ...(ร้องถูกชิมิ 555) บางทีอาหารที่รับประทานกันเข้าไปมันก็เกิดโทษ ร่างกายก็ต้องการขับออกบ้าง ไขมันเอย ที่อุดตันอยู่ตามส่วนต่างๆ น้ำอย่างเดียวคงล้างไม่ออก ฉะนั้นต้องออกกำลังกายค่ะ ให้อุณหภูมิร่างกายสูงขึ้น เพื่อมาเผา Let’s it Burn มันออกไป และการออกกำลังกายยังสามารถสร้างมวลกล้างเนื้อเพื่อมาปกป้องร่างกายจากการบาดเจ็บได้ดีอีกด้วยนะ จริงๆถ้าให้เขียนเรื่องออกกำลังกาย คงยาวอีกมากๆเลย เพราะมิวเป็นคนนึงที่รู้สึกว่า ขาดการออกกำลังกายไม่ได้เลยค่ะ เพราะมันสำคัญจริงๆ” 
“มาข้อสุดท้ายละ โลกสวยเข้าไว้ คิดบวกไว้  (ชีวิตเหมือนโรยรายด้วยกลีบกุหลาบ) ข้อนี้บอกเลยหลายคนมักจะดราม่า ชีวิตไม่ใช่ละครเขียนบทเองไม่ได้ แถมนางร้ายในชีวิตจริงเยอะแยะ ไม่ใช่มิวไม่เจอเนอะ แต่อยากบอกว่ากฏของแรงดึงดูดใช้ได้จริง ถ้าคิดดี มันจะดีเอง มันมาจากจิตเราล้วนๆ ถึงต้องมีการนั่งสมาธิกัน และไม่ยึดติดค่ะ ปล่อยวาง  ไม่จำเป็นต้องแบบเอะอะยิ้ม เอะอะอารมณ์ดี (ฉันไม่ได้บ้านะ555 แค่ชีวิตดี้ดี) เอาแค่ที่รู้สึกดีไม่เครียด ไม่ทุกข์ก็เพียงพอ” 

อันนี้เป็นสิ่งที่มิวอยากแชร์ออกไปมากเลย เพราะเห็นช่วงนี้หลายคนเครียด อยากให้เราโฟกัสสิ่งที่มีความสุข จนลืมความเครียดไปบ้าง เพื่อความสวยที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอกเนอะ 


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอขอบคุณบ้านจีบันที่รัก ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 


บัย บาย มุฟๆๆๆ?❤️???


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE