ผิวเซนซิทีฟ ควรดูแลทำความสะอาดแบบไหนมาดูกัน

35 13
สวัสดีค่ะ วันนี้!! จะมาแนะนำเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับ คนผิวเซนทิทีฟ และ ผื่นชอบขึ้นหน้า ยิบๆที่หน้าจนบางครั้งทนไม่ไหนต้องเกาจนแดง มาทางนี้กองรวมกัน เล้ยยยยย

ตัวแรกที่จะแนะนำนะคะ
สมูทอี เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ เป็น เมคอัพคลีนซิ่งวอเทอร์ ตัวนี้เวลาใช้ล้างเครื่องสำอางค์คือแบบ สะอาดด้วยไม่แสบระคายเคืองผิวเราเช็ดเครื่องสำอางค์เสร็จลองส่องกระจก แม่เจ้า!? มันสะอาดและพอเอามือ จับๆ หน้าไม่แห้งที่ชอบใจมีความหน้าแอบชุ่มชื่น เพราะตัวนี้ทางแบรนด์ สมูทอีเขาเคลมว่า มีไมเซลล์ ที่ทำความสะอาดผวได้อย่างหมดจดแม้กับผิวที่เมคอัพกันน้ำมา ใช้ได้รอบดวงตา ไม่แสบค่ะลองแล้ว
Oil fee, Alcohol free, Paraben free
Niacinamaide ช่วยให้ผิวสะอาดกระจ่างใสผลัดเซลล์ผิวที่ผิดปกติ
ให้ความชุ่มชื่นด้วย Lecithim ปรับผิวให้ชุ่มชื่นตามธรรมชาติ
ตัวนี้อ๋องไม่ใจจำไม่ได้ว่าราคาเท่าไหร่น่าจะ ราคา ประมาณ 192 บาท

มาตัวที่สอง เจลล้างหน้าของ ไบโอเดอร์มา สูตรนี้ เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย อย่างเราๆ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ตัวนี้ตอนอ๋องล้างเสร็จ หน้าจะออกแนวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แต่ลองเอามือลูบๆไม่ลื่นน่ะแต่รู้สึกได้เหมือนมีไรมาเคลือบๆผิว ที่จริงก็คือ เจลล้างหน้าตัวนี้ช่วยเรื่องชุ่มชื่น ไม่ทำลายผิวไขชั้นนอกเราเกินไป ช่วงที่อ๋องเป็นผื่นหน้าลอก ใช้ตัวนี้สบายๆ ไม่รู้สึกแสบหน้าเหมือนโฟมตัวอื่นๆ
ตอนนี้ บิวเทรียม มีลดราคา จาก 790 เหลือ 490 ไปตุนนนนน ไว้เลยค่า แนะนำ

มาตัวสุดท้ายยย ใครชอบ detox ผิว ตัวนี้เลย
Biore detox facil foam ตัวนี้ตามหามานาน ชอบที่ ช่วงไหนรู้สึกหน้าสากๆ มีสิวเสี้ยนเยอะจะใช้บ่อยตัวนี้จะอุ่นๆเวลาลงนวดที่หน้า เหมือนไปช่วยดูดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ยิ่งใช้คู่กับเครื่องล้างหน้าน่ะ ฟินมากกก ตอนล้างออกมา หน้านิ่มมาก ก.ไก่ล้านตัวรู้สึกว่าสะอาด หน้าเอี้ยดแต่ไม่แห้งไม่ตึงเลย แปลกเหมือนกัน ที่สำคัญวันไหนใช้ตัวนี้แล้วใช้เครื่องล้างหน้าด้วย ตอนลงพวกเซรั่มมครีม รู้สึกเซรั่ม ครีม ลงผิวง่ายมากซึมลงผิวไวมาก
ตัวนี้อ๋องซื้อมา 109 บาท

ใครผิวแพ้ง่าย ผื่นชอบขึ้น ลองใช้ดูนะคะ ช่วยได้ช่วงหน้าลอกนี่ อ๋องมีตัวช่วยอยู่ไว้รอบหน้าจะมารีวิวบอก
ขอบคุณที่คิดตามและอ่านจนครบค่ะ


กมลกานต์ อกนิษฐากร

กมลกานต์ อกนิษฐากร

FULL PROFILE