💥𝙊𝘾𝙏𝙊𝘽𝙀𝙍 𝙁𝘼𝙑𝙊𝙍𝙄𝙏𝙀𝙎 ใช้แล้วชอบ5อย่าง เด็ดๆทั้งนั้นน | Oliveoill

47 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ออยจะมารีวิวของที่ใช้แล้วชอบในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 
มีทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์เลย คัดมาแล้ว 5 ชิ้น  !! เด็ดทั้งนั้น เชิญรับชมจ้า
มาเริ่มกันเลยนะคะ 

--------------------------------------------

???? ????? 1-2 ????????? ???? ????? ??????? ?????????? ??? 50+ ??+++
- มาเริ่มชิ้นแรกกันด้วยคุชชั่นเนื้อแมทท์ของ Cute Press ตัวนี้จะไม่หยิบมาพูดถึงคงไม่ได้แล้ว เพราะผลลัพธ์ว้าวมากๆ ออยเคยใช้คุชชั่นของแบรนด์นี้มาหลายรุ่นแล้วนะคะ แต่รุ่นนี้ประทับใจที่สุดเลย ออยเป็นคนผิวผสม มีรอยสิว รอยดำรอยแดง ประปราย ตัวนี้ช่วยปกปิดได้กำลังดี ไม่ถึงขั้นบู้มมมมม!หายไปเลยนะ5555 ฟีลปกปิดแบบธรรมชาติไม่หนาโบ๊ะอ่ะ และปัญหาเรื่องรอยคล้ำใต้ตา ออยไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเลย ใครมองหาคุชชั่นดีๆราคาไม่แรงซักตัว ออยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ~
------------------------------------------------------------
?? ????? ??????? ???? ??????? ?? ?? 12 ?????
- นี่คือมาสคาร่าเขียวในตำนาน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะคะ ตัวนี้ออยซื้อใช้เป็นแท่งที่3แล้วววว!!! ชอบตรงที่หัวแปรงเล็กปัดขนตาได้ง่าย และช่วยให้ขนตาย๊าวยาว เรียงเส้นสวย แต่ไม่ควรปัดย้ำหลายๆทีมากไป จะทำให้ขนตาเป็นก้อนได้นะคะ ข้อเสียคือไม่กันน้ำเท่าไหร่ packageไม่ค่อยทน และของปลอมเยอะจ้า  *จุดสังเกต* ถ้าเปิดออกมาแล้ว ฝาเกลียวด้านในเป็นสีดำคือของแท้ แต่ถ้าเป็นสีเขียวคือปลอมค่ะ
------------------------------------------------------------
??? ????????? ????? ???????? #?????
- ลิปสติกสีชมพูอมน้ำตาล เนื้อAmplified Cream เม็ดสีชัดและฉ่ำ สีนี้สวยมากค่ะ เป็นโทนที่ทาได้ทุกวันเลย ใครอยากซื้อลิปของMACซักแท่ง เริ่มที่สีนี้ได้เลยนะ เชียร์!!! ˜ลิปนี้ออยได้มาจากกล่องของขวัญจากบ้านจีบันนะคะ สามารถดูswatchได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลยค่ะ ♥
​​♥ เปิดกล่อง LUCKY LIST เมคอัพสุดเลอค่าจากM.A.C ♥​​​
------------------------------------------------------------
??????? ??????? ???? ?????? ?
- น้ำหอมขวดจิ๋วนี้ เป็นหัวน้ำหอมแท้ระดับพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ฉีดได้กว่า200ครั้ง!!!  กลิ่นแนว Floral Fresh Fruity ดูเป็นสาวน่ารัก สดใส ขี้เล่น ออยชอบกลิ่นนี้สุดๆไปเลย ความติดทนถือว่าโอเคเลย อาจมีจางๆลงบ้าง ก็ฉีดเพิ่มไปค่ะ ขวดพกพาง่ายแบบนี้ สบายยยย ~
------------------------------------------------------------
???????? ?? ???????????? ????????? ????????? ????? #?????+????????
- ชิ้นสุดท้ายขอปิดด้วยสกินแคร์บำรุงผิว กับCLINIQUE iD ความพิเศษของตัวนี้คือ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ออกแบบได้เอง เพื่อให้ตรงกับสภาพปัญหาผิวของแต่ละคนได้เลย ~
สำหรับตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ออยเลือกเป็น Hydrating Jelly *(เบสมอยส์เจอไรเซอร์ เหมาะกับผิวทุกประเภทเลยนะคะ) คู่กับ Lines & Wrinkles บูสเตอร์สีม่วงค่ะ *( สำหรับผิวมีริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เรียบเนียน ) 

ออยเป็นคนยิ้มบ่อย จึงกังวลริ้วรอยช่วงร่องแก้มเป็นพิเศษ ก็เลยเลือกเป็นสูตรสีม่วงมาค่ะ หลังจากลองใช้ได้เดือนกว่า รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและดูกระจ่างใสขึ้นมาก ผิวแข็งแรงขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้นแล้วจ้า ในส่วนของริ้วรอย พวกรอยบางๆดูดีขึ้นค่ะ ส่วนรอยที่ชัดๆต้องใช้เวลาอีกซักหน่อย แต่โดยรวมเลิฟมากค่ะ คุณภาพและราคาคุ้มค่า ดีงามค่าาา ?
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณบ้าน Jeban แล้วก็ Clinique สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะคะ
Thank You : CLINIQUE Thailand & Jeban.com


OliveoilMakeup

OliveoilMakeup

⸝ ⸝ บ้าเครื่องสำอาง โดยเฉพาะของวิ้งๆ ระยิบระยับ✨
รีวิวใช้จริงทุกตัว | ผิวผสม NC15บ้าง 20บ้าง⟢ 。
ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคนน ʕ·ᴥ·ʔ

For work!
❤ Line ID : oliveoilmakeup
❤ IG : oliveoilmakeup

FULL PROFILE