ลองของใหม่ น่าใช้สุด!! สกินแคร์ อายไลเนอร์ Mistine Maxi Black & Boy Limited Edition

39 14
WITH <strong>mistine</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน  บุ๋มมาอีกแล้ววว

วันนี้มากับไอเท็มใหม่น่าใช้สุด

 ก็คือน้องคนนี้เลยยยยย

Mistine Maxi Black & Boy Limited Edition
 เป็นตัวที่ทาง Mistine ทำร่วมกันกับ Eveandboy
 ราคา 199 บาท มีขายเฉพาะที่ Eveandboy เท่านั้นจ้า

        ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นสูตรใหม่  มีชื่อเล่นน่ารัก ๆ ว่า “สกินแคร์ อายไลน์เนอร์”   นอกจากจะเอามากรีดตาให้สวยคมแล้ว   น้องเค้ายังบำรุงเปลือกตาด้วยวิตามินบี 5 อีกด้วยจ้า  และทางเราก็ไม่พลาดที่จะแปะส่วนประกอบของน้องไว้ด้วย  ใครที่ตาระคายเคืองง่าย  แวะมาเช็คส่วนประกอบกันก่อนนะจ๊ะ

        แกะกล่องออกมาแล้วก็จะเจอกับอายไลน์เนอร์แท่งชมพูตัดสีดำสวยเด่นสะดุดตา  สีน้องคือสีเดียวกันกับร้านอีฟแอนด์บอยเลยยย  แค่เห็นสีก็รู้สึกคันไม้คันมือ  อยากไปช้อปเครื่องสำอางที่ Eveandboy ขึ้นมาซะงั้น555  

        น้องเค้าแท่งเล็กกระชับ   จับถนัดมือ   ลวดลายบนแท่งคือน่ารักกกกก   เปิดฝาออกมาก็จะเจอกับหัวแปรงพู่กันเรียวแหลม  เค้าเป็นอายไลน์เนอร์เนื้อน้ำสีดำสนิท  เขียนง่าย   สีชัดสุดดด

        เส้นเล็กเส้นใหญ่เขียนได้ง่าย  มือใหม่   หรือมือเก่าที่กรีดตาไม่ค่อยเป็นอย่างทางเรา  ก็เขียนได้จ้า   วาดลื่นไม่มีสะดุดเลย

        ตาสองชั้นหลบในอย่างทางเรา  ต้องกรีดเส้นเล็ก ๆ บาง ๆ ให้ชิดโคนขนตามากที่สุด   ซึ่งหัวแปรงของเค้าก็ควบคุมทิศทางได้ง่าย   ซอกเล็ก ๆ น้อย ๆ บริเวณขนตาก็เขียนได้จ้า

        ท๊าดา   กรีดตาเสร็จแล้วก็จะได้ดวงตากลมสวย ดูหวาน ๆ น่ารักกรุบกริบ  อ่ะมาทดสอบความติดทนซะหน่อย  บุ๋มลองถูที่แขนอยู่หลายรอบ  น้องเค้ามีจางลงนิดหน่อย  แต่ไม่หาย   ไม่เลอะเลยจ้า

        อ่ะไปต่อที่การกันน้ำ   ทางเราเปิดน้ำใส่แขน  ละถูแขนไปกลับ 20 รอบถ้วน  ละราดน้ำตบท้ายอีก 1 รอบ น้องคือทนน้ำดีมากกกกกก  แงงง

        ถึงจะทนจะถึกแค่ไหน   แต่ก็ลบออกได้ง่ายด้วยอายรีมูฟเวอร์   ไม่ต้องกลัวว่าน้องจะลบไม่ออกน้า  แปะสำลีทิ้งไว้ละถูเบา ๆ นิดนึงก็ออกจ้า   ตีนกาไม่มาเพราะน้องแน่นอน

        โดยรวมแล้ว   น้องเค้าก็เป็นอีกตัวที่น่าหามาลองเลย   แต่ต้องรีบกันนิสนะ  ตัวนี้เป็น Limited Edition ด้วย  ไม่รีบไปสอย  น้องหมดก่อน ไม่รู้ด้วยน้า >< แต่บุ๋มก็แอบเสียดายนิดหน่อย  ด้วยความที่ทางเราไม่ได้ไปที่ Eveandboy บ่อย ๆ ก็อยากให้น้องมีขายที่อื่นด้วยคงหาซื้อกันได้ง่ายกว่านี้เนอะ   



ส่วนวันนี้  ทางเราก็ต้องขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้น้า...  

เจอกันกระทู้หน้านะจ๊ะ  ม๊วฟฟฟฟ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE