Review | ลอกสิวเสี้ยนทำความสะอาดรูขุมขนด้วย Black Mask จากเซเว่น

37 13

ปภส. พาไปลองลอกสิวเสี้ยน ทำความสะอาดรูขุมขนด้วย Black Mask ชนิดลอกออก(โรส วอเทอร์ ) จากเซเว่น 


วันนี้เรามาลอง Intensive Facial Back Mask ของ Rose water ที่เขาบอกว่าจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจด เช่น สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นตัวการของความหมองคล้ำ 

สูตรพิเศษ : เพิ่มน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยนและกระจ่างใส 

หลังใช้ : ช่วยทำความสะอาด กระชับรูขุมขนและลดรอยดำบนผิวหน้าได้ด้วยค่ะ

วิธีใช้ :  ทำความสะอาดใบหน้าและซับหน้าให้แห้ง ทามาร์กดำ (สัมผัสเป็นเนื่อครีมนุ่มมือดี) ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา ปาก คิ้ว และไรผม พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หรือมาร์กดำจะแห้งแล้วลอกออก

 

ความรู้สึกหลังใช้ เนื่อครีมเกลี่ยง่ายแต่เนื้อมาร์กไม่ค่อยแน่นแห้งช้า ผลที่ได้ให้ระดับปานกลางแต่สิวเสี้ยนออกพอประมาณ แต่ถือว่าเป็นการทำความสะอาดรูขุมขนในราคาที่น่ารักหาซื้อง่าย แต่ประเด็นข้างซองเขียนไว้ 1 ซอง ใช้ได้ 5 ครั้ง แต่เรา ครั้งเดี่ยวเกือบหมดซองสงสัยหน้าใหญ่เกินคนปกติ 555555


#ReviewThailand #MakeupTutorial #review #HowtoPerfect #ความสวย #ความงาม #แต่งหน้า #howlook #fashion #reviews #makeup #mask #reviews #blackmaskrosewater  #clearnose #facemask 


sornprapas

sornprapas

Blogger • Lifestyle • ในแต่ละวันเจออะไรมาหลายอย่าง อยากบอกต่อเรื่องดีๆ อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็เฉยๆ เลือกสิ่งที่ดี สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ปล่อยวางจะดี ปล่อยว่างจะไม่ดี

FULL PROFILE