ครั้งแรกได้ร่วมงานเปิดตัว Collection ใหม่แบรนด์ Essence

41 16
WITH <strong>essence</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน มุกเองนะคะ วันนี้มุกอยากมาแชร์ประสบการณ์ พร้อมมาอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ของ Essence ให้เพื่อนๆได้รู้กัน 
ต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่มุกได้ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นกับแบรนด์เครื่องสำอาง ตื่นเต้นมากกกกกกก กอ ไก่ล้านตัว ไปแบบเหว๋อๆ ครั้งนี้มุกไปในนามของเพจของมุกนะคะ ซึ่งในงานมีเหล่าบล็อกเกอร์หลายคนไปร่วมงานกันเต็มเลย
งานของ essence ครั้งนี้เป็นงาน essence sawasdee bangkok ซึ่ง Collection นี้เป็นของปลายปี 2019 ซึ่งไฮไลท์ของงานครั้งนี้คือ "อายแชโดว์" ที่มาในธีม city palette
ต้องบอกว่าสีอายแชโดว์คือดีงามมาก สีจะออกโทนส้มๆน้ำตาล
แต่ๆๆๆๆๆ เดี๋ยวก่อนค่ะ งานนี้ไม่ได้มีแค่พาเลทอายแชโดว์นะคะ ไม่ว่าจะไฮไล์ บลัชออน สีทาเล็บ หรือแม้แต่ลิปสติกก็มีด้วยนะจ๊ะ 
ความงามอีกอย่างของงานนี้คือสีลิปสติกเลยจ้า ซึ่งทำสีออกมาในโทนสีนู้ดนะจ๊ะ และเหนือกว่านั้นคือสีลิปสติก กับ ยาทาเล็บ เบอร์และสีเป็นสีเหมือนกันเบอร์เดี๋ยวกันเลยจ้า คือจับคู่แมทมาให้เรียบร้อย อะเลิศศศศศ
และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสิ่งที่จะทำให้สาวๆทุกคนพุ่งตัวเข้าไปซื้อนั้นก็คือ ลดแลกแจกแถม!!!! ซึ่งครั้งนี้นะจ๊ะบอกเลยว่าแถมแลก เพราะมีโปรซื้อ1แถม1 เยอะแยะเต็มไปหมด และถ้าซื้อครบ 500 บาทก็ยังแถมกระเป๋าเครื่องสำอางอีก มากกว่านั้นยังลดราคาอีกด้วย OMG!!!!
ครั้งนี้ที่มุกไปก็แอบเหว๋อๆไม่รู้จักใคร ได้แต่ยืนเหงาๆคนเดียว ทำตัวไม่ถูก ทำตัวเงียบๆเป็นผู้น้อยไปแล้วกัน
หมดแล้วคะ บอกเล่าหมดแล้ว ต้องบอกว่าดีใจจริงๆที่ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้ แต่ว่ากระทู้ของมุกจะยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะบอกเลยว่ารอติดตามในจีบันมุกได้เลยค่ะ เพราะมุกจะมารีวิวสิ่งที่ได้รับมาจากในงานนี้ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ
ใครอยากอ่าน ปูเสื่อรอได้เลยนะคะ....

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่านประสบการณ์อันบ้าบอที่ตื่นเต้นเกินไปของมุก สำหรับกระทู้นี้ขอจบก่อนแล้วคะ บ้ายบายยยย


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE