❤ใช้แล้วชอบ❤เปลี่ยนหน้าโทรมให้สวยปิ๊งด้วย Ver.88 Liquid foundation SPF 30 PA+++

44 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้ แฝดแก้มกลม จิน กับ เจน มีไอเทมรองพื้นที่สาวๆต้องมีมารีวิวให้ชมกันค่า ไอเทมนี้ ชื่อว่า Ver.88 Liquid foundation SPF 30 PA+++with Curve brush  จากแบรนด์ Ver.88 นั่นเอง เชื่อว่าสาวๆคงรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วเนาะ ของเค้าดีงามหลายตัวจริงๆค่าา
มาเริ่มกันที่แพ็คเกจของตัวรองพื้นนะคะ เป็นขวดแก้ว ปริมาณ 30 มล. จากราคาปกติ 990 บาท เป็นราคาพิเศษเพียง 690 บาท เท่านั้นขวดนึงใช้ได้นานมาก คุ้มเว่อร์ มาพร้อมกับแปรงลงรองพื้น Curve brush น่ารัก พกพาง่าย ตัวเนื้อรองพื้นเป็นเนื้อลิควิด เนื้อละเอียด
มี 2 เฉดสี
No. 21 Light Beige (เหมาะสำหรับผิวขาว)
No. 23 Natural Beige (เหมาะสำหรับผิวสองสี) ส่วนแปรงลงรองพื้น Curve brush ขนแปรงนุ่ม แน่น ไม่บาดผิวหน้า แถมออกแบบทรงขนแปรงได้รับกับโครงหน้าได้ดี
มาต่อด้วยคุณสมบัติของรองพื้น ตัวเนื้อเกลี่ยง่าย มีความละเอียด และช่วยปกปิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคุมความมัน ช่วยทำให้หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองรูขุมขน และไม่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
เราสองคนใช้เบอร์21 ค่ะ สำหรับผิวขาว ตัวเนื้อรองพื้นคือดีย์ บางเบา เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักหน้า ใช้แล้วสบายผิว สัมผัสได้เลยว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น ดูสุขภาพดี ช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดี และที่สังเกตได้ชัดคือ ปกติเราสองคนช่วงทีโซนจะมันมากกว่าส่วนอื่นบนใบหน้า พอใช้แล้วรู้สึกความมันระหว่างวันลดน้อยลง  หน้าไม่หมอง ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองด้วยค่า
เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวไอเทมรองพื้นที่ต้องร้องว้าว? สาวๆ อย่าลืมหามาลองใช้แล้วมาบอกต่อกันนะว่าใช้แล้วเลิฟมั้ย❤️ วันนี้เราสองคนต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวหน้าค่า บะบายยย~


Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE