MISTINE MAXI BLACK&BOY EYELINER | รีวิวพร้อมสอนทริคเขียนอายไลเนอร์สไตล์ TALACH

47 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน 

วันนี้อยู่กับตี๋ TALACH MAKEUP ARTIST วันนี้ตี๋มากับ HOW TO การเขียนอายไลเนอร์ให้คมสวยสไตล์ TALACH MAKEUP ARTIST 


เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคน มีปัญหากรีดอายไลเนอร์เท่าไรก็ไม่สวย ไม่เท่ากัน จะทำยังไงดี แล้วเวลากรีดหรือเขียนอายไลเนอร์บางครั้งอายไลเนอร์ไม่ดี เส้นไม่คม เลอะเปลือกตาไปหมดเลย วันนี้ตี๋เลยมีทริคดีๆ และผลิตภัณฑ์ดีๆ มานำเสนอให้ได้ชมกัน ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าครับ... 



MISTINE MAXI BLACK&BOY EYELINER



อายไลเนอร์ตัวใหม่จากทาง MISTINE ที่ทำร่วมกันกับร้านเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง EVEANDBOY มาในชื่อ MISTINE MAXI BLACK&BOY อายไลเนอร์สีดำเข้มสนิทตลอดทั้งเส้น นอกจากเขียนเส้นไลเนอร์ได้สวยแล้ว ยังบำรุงเปลือกตาไปในตัวด้วย VITAMIN B5 แท่งอายไลเนอร์ดีไซน์สวยงาม ด้วยสีชมพู เพิ่มลวดลายให้น่าค้นหาด้วยลายเพ้นท์สีดำ...



อายไลเนอร์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ด้วยการทำมาในรูปแบบปากกา หรือเมจิก หัวแปรงแบบพู่กัน ปลายแหลมคม จับถนัดมือ และคอนโทรลหัวปากกาได้ดี สามารถเขียนได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเส้นบางเฉียบ หรือเส้นหนา หรือแม้กระทั้งวิงตาแบบแคทอาย (cat eyes)



จากที่ตี๋ได้ลองวาด ลองเขียน จะบอกว่าอายไลเนอร์จับถนัดมือ วาดแล้วลื่นไหลมาก ตัวอายไลเนอร์ลากได้ยาวต่อเนื่องตลอดทั้งเส้น และที่สำคัญตัวนี้แห้งไวกว่าตัวเก่าที่ตี๋เคยใช้ (Mistine Maxi Black Eyeliner) 


วันนี้ตี๋เลยมาพร้อมกับ HOW TO เขียนอายไลเนอร์ 3 สไตล์ มาให้ชมกัน บอกก่อนเลยเพื่อนๆ บอกกันเข้ามา ตี๋เขียนอายไลเนอร์ยังไงให้ชัด เขียนยังไงให้สวย วันนี้ตี๋มีคำตอบ ไปดูกันเลย.. 



-    BASIC LINER แบบเบสิค 

-    BOLD LINER แบบหนา

 -    CAT EYE LINER แบบวิงหางยาว 



BASIC LINER


ลุคนี้จะเป็นการเขียนตาที่ง่ายๆ ไม่ยาก เน้นเขียนชิดโคนขนตา แนะนำเวลาเขียน เขียนให้ชิดโคนขนตามากที่สุด และไม่ควรที่จะวิงหางมากจนเกินไป 



BOLD LINER


ลุคนี้แนะนำให้กำหนดความหนาจากส่วนหัวและท้ายของดวงตา แล้วค่อยเชื่อมในส่วนของกลางตา ลุคนี้จะเขียนค่อนข้างหนา เพื่อให้ดวงตาดูกลมโต 



CAT EYE LINER


ในส่วนของลุคสุดท้ายเป็นการเขียนอายไลเนอร์สำหรับคนที่ต้องการตาเฉียว เทคนิคนี้จะช่วยลดอายุด้วยนะ..



ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับการีวิวและฮาวทูการเขียนอายไลเนอร์ 


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ..ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันนะครับ ราคา 199 บาท เฉพาะที่ EVEANDBOY เท่านั้น สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ..



talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE