มาอัพเดทไอเทมความหอมกัน✨🌸

51 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลล วันนี้เราจะมาเปิดไอเทมที่ทำให้ตัวหอมทั้งวันกัน คือบอกเลยว่านี่รวมมาแต่ตัวที่กลิ่นหอมๆ หวานๆ ดูคุณหนู ใช้แล้วกลิ่นแบบดูแพง แต่ราคาน่ารัก จับต้องได้ทุกตัวจ้า บอกเลยว่าถ้าได้ลอง ต้องชอบกันแน่ๆ ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนที่ต้องโดนบ้าง!!

Cute Press Sweet Musk Eau De Toilet


ก็คือกลิ่นนี้คือเราดมครั้งแรกแล้วแบบ เห้ย! หอมมาก! คือกลิ่นนี้เขาเป็นกลิ่นที่ขึ้นชื่อของ Cute Press เลยตัวนี้ Top note จะเป็นกลิ่นของมัสค์ และตามมาด้วย กุหลาบ, มะลิ, แม็กโนเลีย, และ Base ของเขาจะได้กลิ่นวู้ด และมัสค์อีกรอบ คือเป็นกลิ่นที่หอมแบบกลิ่นหวานหวาน เบาสบายๆ กลิ่นสะอาด ถ้าใครที่ชอบกลิ่นแป้งอะไรงี้ เราว่าต้องชอบแน่ๆ คือมันเป็นกลิ่น Classic ที่คนได้กลิ่นแล้วจะชอบอะ นี่เราฉีดบ่อยมากเลยจ้า55 แถมกลิ่นติดทนนานตลอดวันด้วย

Rhythms of Nature Miracle Winter Lenin Mist


ตัวนี้เรียกว่าเป็น Body Mist จะดีกว่า ตัวนี้เป็น Mist สำหรับฉีดเสื้อผ้า แต่บางครั้งเราก็เอามาฉีดพรมๆทั่วตัวบ้างบางที55 แต่ด้วยความที่กลิ่นมันไม่ได้ติดทนนานเหมือนน้ำหอม เราเลยมักจะชอบฉีดพรมใส่ผ้าหรือฉีดเข้าไปในตู้เสื้อผ้ามากกว่า วันไหนแบบไปเดินเล่นชิลๆไม่ฉีดน้ำหอม ก็จะได้ไม่มีกลิ่นเหม็นอับของเสื้อ คือมันทำให้กลิ่นติดเสื้อเราดี แล้วก็ช่วยลดแบคทีเรียด้วยจ้า จริงๆเขามีหลายกลิ่นเลย ตอนแรกว่าจะซื้อกลิ่นสีเหลืองแต่มันหมด เลยได้สีม่วงมาแทนซึ่งตัวนี้กลิ่นก็หอมสดชื่นๆดีนะ ไว้หมดจะกลับไปซื้อสีเหลืองคนดีคนเดิม 

Burberry Her Body lotion


ก็คือชอบมาตั้งแต่น้ำหอม Her ของเขาแล้ว จะพลาด Body Lotion ได้ยังไง คือชอบมากกกก กลิ่นดีเหมือนตัวน้ำหอมของเขาเลย กลิ่นที่แบบเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry กลิ่นหอมดอกไม้ที่ใช้แล้วแบบเออมันหอมอะ มันหอมมาก และเป็น Body Lotion ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าเออมันติดทนดี ใช้ทาตั้งแต่เช้าจนเย็น คือช่วงเย็นกลิ่นก็อ่อนลงแหละ แต่ดมแล้วก็ยังแบบได้กลิ่นเบาเบาอยู่อะ ที่ใช้เหมือนติดกลิ่นตัวนี้ไปแล้วอะ

Beauty cottage Perfume Shimmer Glow Body Essence


นี่เป็นคนนึงที่เวลาไปงานเวลาใส่ชุดที่เปิดผิวมากๆจะชอบทาตัวให้แบบมีความโกลว์ๆ ก็คือตัวนี้ซื้อมาเพราะความวิ้งค์ๆของเนื้อเขา เนื้อเขาเป็นสีทองมีความชิมมเอร์เบาๆ และเวลาทาบนผิวก็คือสวยมาก แต่คนรีวิวน้อยอะไม่รู้ทำไม เราว่ามันสวยดีนะ แต่เราก็จัดเข้าตัวนี้อยู่ในหมวดไอเทมความหอมด้วย ซึ่งมันหอมจริงๆทุกคน กลิ่นหอมดอกไม้ๆ หวานๆหน่อย ก็คือ หอม ผิวสวย บำรุงผิว ก็คือจบในตัวนี้55 

Dermapon Organic pH 5.5 


ก็คือรีวิวกันเยอะนักใช่ไหมมม ว่าหอมกันนักใช่ไหมม ได้!! ฉันซื้อก็ได้!! ก็คือนี่เห็นคนรีวิวตัวนี้เยอะมาก ก็เลยแบบมันจะอะไรขนาดนั้น ซึ่งเราได้มาแล้วเราก็เออชอบนะ ให้เพื่อนดมเพื่อนก็บอกว่าหอมดี คือมันเป็นกลิ่นเด็กน้อย กลิ่นแป้งเด็กมาก ก็คือใครชอบกลิ่นหอมเหมือนแป้ง สะอาดๆ ตัวนี้ก็คือต้องมีอะ นี่ก็เป็นอีกตัวที่เราทาบ่อยมากกกๆ เพราะนอกจากมันถูกแล้ว เราว่ากลิ่นมันอ่อนและเบาสบาย มันเข้ากับน้ำหอมอื่นๆของเราได้ง่ายอะ นี่ชอบมาก


 ก็ทั้งหมดนี้เป็นไอเทมที่เราใช้จริงและใช้บ่อยมากๆในช่วงนี้นะ ช่วงนี้อินกับกลิ่นแป้ง กลิ่นเบาเบา หวานๆ สบายจมูกดี แล้วก็แต่ละตัวก็คือราคาเบาแต่กลิ่นก็คือคุณหนูดูแพงมาก5555 ใครมีไอเทมตัวไหนอยากแนะนำอีกคอมเมนท์บอกกันได้เด้ออ



imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE