Review : สคลับปากเกาหลี Bubi Bubi Lip

40 13

            สวัสดีค่า  กลับมาเจอกันอีกล๊าวว  วันนี้นัดมีไอเท็มที่จะมากู้ริมฝีปากอันแห้งเสียของสาว ๆ  ให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื่น กันอีกครั้งค่าปัญหาอาจจะเพราะดื่มน้ำน้อย? นั่งในห้องแอร์นานๆ หรือการที่สาวๆทาลิปบ่อย ๆ ก็มีส่วนเด้อ

      ฉะนั้นแล้วเราต้องมีไอเท็มเด็ด ๆ ติดตัว   เพราะแค่ลิปบาล์มอาจจะเอาไม่อยู่   ต้องมีตัวช่วยอย่างอื่นเพิ่มด้วย   เพื่อผลลัพธ์ที่ดีด้วยคร๊า   นี่ไปเจอเขารีวิวใน Twitter แงงง  มันน่าลองม๊ากก  มีหรือจะพลาดราคาแค่ 200 กว่าบาทเอง ได้ถึง 12 ml. กับเจ้าตัว Bubi Bubi Lip by UNPA จากฝั่งเกาหลีนั่นเองค่ะ

      แพ็คเกจออกแบบมาค่อนข้างดี มีกันกระแทกด้วย ขวดน่ารักชมพูพลาสเทลฟุ๊งฟิ๊งมาก เป็นขวดปั๊มเล็ก ๆ

      ก่อนทาเขย่าให้เนื้อมันเข้ากันก่อน  เนื้อจะออกชมพูอ่อน ๆ กลิ่นไม่ฉุนค่อนข้างเหมือนน้ำมันมะพร้าวนี่ล่ะ 55 แต่ปลอดภัยด้วยสารสกัดธรรมชาติจากลูกพีชและมะละกอค่า

      เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อเจลเกลี่ยง่ายฉะนั้นเวลาไม่ต้องบีบเยอะก็ได้  ทิ้งไว้สักประมาณ 3 นาที จะเกิดเป็นฟองโฟมฟู่ ๆ จั๊กกะจี๊ที่ปาก555   อย่าเผลอเลียเชียวนะแกร ~ ~  พอแห้งแล้วเราก็จะขัด ๆ ถู ๆ และล้างออก

       พอล้างออกปุ๊บหาลิปบาล์มมาบำรุงเพิ่มจะเริ่ดมากกก  คือจับดูปากตัวเองรู้เลยอ่ะว่ามันดีขึ้นจริง ๆ ปากนุ่ม ลื่นมากก จากที่ปากดำคล้ำ และแห้งเสียมากใช้มาสักพักรู้ว่า เออออ!! มันดีขึ้นไม่จกตาเว๊ยแกรร  

สรุปเหตุผลที่ชอบ

  • ฟองโฟมนุ่มไม่บาดปาก

  • กลิ่นไม่ฉุน

  • ราคาจับต้องได้

  • ริมฝีปากคล้ำลดน้อยลง

  • ปากนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ลอกเป็นขุย

  • ฝีปากเรียบเนียนทาลิปสวย


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE