สปาบ่อทรายร้อน ระเบิดไขมัน 😍

54 17

แอร์มีโอกาสได้ไปสัมผัสสปาที่สุดแปลกไม่เหมือนใครที่ Volcanic Lava Sand Bath @อักษรระยอง ที่ใช้การบำบัดสร้างความผ่อนคลายด้วยเครื่องสปาบ่อทรายร้อนนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นหินที่มาจากภูเขาไฟอีกด้วย ถูกนำมาสกัดให้มีรูปร่างคล้ายกับทราย แต่มีความกลมมนและเม็ดใหญ่กว่าทรายปกติ สามารถเก็บความร้อนได้นานกว่า 20 นาที ความดีงามคือ มันมีแร่ธาตุมากกว่า 50 ชนิด ช่วยขจัดของเสียในร่างกาย กระตุ้นภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และในระหว่างนั้นก็จะได้รับการนวดผ่อนคลายที่ศรีษะ ต้นคอ ด้วยอุญหภูมิความร้อนกว่า 50 องศาเซลเซียส ก็จะเกิดพลังงานทำให้ของเหลวในร่างกายแตกตัวเป็นโมเลกุลเล็กๆ ช่วยให้ของเสียที่เกาะอยู่ตามผนังหลอดเลือดถูกขับออกมาทางเหงื่อผ่านรูขุมขน และยังช่วยเผาผลาญได้มากถึง 300-500 แคลอรี่กันเลยทีเดียว ร่างกายจะร้อนขึ้นเหมือนเป็นไข้ จึงทำให้เม็ดเลือดขาวนั้นกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันขึ้นมา ความร้อนทำให้ชีพจรเต้นเร็วขึ้น ช่วยให้เลือดและออกซิเจนไหลเวียนไปรอบๆร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีผิวพรรณที่เต่งตึงตามไปด้วย ใครที่อยากลองประสบการณ์การนวดแบบใหม่ๆ แต่ฟินและรีแล็กซ์ได้แบบไม่รู้ลืม ก็อย่าพลาดที่จะไปใช้บริการกันนะจ๊ะ เคยเปิดเจอว่า กทม ก็มีนะจ๊ะ 

​ขั้นตอนการทำมีดังนี้ 

  1. ​วัดความดัน และชั่งน้ำหนักเพื่อประเมินสภาพร่างกาย​

  2. ​อาบน้ำ ชำระล้างร่างกายให้สะอาดแล้วเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเกาะอกและกางเกงขาสั้นที่ทางร้านเตรียมไว้ให้

  3. เตรียมลงไปนอนในบ่อทราย พนักงานจะค่อยๆ เอาทรายมากลบบนตัวเรา 

  4. สักพักทรายก็จะกลบตัวเราจนมิด เว้นส่วนหัวกับคอเอาไว้ 

  5. ​ระหว่างที่นอนไป15 นาที ความร้อนจะเริ่มระอุ ตัวเราจะเหมือนหายใจไม่ออก  และพนักงานจะนำผ้าขนหนูเย็นๆ มาซับเหงื่อของเรา และก็จะมานวดกดจุดบนใบหน้าและลำคอให้ 

  6. ขั้นตอนสุดท้ายก็คือการเอาทรายมานวดๆ วนๆ บนผิวเรา เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้ผิวสวยกระจ่างใส เสร็จแล้วก็ดื่มน้ำเย็นๆ และอาบน้ำให้สดชื่น เป็นอันเสร็จพิธี 

  7. ​ออกมาวัดความดัน และชั่งน้ำหนักอีกรอบ สรุปน้ำหนักหายไป 8 ขีด คาดว่าจะเป็นน้ำในร่างกายที่ออกไป

​ระหว่างอาบน้ำอยู่นั้น พนักงานจะทำการล้างบ่อทรายโดยน้ำร้อน และเรียกให้เรามาดูไขมันที่ลอยตุ๊บป่องๆ ที่ออกมาจากร่างกายเรานี่แหละ


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE