Review Eucerin Hyaluron filler overnight treatment จ้าา

42 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วันนี้มารีวิวว​ eucerin​ hyaluron​ filler overnight treatment ที่ทางยูเซอรินเค้าเคลมมาว่าผิวจะกระชับกระจ่างใสชั่วข้ามคืนนนน​  สุดยอดดดด

เปิดมาสิ่งแรกที่ชอบมากกก คืออ แพกเกจคือดีดูหรู55 ล่ะมีหัวปั้มสองหัวที่ครีมจะแยกกันออกมาแล้วค่อยมาวอร์มที่ฝามือแล้วค่อยทา แต่!!! สิ่งที่ยากของการมีสองหัวปั้มที่เราเจอคือแบบ กดตรงกลางหัวปั้มยังไงครีมก็ออกมาด้านเดียวล่ะแก้ไม่ได้จนต้องถามผู้รู้  ซึ่งจะบอกทริคที่พี่เค้าบอกเราไว้กับทุกคนเผื่อใครมีปัญหาเหมือนกัน ทริคนั้นคืออ แนะนำให้ใช้วิธีการตบที่ก้นขวด จากนั้นตอนที่กดอุดรูอีกข้าง เพื่อกระตุ้นให้เนื้อครีมด้านที่ไม่ออก ออกมาจ้าหรือลองกดกึ่งกลางย้ำๆประมาณ 4 ครั้งดูนะคะ
ข้อควรระวัง!! คือห้ามแงะฝาขวดออกเด็ดขาดค่ะ

ส่วนในเรื่องผลลัพธ์หลังใช้คือแบบ ทุกคนนนน มันดีมากจริงๆๆๆๆ เราลองทาตัวเดียวเลยก่อนนอน  ล่ะวันที่เราลองคือได้นอนแค่ประมาณสามสี่ชั่วโมงเองงก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเห็นผลแต่แบบเฮ้ยยย ตื่นมาหน้าแบบฟูอ่าเหมือนไม่ได้อดนอน55 แต่ไม่ถึงขั้นขาวใสไร้ริ้วรอยนะแค่ไม่โทรมเหมือนปกติิอ่า พอไปทำงาน(ไม่แต่งหน้านะ)คือมีคนทักว่าทำไมหน้าตาสดใส 55 แต่จริงๆนอนน้อยนะ คือปลื้มอ่า ล่ะตัวนี้คือแม่อยากได้พอดีคือรีบแนะนำแม่เลย ของเค้าดีจริง  

#Eucerin #ยูเซอริน #Eucerinhyaluronhdfillerovernighttreatment


Nun Ruamking

Nun Ruamking

อยากมาเล่นบ่อยๆแต่เวลาไม่อำนวยเลยจ้าาา😭

FULL PROFILE