Reviw: Le Luxi หน้าสวยด้วยเจลใส

33 7
WITH <strong>Le Luxi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกโคนนน วันนี้แพทจะบอกเล่าถึงปัญหาของแพทที่ชอบแกะสิว จนทำให้เกิดรอยแผลเป็นหรือเกิดเป็นรอยดำรอยแดงขึ้นมา ซึ่งจะบอกว่าถ้าเกิดรอยขึ้นมาแล้ว มันจะยากมากๆที่จะทำให้รอยมันหายไป

วันนี้แพทเลยจะมาลอง Le Luxi scar gel ซึ่งเป็นเจลลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็น มาให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าเจ้าเจลตัวนี้มันมีดียังไง


ก่อนอื่นเลย เราลองมาดูสรรพคุณของเจ้าตัว เลอ ลูซี่ สการ์ เจล กันดีกว่าา
  • เจลตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสำคัญกว่า 10 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากหอยทาก,โปรตีนจากรังไหม, สารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจากหัวหอม, สารสกัดจากว่านหางจระเข้,สารสกัดจากมะขาม, อลันโทอิน, สารสกัดจากต้นปอสา, วิตามินอี และสาร MHA 
  • ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันด้วยสารสกัดจากต้นปอสาและสารสกัดจากมะขาม
  • ช่วยลดรอยแผลใหม่ให้เรียบเนียน โดยให้ความชุ่มชื่นแก่รอยแผลและจุดด่างดำต่างๆ ด้วย สารสกัดจากหอยทาก นำเข้าจากฝรั่งเศส
  • เสริมสร้างคอลลาเจนของผิว โดยเฉพาะบริเวณแผล ให้อยู่ในระดับสมดุล ด้วยสารสกัดใบบัวบก และสารสกัดหัวหอม โดยเลอลูซี่ใส่สารสกัดหัวหอมสูงถึง 12% จึงเห็นผลลัพธ์ได้ในระยะเวลาไม่นานนัก
  • นอกจากนี้ เลอลูซี่ ยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ผลัดเซลล์เก่า รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดรอยสิว
ข้างหลังของหลอดจะมีส่วนประกอบของเจลและมีวิธีการใช้บอกอยู่ และที่สำคัญเลย เลอ ลูซี่ สการ์เจลตัวนี้ คิดค้นสูตรและผลิตโดยบริษัท มิลลิเมด จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยาชั้นนำ ผู้จำหน่ายยารักษาโรคทั้งทางโรงพยาบาลแพทย์ชั้นนำเช่น รพ.ศิริราช รพ.รามาฯ และทางร้านขายยา ซึ่งมีเลขที่ใบจดแจ้ง: 11--2-03747-1-0073 รับรองว่าเจลตัวนี้ปลอดภัแน่นอนค้าบบ
ฟังสรรพคุณกันเรียบร้อยแล้ว ทีนี้มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าว่าใช้แล้วจะเป็นยังไง

วิธีใช้

1.ทำความสะอาดผิวก่อนใช้ทุกครั้ง
2.บีบเจลในปริมาณที่ใช้กับรอยแผล รอยสิวนะคะ แพทจะบอกว่าเจลตัวนี้มีความใส เมื่อทาไปแล้วจะไม่เหนียวเหนอะหนะ จะซึมไปได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจจะต่างจากครีมลดรอยสิว ที่อาจจะมีความเหนียวเหนอะหนะเมื่อทาลงไป และเจลตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วย 


3. ทาลงไปในบริเวณรอยแผล รอยสิวต่างๆ วันละ 2-3 ครั้ง ติดต่อกันทุกวัน เป็นระยะเวลาอย่างต่ำ 2-4 อาทิตย์ สามารถใช้ได้ทั่วลำตัวและใบหน้า 
คำแนะนำ ถ้าเป็นรอยสิวที่มีขนาดใหญ่ รอยดำที่เกิดขึ้นมานาน หรือรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ แนะนำให้ใช้ 4 อาทิตย์เป็นต้นไป ถึงจะเห็นผลชัดเจน

และนี่ก็คืออ!! ผลลัพธ์จากการที่แพทใช้ไปเป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์ จะเห็นได้ว่ารอยดำ รอยแดงของสิวมันจางลงไป ไม่เป็นรอยนูนขึ้นมา แตเรื่องของรอยแผลเป็นอาจจะลดลงไปเล็กน้อยเนื่องจากรอยผลเป็นนี้เป็นอยู่นานแล้วและมีหลุมลึก จึงทำให้หายได้ช้า ถ้าใช้ในระยะเวลาที่นานกว่านี้อาจจะดีขึ้นก็ได้ค่ะ

สำหรับใครที่อยากมาทดลองใช้เหมือนแพท อยากเห็นผลลัพธ์ว่าจะเป็นยังไง สามารถเข้าไปซื้อได้ที่
ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
LAZADA: NEOCA Healthcare
SHOPEE: ur_pharmacy

อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
ช่องทางการติดตามข่าวสาร
FACEBOOK: LeLuxi
LINE: @Neoca


patpatachio

patpatachio

traveling is my life

FULL PROFILE