รีวิวมาส์กตัวใหม่จากแบรนด์ Faith in Face :: I NEED S.O.S !

52 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีแผ่นมาส์กหน้าในดวงใจกันใช่ไหมคะ แน่นอนว่าเราก็มีเด้อออออ เอาจริงๆเป็นคนชอบมาส์กหน้า มีมาส์กเยอะแยะหลายยี่ห้อมาก ทั้งแบบแผ่น แบบเจล แบบไม่ต้องล้างออก แบบต้องล้างออก หรือแม้แต่ Sleeping Mask เราก็มีตุนไว้จ้า โดยเฉพาะมาส์กแผ่นคือตุนไว้เยอะมาก วันนี้ก็เลยหยิบมารีวิวหนึ่งตัวค่ะ ไปดูกัน!

และนี่ก็ครื้อออออออออ ชีทมาส์กตัวใหม่จากแบรนด์ Faith in Face :: I NEED S.O.S ! มาส์กของแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในยี่ห้อที่เราต้องมีตุนไว้ในห้องเลยค่ะ แต่เราจะเคยใช้เป็นสูตรอื่น สูตรนี้พึ่งเคยใช้เป็นครั้งแรกเลยตื่นเต้นนนน ได้ลองของใหม่จากแบรนด์ที่ชอบอยู่แล้ว อิอิ

สูตรใหม่นี้จะเน้นช่วยในเรื่องให้ใบหน้ากระจ่างใสเป็นหลักค่ะ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำด้วย แค่ชื่อก็พีคแล้ว ใช้แล้วรู้สึกกู้ผิวสุดๆเลยย

แผ่นมาส์กจะมีแผ่นรองมาให้ ให้มาส์กยังรูปร่างค่ะ จะบอกว่าตอนดึงออกมาแผ่นเค้าบางม๊ากกกกกกก แต่ก็ชุ่มฉ่ำสุดๆ

งู้ยยยยยยยย ชอบม๊ากกกกกก เพราะเค้าแผ่นบางแนบสนิทหน้ามากเลยค่ะ แถมเกาะหน้าดีด้วย มาส์กแล้วเดินไปทำนู่นนี่ก็ไม่หลุด แต่ไม่ต้องถึงกับมาส์กไปออกกำลังกายไปนะคะ อันนั้นหน้าจะหนักไปนิด 555555 ถึงแม้เค้าจะแผ่นบาง แต่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อมาส์กเลย มาส์กแล้วเย็นๆที่ผิวดี แถมมีกลิ่นอ่อนๆใช้แล้วฟินๆกันไป สดชื่นสุดๆไปเลยจ้า

มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วนำออกค่ะ เนี่ย หน้าฉ่ำมาก ไม่เหนียวหน้าด้วย ลอกแล้วก็นวดๆๆให้เนื้อมาส์กซึมเข้าสู่ผิวแล้วทิ้งไว้สักพักให้มาส์กซึมลงผิวค่ะ    

บางเบาสุดๆ

หลังมาส์กเสร็จที่เราสัมผัสได้ก็คือหน้าชุ่มชื้นมากเลยค่ะ มันฟูๆ สบายผิว ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดดีเลย

มาส์กของแบรนด์นี้ก็ถือว่าเป็นมาส์กที่เราชอบมากกกกกกอีกแบรนด์เลยค่ะ ใช้มาก่อนอยู่แล้วด้วยเด้อ ใครที่สนใจมาส์กสูตรใหม่ตัวนี้ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้า รับรองฟินเฟ่อจ้า

วันนี้เค้าไปก่อน ไว้จะมาใหม่กระทู้หน้า บายๆค้าบ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE