กู้ผิวโทรมอ่อนล้าใน 8 นาทีด้วยมาส์กน้องใหม่ยอดฮิตอันดับ 1 จากไต้หวัน!! Mirae EX8 Oxygen mask

50 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้า เจอกันอีกแล้ว อิอิ^__^

ก่อนหน้านี้พลอยได้หายไปจากการทำงานอาทิตย์นึง เพราะไปเที่ยวต่างประเทศมา พอกลับมาไทยก็งานเข้าเลยจ้า แง T^T ผลจากการที่ชอบดองงานไว้ทั้งงานประจำและฟรีแลนซ์ ส่งผลให้ต้องมากระหน่ำเคลียร์งานให้เสร็จก่อนสิ้นเดือนนี้ โอ๊ย...อดหลับอดนอนกันไปหลายคืนเลย สุดท้ายก็หน้าหมองโทรมไปเลย  แล้วบังเอิ๊ญ...พอดีที่มีแบรนด์ MIRAE ติดต่อมาอยากให้รีวิวมาส์กชีทให้หน่อย พลอยก็ตกลงอย่างรวดเร็ว 5555 แล้วก็มานั่งหารีวิวดูในเว็บ ก็โอเค...รีวิวเยอะดี แถมมีมาส์กหลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพปัญหาผิวด้วย แต่พลอยก็ไม่รู้ว่าทางแบรนด์ส่งสูตรไหนมาให้ พอได้รับของมาก็ดีใจมาก เพราะเป็นสูตรที่พลอยอยากลองอยู่พอดีเลย ก็คือสูตร Brightening จ้า

ชื่อเต็มของมาส์กสูตรนี้มีชื่อว่า Mirea EX 8 minute Extreme Whitening Natural Moisturizing Factor (Oxygen+ NMF)เป็นมาส์กสัญชาติไต้หวันนะจ๊ะ และเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ที่ปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยสิว ขาดความความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นใครหน้าหมองคล้ำจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ สูตรนี้แหละเหมาะ!! และยังใช้ได้กับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สารกันเสีย และน้ำหอมจ้า

มาพร้อมกับสารสกัดจัดเต็มของอาร์บูติน ,กลีเซอรีน ,สควาเลน, ไฮยาลูโรนิค และวิตามิน B3 จึงมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ความหมองคล้ำต่างๆ ให้กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กระจ่างใส และเรียบเนียนอย่างสัมผัสได้ใน 8 นาที!!

มาส์กของแบรนด์จะมีแผ่นกระดาษแปะมากับตัวมาส์กด้วย ซึ่งจะช่วยให้เราแปะแผ่นมาส์กได้กระชับและพอดีกับใบหน้ามากขึ้น หลังแปะมาส์กลองบนผิวหน้าเสร็จก็ต้องลอกแผ่นกระดาษออกด้วยเน้อ

เป็นการลองใช้มาส์กของแบรนด์ Mirae ครั้งแรกก็ประทับใจกับแผ่นมาส์กของแบรนด์เค้าเลย เพราะมันช่างบางเบาและยืดหยุ่น แนบไปกับผิวหน้ามากๆ แถมไม่ต้องมาส์กทิ้งไว้นาน แค่มาส์กไว้ 8 นาทีก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วนกันเลย แตกต่างกับมาส์กแบรนด์อื่นอยู่นะ เพราะส่วนใหญ่จะมาส์กตั้ง 15 - 20 นาทีถึงจะลอกออกได้

หลังมาส์กครบ 8 นาทีก็ลอกแผ่นมาส์กออกได้เลยจ้า ส่วนน้ำเซรั่มที่เหลือในซองสามารถนำไปทาผิวบริเวณคอ หรือมือก็ได้นะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้เหมือนกันเน้อ ^__^

หลังมาส์กเสร็จทันทีก็รู้สึกว่าน้ำเซรั่มไม่ได้ทำให้เหนียวหน้าเพิ่มเลย นวดๆผิวเพิ่มสักนิดก็ซึมเข้าผิวไปอย่างรวดเร็วกันเลย แต่ชอบที่ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที มีความอิ่มน้ำ ผิวดูฟูขึ้นเล็กน้อย คือมันดูเปล่งปลั่งขึ้นนั่นแหละ >__<

เรื่องความกระจ่างใสก็ดูดีขึ้นในระดับนึงนะคะ อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องน่าจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นเนอะ แต่โดยรวมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีผดผื่นขึ้น แถมมาส์กเสร็จยังสามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้เลยทันที โดยไม่ทำให้หนักหน้า หรือเหนียวเหนอะหนะเพิ่ม แต่เรื่องความชุ่มชื้นมันโอเคมากจริงๆ ใครผิวหน้าแห้ง หรือผิวมันขาดน้ำไรงี้อยากให้ลองใช้ดูจ่ะ เป็นอีกแบรนด์นึงที่พลอยว่าดีเลย

หรือถ้าหากใครไม่ชอบใช้มาส์กชีท แบรนด์นี้ก็มีมาส์กแบบครีมเหมือนกันนะ จะมีด้วยกันสองสูตรคือ Moisture และ Whitening ค่ะ ส่วนตัวพลอยเป็นคนผสม อยากเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวหน้าจึงเลือกใช้สูตร Whitening นั่นเอง ซึ่ง มาส์กตัวนี้ชื่อว่า “Mirae Steam Cream Mask หรือ มาส์กครีมอบไอน้ำ” ค่า

สำหรับมาส์กครีมตัวนี้จะใช้ทาเป็นครีมบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในตอนเช้า หรือจะใช้ทาพอกหนาๆเป็น Sleeping Mask ก็ได้ค่ะ เนื้อครีมเค้านุ่มละมุน นิ่มเด้งเหมือนพุดดิ้งเลยล่ะ แถมยังเข้มข้นมากกกกกก ซึ่งมาส์กตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมไวท์เทนนิ่งต่างๆ จึงมีส่วนช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีและยังช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินได้ ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

และยังเป็นมาส์กครีมไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันแร่ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ เหมาะกับสาวๆผิวผสม หรือ ผิวมัน มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยจ้า ส่วนตัวพลอยใช้ทาพอกหนาๆตอนกลางคืนก็พอค่ะ เพราะว่าถ้าใช้ตอนเช้าเดี๋ยวหน้ามันจะดูฉ่ำเกินไปค่ะ >//< แต่เนื้อมาส์กครีมเค้าไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ซึมไวมากกก พลอยชอบเลยล่ะ เพราะปกติสลีปปิ้งมาส์กบางแบรนด์ก็ทำให้เรารู้สึกเหนียวหน้านะ แต่ของ Mirae แตกต่างมากจ้า

เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำทันที และยังช่วยให้ผิวฟู นุ่ม เด้ง กระจ่างใสขึ้นหลังตื่นนอนด้วยนะคะ  

เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ใช้ดี ผลลัพธ์ไม่แพ้กับมาส์กชีสของแบรนด์เลยล่ะ แต่ถ้ายิ่งใช้คู่กัน ยิ่งเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเข้าไปอีก พลอยแนะนำเลยค่า สาวๆคนไหนมีสภาพผิวผสม มัน และบอบบางแพ้ง่ายอยากมีผิวกระจ่างใส แนะนำสูตร Whitening เลยค่ะ ส่วนสาวๆผิวแห้งอยากเติมน้ำให้ผิวต้องใช้สูตร Moisture เลยจ้า

ตอนนี้มาส์กชีทและครีมอบไอน้ำ Mirea ยังไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนะคะ เนื่องจากเป็นแบรนด์มาใหม่เลยยังมีขายทางออนไลน์เท่านั้นจ้า สามารถค้นหาได้ทาง Facebook เลยจ้า เสิร์ชว่า “MIRAE” ก็เจอเลยจ้า หรือจะสั่งทางเว็บไซต์ Mirae Thailand ก็ได้เช่นกัน ตอนนี้มีโปรโมชั่นซื้อมาส์กชีส 1 แถม 1 อยู่จ้า ราคา 499 บาท จากปกติราคา 798 บาท และครีมอบไอน้ำ ราคากระปุกละ 750 บาทค่า กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มจริงๆค่า ^__^ สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ บ๊าย บาย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE