รีวิว 5 ครีมซองเซเว่นหน้าใสใช้ดี ตัวไหนน่าลองบ้างนะ?

37 14

สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้จะเอาครีมซองที่เราเองใช้แล้วชอบในผลลัพธ์มารีวิวบอกต่อกันค่ะ จะบอกว่าครีมซองเซเว่น 5 ซองนี้ แต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป แล้วก็ให้การบำรุงที่แตกต่างกันด้วยนะ เนื่องจากเราเองใช้แล้วปลื้มมาก แล้วแต่ละตัวก็หาซื้อง่าย แถมยังราคาหลักสิบด้วย เลยอยากจะเอามารีวิวป้ายยากัน บอกเลยว่าอ่านจบแล้วรับรองว่าจะต้องอยากซื้อมาใช้ตามกันอย่างแน่นอน อิอิ  

1. Sola Blue Bubble Whitening Serum เซรั่มไมโครบับเบิ้ล เน้นความหน้านุ่ม หน้าขาวใส ให้ความชุ่มชื้น เติมออกซิเจนให้ผิว


ปริมาณ 7 กรัม ราคา 49 บาท


คุณสมบัติ เซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น ที่มีเทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ล เทคโนโลยีสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยทำหน้าที่ผลักสารสกัดต่างๆให้ซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น และช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดหลักๆจากเห็ดสีฟ้า ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมทั้งยังมีสารสกัด Volufiline จากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยบำรุงเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่มีความบางเบา และซึมไว ไม่เหนอะผิว เมื่อเกลี่ยลงที่ผิวแล้วจะมีฟองฟู่ ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว ในขั้นตอนนี้จะรอให้เกิดฟอง หรือไม่รอก็ได้ ได้ผลลัพธ์เหมือนกันค่ะ


ผลลัพธ์จากการใช้งานจริง ทาแล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาครั้งแรก ผิวมีความเนียนนุ่ม ดูเด้ง ดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รอยดำจางลงชัดเจน รู้สึกได้ว่าหน้าขาวใสขึ้นกว่าแต่ก่อนมากเลย ที่สำคัญคือไม่มีอาการแสบผิวแม้แต่น้อย แถมเหมือนสิวขึ้นน้อยลงหลังใช้ด้วย ไม่รู้ว่าเพราะใช้ตัวนี้หรือเปล่าแต่เราว่ามันดีจริงๆนะ  ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ทำให้หน้าขาวใสเนียนนุ่ม ต้องลองตัวนี้เลยจ้า ยืนหนึ่งเรื่องหน้าขาว เราชอบมาก คิดว่าจะไปหาซื้อแบบขวดมาใช้แล้ว

2. Mizumi Peptide Acne Gel เจลแต้มสิวอักเสบ ยุบไว ไม่ทิ้งรอย  


ปริมาณ 4 กรัม ราคา  49 บาท


คุณสมบัติ เจลแต้มสิวเปปไทด์สูตรเร่งด่วน ลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบ กดออกง่ายภายใน 3 วัน มีส่วนผสมของ Oilgopeptied-10 ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย

Vitamin B3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว

เนื้อผลิตภัณฑ์ เจลใส ทาแล้วแห้งค่อนข้างไว ไม่เหนอะผิว แต่อาจจะมีขุยเล็กน้อย ไม่แนะนำให้ทาก่อนแต่งหน้าจ้า


ผลลัพธ์จากการใช้งานจริง ชอบที่ทาแล้วไม่แสบผิว หลังจากแต้มแล้วก็รู้สึกว่าลดการอักเสบได้ดี อาจจะไม่ได้ยุบ 100 เปอเซ็นต์แต่รู้สึกเจ็บน้อยลง สิวแห้งไวขึ้น ใช้ต่อเนื่องมาซักพักรู้สึกว่าสิวใหม่ขึ้นน้อยลง   หน้ามันน้อยลงด้วยนะ ชอบที่อ่อนโยนไม่ทำให้ผิวบริเวณที่ทาแห้งลอก แล้วก็ราคาถูกดีด้วย ปกติเจลแต้มสิวหลอดนึงซื้อมาใช้นานเป็นชาติเลย แต่ตัวนี้ให้ปริมาณมากำลังดี

3. PhD UV Protection SPF50+ PA+++  ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม ทาแล้วไม่มีสี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว


ปริมาณ 7 กรัม ราคา   89 บาท


คุณสมบัติ กันแดดเนื้อนำ้ ช่วยกระเจิงแสง และสะท้อนแสง 360° เสมือนกระจก สามารถทำหน้าที่กันแดดได้อย่างต่อเนื่องนาน 12 ชั่วโมง รวมไปถึงป้องกัน UVA/UVB อีกด้วย เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมน้ำนมบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่ขาววอก ไม่ลอย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย


ผลลัพธ์จากการใช้งานจริง เนื้อค่อนข้างบางเบาสบายผิว ทาแล้วไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ระหว่างวันมีความมันเล็กน้อย ถือว่าควบคุมความมันได้ดี เป็นกันแดดเวชสำอางที่ใช้แล้วไม่ต้องกังวลว่าจะก่อให้เกิดการแพ้หรือเป็นสิว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ระหว่างวันมีเป็นคราบ หน้าหมองบ้างเล็กน้อย แต่ล้างออกหน้าก็ยังขาวอยู่นะ เหมือนกันแดดตัวนี้เค้าไป Absorb แสง เลยทำให้หน้าหมองไปบ้าง แค่ล้างออกก็หายค่ะ ถ้าเทียบเนื้อ เทียบราคา เทียบคุณสมบัติแล้วก็ยังถือว่าเป็นกันแดดที่คุณภาพดีไม่ไก่กาเลยนะ ใครที่ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่ายลองดูค่ะ ส่วนประกอบดีงามเชียวแหละ  

4. Loreal Pure Clay Mask Anti-Blemish มาส์กโคลนสีฟ้า สูตรลดสิว สำหรับผิวมัน


ปริมาณ 5 กรัม ราคา  35 บาท


คุณสมบัติ มาส์กโคลนทำความสะอาดผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ พร้อมทั้ง ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันและความมันส่วนเกินอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผิวสะอาดไม่เป็นสิว มีส่วนผสมของ อเมริกัน เดสเสิร์ต เคลย์ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยฟื้นบำรุงทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ กำจัดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ทำให้ผิวสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อโคลนมาส์กสีฟ้า ค่อนข้างเกลี่ยง่าย เนื้อไม่ได้แห้งเกินไป ล้างออกไม่ยากเท่าไหร่


ผลลัพธ์จากการใช้งานจริง มาส์กแล้วรู้สึกว่ารูขุมขนสะอาดขึ้นจริง โดยเฉพาะบริเวณทีโซน หรือบริเวณที่มีความมัน มีปัญหารูขุมขนกว้าง เหมือนโคลนตัวนี้เข้าไปดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามรูขุมขนออกมา ล้างออกแล้วหน้าเนียนขึ้น มีความสดชื่น รู้สึกว่าผิวสะอาด ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง แนะนำให้ซื้อแบบเป็นกระปุกใช้ไปเลย เพราะตัวนี้เป็นซองแบบฉีกใช้ไม่มีฝาปิด ควรใช้ให้หมดในครั้งเดียว เพราะหากไม่หมด เค้าจะแห้งคาซองได้ ปริมาณก็ค่อนข้างน้อยมากๆ แต่เนื้อมาส์กดีนะน่าลงทุนอยู่จ้า

5. Clear Nose Intensive Facial  Black Mask Rose Water มาส์กดำลอกสิวเสี้ยน ทำความสะอาดรูขุมขน


ปริมาณ 12 กรัม ราคา 49 บาท


คุณสมบัติ มาส์กแบบลอกออกที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน และสิวเสี้ยนบนใบหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยส่วนผสมจากถ่านหินภูเขาไฟ และ Rose Water ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วกันทั้งหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อมาส์กสีดำ มีกลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรงมาก แต่ซักพักก็ระเหย เนื้อกำลังดี เกลี่ยให้ทั่วหน้าได้ไม่ยาก แห้งแล้วดึงออกง่ายดี ใช้เวลาไม่นาน


ผลลัพธ์จากการใช้งานจริง ลอกสิวเสี้ยนออกได้ดีมาก โดยเฉพาะตรงจมูก หลุดยันโคน ยันตอเลย ใครที่มีขนอ่อนที่ใบหน้า อาจจะทำให้แต่งหน้าไม่เรียบเนียน ใช้ตัวนี้ได้เลยนะคะ เค้าจะทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนต่างๆสะอาดมากขึ้น แต่แอบเจ็บนิดนึง ไม่แนะนำให้ทาบริเวณที่ผิวบอบบาง เช่นหน้าแก้ม หรือใต้ตา เพราะเวลาลอกจะเจ็บมาก อาจทำให้ผิวแดงได้ คนผิวแพ้ง่าย หรือผิวบาง แนะนำให้ใช้บริเวณจมูกอย่างเดียวก็พอ ไม่แนะนำให้ทาทั่วทั้งหน้าค่ะ แต่ลอกออกดีมากเลย สะใจสุดๆ

นี่ก็เป็นครีมซองเซเว่นทั้ง 5 ซองที่เราใช้แล้วชอบนะคะ เราคิดว่าใช้ดีเกินราคาเลยแหละ แต่ละตัวก็ทำหน้าที่แตกต่างกันออกไปนะคะ เลือกให้ตรงกับปัญหาผิว ให้เข้ากับสภาพผิวของตัวเอง รับรองว่าครีมซองราคาแค่หลักสิบก็บำรุงผิวของเราให้ดีขึ้นได้ เพียงแค่เราใช้อย่างสม่ำเสมอเท่านั้นเอง วันนี้ก็ขอลาไปก่อน ไว้มีไอเทมตัวไหนเด็ดๆอีก เราจะเอามารีวิวบอกต่อกันอีกน้า XOXO