เปิดกรุบลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ ที่ใช้แล้วชอบมากกกกก

39 16
สวัสดีค่ะทุกคน "ขมิ้น" นะคะ
วันนี้หมิ้นมาพร้อมกับบลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ 
ที่ส่วนตัวใช้เองแล้วชอบมากๆ นำมาเปิดกรุให้ทุกคนดูค่ะ
เผื่อใครกำลังมองหาไอเดียในการซื้อบลัชออน ไฮไลท์ คอนทัวร์ต่างๆ


มาที่บลัชออนก่อนละกันนะคะ

Clinique Cheek pop ต้องบอกก่อนว่าครั้งแรกที่เห็นน้อง เราคิดว่าน้องจะต้องสวยแต่รูปแน่ๆ เลย พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ จะบอกว่าความคิดของเราที่มองน้องจากภายนอกผิดหมดเลย ปัดแล้วละมุนมาก ยิ่งสีเข้มๆ เอามาปัดแบบเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติมาก ติดทนดี ทำสีออกมาได้สวยมาก เราชอบสี Black honey pop ที่สุด
บลัชออนตัวดัง Nars Blush สี Orgasm เราไม่เคยชอบสีน้องเลย จนได้มาปัดที่แก้ม ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติดีมาก มันดูระเรื่อๆ สีสวยผู้ดีมาก เป็นสีบลัชออนที่เข้าได้กับทุกลุคจริงๆ everyday look ไม่ต้องปัดไฮไลท์แล้ว ปังมาก!
มาต่อกันที่ Tarte Amizonian clay blush บลัชออนเนื้อแมตต์ที่ติดทนนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก สีชัดมากกกกก แต่ต้องใช้แปรงที่จิกสีดีๆ หน่อย ถ้าใช้แปรงที่ขนไม่แน่นพอ สีปัดขึ้นมายากหน่อย แต่ปัดแล้วสวย เกลี่ยง่าย ติดทน
Eveandboy x 4u2 Cream blush palette คุ้มมากจ้า ครีมบลัชสีชัดมาก เกลี่ยง่าย และติดทนนานทั้งวันเวอร์ ไม่เป็นคราบ สีเข้มๆ ปัดออกมาแล้วแก้มดูสุขภาพดี ฟีลเลือดฝาด ส่วนสีที่ออกน้ำตาลคือเกลี่ยแล้ว บ่มแดดมาก everyday look เราไม่ปัดแบบฝุ่นทับเลย ดูธรรมชาติมากจริง
น้องใหม่ในกรุเรา แต่ใช้แล้วเริ่ดมาก Bisous Bisous Blooming Blusher ส่วนตัวชอบสี 07 สีสวย เป็นสีส้มที่ปัดออกมาแล้วไม่โดด ไม่โป๊ะ เนียนไปกับผิว ติดทนระดับนึง เกลี่ยสีได้ละมุนเลยทีเดียว ราคาไม่แพงมากด้วย แนะนำเลย!
สำหรับไฮไลท์ และคอนทัวร์ดูเพิ่มเติมได้ในวิดีโอเลยค่ะ
อยากให้ดูนะ ฟีลลิ่งมาเต็มมาก
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านกันนะคะ
หวังว่าจะชอบค่ะ :)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE