Review : DOK Cosmetic แป้ง ลิป แปลงโฉมง่ายได้ทุกวันกับสาวๆ สายฮา

35 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

Review : DOK Cosmetic แป้ง ลิป แปลงโฉมง่ายได้ทุกวันกับสาวๆ สายฮา 

สวัสดีค่ะ วันนี้ ปภส. และ เพื่อนก็ได้มีโอกาสลองใช้เครื่องสำอางค์สำหรับ Make up ของแบรนด์ DOK (ดีโอเค) แม้จะมีสินค้าใหม่ออกมาบ้างแล้ว แต่เคยทำคลิปไว้ ก็ขอมาเล่าหน่อยเถอะ แบรนด์นี้แน่นอนว่าการันด้วยเจ้าของแบรนด์จาก 4 สาวที่อยากทำลิป ได้แก่ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และเมย์ พิชญ์นาฎ ค่ะ โดยสูตรต่างๆ ก็มีแม่ป้อม วินิจ ช่วยคิดสูตรออกมาเลยทีเดียว เห็นมั้ยงานนี้ ปภส. และเพื่อนจะพลาด ไม่ขว้าไว้มาครอบครองติดกระเป๋าได้อย่างไร

แป้ง DOK (ดีโอเค) ออกแบบตลับแป้งมาได้สวยและดูดีมาก ดีไซน์ตลับสีดำ ตัดกับโลโก้สีทองเพิ่มตวามหรูหราให้โปรดักส์ได้มาก ส่วนแป้งมี 4 ทั้งหมด 4 เบอร์ สำหรับคนผิวขาว-ไปจนถึงผิวเข้ม เหมาะสำหรับสีผิวคนไทยมากๆ
เบอร์ 1 : เหมาะสำหรับผิว ขาวอมชมพู
เบอร์ 2 : เหมาะสำหรับผิว ขาวเหลือง
เบอร์ 3 : เหมาะสำหรับผิว สองสี เบอร์
4 : เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง หรือ ผิวแทน มีให้เลือกครบทุกสีผิว

ที่ลองใช้มี 2 เบอร์ วันไหนอยากลุคแทนๆ หน่อยก็หยิบเบอร์ 4 มาใช้ สนุกกับการแต่งตัวไปอีกเนอะ ตัวแป้งเน้นเรื่องการปกปิดเบลอรูขุมขน เพื่อผิวเรียบเนียน ซึ่งเนียนจริงนะ ควบคุมความมันได้ดี บางเบาเรียบเนียนไม่เหนอะหน่ะหน้าแม้จะผสมแรงพื้นและคุณสมบัติกันน้ำ ฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะกี่แดดกี่ฝนหน้าเราก็ยังเป๊ะจ้ะ ที่สำคัญเริ่ดสุดคือตัวแป้งผสมกันแดด ป้องกัน UV SPF30+++ ผสมผงไข่มุกทำให้ผิวขาวสว่างใส ได้ออร่าแรงๆ ไปอีกจร้าาา

ส่วน DOK Velvet Matte Liquid Lip มีให้เลือกถึง 6 เฉด แต่ละเฉดเป็นชื่อดอกไม้อย่าง ดอกราตรี ดอกชบา ดอกโบตั๋น ดอกมะลิ ดอกรัก ดอกบัว ราคากลางๆ สวยได้สบายกระเป๋า ตอบโจทย์ให้กับทุกลุคด้วยสีปากจากสาวหวานๆ เรียบๆ ไปจนถึง สาวเฟี๊ยซ พักหลังลิปจุ่มแมทก็ออกมาเยอะมากพอสมควร ที่เคยใช้ลิปแมทส่วนใหญ่จแห้งมาก และหนักปาก ไม่เติมร่องปากเราด้วย แต่ตัวที่ลองใช้คือสีโบตั๋นเพราะเลือกให้เหมาะกับชุด และวันไปทำงาน ซึ่งถือว่าถูกใจ ให้หรูหราเกินราคา ได้ใจไปเลย ให้ 8 เต็ม 10 เลย เพราะใช้ง่ายสีสวย เม็ดสีแน่น ติดทนตลอดทั้งวัน เกลี่ยได้ เบรนได้ ผสมกับสีอื่นๆ ได้หลากลุคได้สีที่ต้องการ ที่สำคัญคือทาแล้วไม่ตกร่องจ้า ข้อดีอีกอย่างใช้เป็นอายแชร์โดวได้ ปัดแก้มก็ได้ วันไหนรีบๆ แท่งเดียวเอาอยู่ แต่ติดอย่างเดียวดีไซน์แพ็คเก็จสวยด้วยปอกทอง แต่แอบเปื้อนง่ายไปนิดนึง

***ถูกใจ ใช้ดี ปภส.ต้องบอกต่อ


sornprapas

sornprapas

Blogger • Lifestyle • ในแต่ละวันเจออะไรมาหลายอย่าง อยากบอกต่อเรื่องดีๆ อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็เฉยๆ เลือกสิ่งที่ดี สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ปล่อยวางจะดี ปล่อยว่างจะไม่ดี

FULL PROFILE