ชวนแต่งหน้าลุคใสๆ ด้วยไอเทมถูกและดี ที่สาวผิวแห้งคู่ควร!

44 17

ผิวแห้งเหมือนกันมั้ย ถ้าใช่ งั้นเชิญทางนี้เลยค่ะซิส! วันนี้เรามีคู่หูดูโอ้สุดปัง ที่สาวผิวแห้งต้องตำมารีวิวให้ดูกัน ครีมซองเซเว่น ถูกและดีที่ตอบโจทย์สาวผิวแห้งอย่างเราม้ากมาก ซึ่งตัวที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นตัวที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คน เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ จะต้องได้เคยลองใช้กันมาบ้างแล้ว ใครที่อยากมีผิวสวยฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี จัดสองตัวนี้เลย เอาอยู่แน่นอน! ผิวแห้งแค่ไหนก็ไม่หวั่น เริ่มจากบำรุงด้วย Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel แล้วต่อด้วย Nami Make Up Pro CC Ready Cushion คู่นี้ดีจริงๆ ค่ะ เราว่าคนที่ผิวแห้งเหมือนกันจะต้องเลิฟ! ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

 Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 


ก่อนที่เราจะไปเริ่มแต่งหน้ากัน มันก็ต้องบำรุงก่อนเนอะ เราจะใช้เป็นตัวนี้เลย Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ซึ่งความพิเศษของเค้าก็คือ ตัวนี้ผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูตินด้วย นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ


ขอวาร์ปมาพูดถึงคุณสมบัติของเค้าสักเล็กน้อย อโลเจลตัวนี้ยังมีคุณสมบัติมากถึง 8 in 1 สามารถใช้ได้เกือบทุกจุดบนร่างกายของเรา จุดไหนที่มันดำๆ ด้านๆ เช่นตาตุ่ม  ข้อศอก ก็สามารถทาได้ ตัวเจลว่านหางจรเข้ของเค้า ยังอุดมไปด้วยสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูตินอีก คือซองเดียว ดูแลผิวได้แบบจัดหนักจริงๆ เช่น

- ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ
- รอยดำ รอยแดง ดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใส
- ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน
- ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน
- ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย 
- ช่วยทำลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง

มาทาลงที่ผิวกันเลยดีกว่าเนอะ คือชอบมากตรงที่เค้าสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วตัวนี้ปราศจากสารอันตรายด้วยนะ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ หลังทาเจลว่านหางแล้ว ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ อย่างที่เห็นเลย ความฉ่ำอิ่มน้ำมาเต็ม รู้สึกสดชื้นและมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย อาจจะไม่ได้ปรับให้ผิวกระจ่างใสทันที แต่เชื่อว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง มันจะต้องเห็นผลแน่นอนค่ะ

 Nami  Make Up Pro CC Ready Cushion 


พูดได้แค่ว่า ไม่มีใครไม่เคยใช้ Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ตัวนี้คือฮอตมากๆ ซึ่งเป็นตัวที่สาวผิวแห้งอย่างเราใช้ได้นะคะ สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบดิวอี้ๆ เกาหลีๆ หน่อย ซองนี้คือใช่เวอร์! เค้าเป็น CC Cushion สูตรพิเศษ ที่จะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ทั้งยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง เอ้าท์นะ เค้าใช้กันทั้งประเทศแล้ว!

ทดสอบการปกปิด : นอกจากจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอแล้ว ตัวนี้ยังปกปิดได้ดีอีกด้วยนะจ๊ะ แต่อาจจะไม่แน่นเท่ากับซองสีดำ ด้วยความที่เนื้อซีซีเค้าบางเบากว่า การปกปิดก็จะค่อนข้างน้อยกว่าซองสีดำนิดนึง ส่วนตัวรู้สึกว่า ถ้าเป็นรอยจุดด่างดำหรือรอยสิวเล็กๆ น่าจะปกปิดได้แบบเนียนกริบ แต่ถ้าเป็นรอยใหญ่ๆ ชัดๆ คงเอาไม่อยู่เท่าไหร่ 

ทดสอบความกันน้ำ กันเหงื่อ : นี่เราฉีดน้ำให้ดูเลย ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าสามารถ กันเหงื่อได้ดีมากๆ แต่กันน้ำได้ประมาณนึง เพราะหลังเช็ดน้ำออกอะ ก็เนื้อซีซีหลุดออกมาบ้างเหมือนกัน

ลงที่ผิวให้ดูกันเลยจ้า สิ่งแรกที่ชอบคือฟินิชผิว ความดิวอี้มาเต็มมากๆ ยิ่งใช้คู่กับตัวว่านหางอะ ผิวที่ได้คือปังเวอร์ เป็นความฉ่ำที่ไม่มันเยิ้ม ได้ผิวที่ดูเป็นผิว ทั้งยังสบายผิว ไม่หนักหน้า แถมหลังทาซีซี ผิวดูสว่างขึ้น เรียบเนียนขึ้น อาจจะมีจุดด่างดำเข้มๆ ที่เรารู้สึกว่ายังปกปิดได้ไม่กริบเท่าไหร่ ซึ่งสามารถลงเฉพาะจุดได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนาจนเกินไป โดยรวมประทับใจมากๆ เลยค่ะ

ทดสองคุมมัน : จริงๆ ระหว่างวันมีหน้ามันขึ้นบ้างนะคะ แต่ด้วยความที่เราผิวแห้ง เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้มันเยิ้ม แต่กลับเป็นความฉ่ำวาว ซึ่งผิวสวยมากๆ ซีซีไม่เป็นคราบ ไม่หลุดระหว่างวัน ส่วนตัวรู้สึกว่าเบลอรูขุมขนได้ปานกลาง คุมมันได้ปานกลาง ใครที่หน้ามันมากๆ แนะนำให้ไปใช้ตัวซองสีดำที่เป็น BB แทนจะเวิร์คกว่า ถ้าใช้ตัวนี้อาจจะคุมมันได้ไม่ดีเท่าไหร่เนอะ

เป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอ้ที่เราอยากให้สาวผิวแห้งได้ลอง คือดีงามจริงๆ ใครที่อยากแต่งหน้าดิวอี้ๆ แบบสาวเกาหลี คู่นี้คือใช่ที่สุด ดูจากผิวของเราหลังแต่งหน้าเสร็จซิ ฉ่ำวาวสุดๆ ไปเลย เห็นมั้ย พูดเลยว่านี่เป็นหนึ่งในครีมซองถูกและดีที่พลาดไม่ได้ ครีเอทลุคแบบสาวเกาได้ง่ายในราคาแค่หลักสิบ เอาใจไปเลยค่ะ!


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE