bare x Ceracare Cream ครีมกู้ผิว แตก แห้ง ลอก มาแล้วจ้า !

34 14

ครีมกู้ผิว แตก แห้ง ลอก มาแล้วจ้า !

✔️100% Fragrance Free  ✔️Paraben Free
✔️Alcohol Free         ✔️Sulfate Free
ครีมตัวนี้ จาก Edible Thailand Skincare กลายเป็นครีมลูกรักของเราไปแล้ว เริ่มต้นมาจากเราอยากหาครีมที่ช่วยให้นิ้วโป้งที่ลอกจากการแพ้น้ำยาล้างจาน – ซักผ้าของเราหาย เพราะเป็นมาเป็นปี เวลาจะซักหรือล้างอะไรต้องใส่ถุงมือตลอด หาหมอก็แล้วไม่หายสักที หมอบอกว่า solution ก็คือต้องเลิกโดนสารเคมีพวกนี้ เราเลยต้องใช้ถุงมือยางล้างจาน – ซักผ้ามาโดยตลอด

ที่เราสนใจครีมตัวนี้เพราะเราอ่านเจอรีวิวว่าครีมนี้ช่วยผิวที่แตก ลอก หายได้ และดูจากส่วนผสมของเค้าแล้ว คือน่าใช้มาก ล้วนแล้วแต่ช่วยเติมความชุ่มชื่นและเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง อาทิ Ceramide 3 ชนิด , Squalane , และอีกมากมาย
เนื้อครีมจะเป็นกึ่งบาล์ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของ tea tree oil ทาแล้วซึมหายไปเลย เราจะใช้ทาหน้าทั้งเช้า - เย็น รู้สึกว่ามันช่วยให้รองพื้นเกาะบนผิวได้ดี ไม่ crack ด้วย ผลลัพธ์หลังใช้คือรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริง ไม่ค่อยระคายเคืองอะไรง่ายๆเหมือนแต่ก่อน ปกติเราแต่งหน้านาน หรือโดนแดด – ลม หน้าจะแดง แห้ง ลอก ซึ่งตั้งแต่ใช้อันนี้ ก็ไม่เป็นอีกเลย
อันนี้เป็นรูป Before และ After สำหรับนิ้วที่ลอก แห้ง แตก แดง เริ่มใช้วันที่ 19.09.19 ทาไป 3 วัน หายทันที หายแบบไม่กลับมาเป็นอีกแล้วนะ แม้ไม่ได้ทาทุกวันก็ตาม

เราว่าตัวนี้คุ้มจริงที่จะลอง เหมาะสำหรับใครที่หน้าแห้ง หรือระคายเคืองง่าย มันช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นจริง มาในราคา 1350 บาท (40 g) ซึ่งใช้ได้นานนะ เพราะใช้ครั้งละน้อยมากๆ เนื่องจากเนื้อเค้าเข้มข้นมาก
พิกัด Instagram : edible.th


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE