[เห่อจุกๆ] เพราะรีวิวดี เลยได้รางวัล Biotherm Life Plankton

54 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ก่อนจะหมดเดือน 10 ในวันนี้ ออฟเลยมาเปิดกล่องรางวัลที่ได้มาจากกิจกรรมรีวิว


Biotherm Night & Day Ampoules 

พิสูจน์ผิวเด้งได้จริงหรือไม่ใน 8วัน!


คือดีใจมากกกกกก ?  จำได้ว่าตอนประกาศไม่ได้เข้ามาดู มีแต่พี่ๆเพื่อนๆในจีบันส่งไลน์มาให้ 5555  ตอนที่ทำรีวิวไม่คิดว่าจะได้หรอก ก็ลองทำดูค่ะ สนุกดี โดยของที่เราได้มาเรียกว่าอิ่มใจสุดๆ มีตัวที่วอแวมาสักพักว่าจะซื้อ 

เหมือนฟ้าประทานให้จีบันส่งมาให้ลอง ??? 

มีอะไรบ้าง ไปดูกันเร้ววว

โดยของรางวัลที่ออฟได้เป็นตระกูล Life Plankton หมดเลยนะ ซึ่งบอกก่อนว่ายังไม่เคยใช้จริงจังมาก่อนเลย เคยลองแต่เทสเตอร์น้ำตบเขา ? ได้มา 3 ชิ้น โดยมี

  1. Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoule 10ml x2 / 2,200 บาท

  2. Biotherm Life Plankton Emulsion 75 ml / 1,900 บาท

  3. Biotherm Life Plankton Essence 125 ml / 2,500 บาท

*ราคาอ้างอิงจาก biotherm.co.th

? Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoule ?


ชิ้นแรกคือนางเอกของเรา เป็นแอมพูล 2 สูตรสำหรับกลางวันและกลางคืน ปริมาณ 10 ml ทั้งคู่ค่ะ จะใช้ทาเดี่ยวๆก็ได้ หรือหยดผสมกับสกินแคร์ที่เราใช้ประจำยิ่งดีเลยค่ะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของครีม เรารีวิวการใช้ไว้แล้ว ลองดูกระทู้ย้อนหลังของเราได้เลยน้าา

 จิ้มเลยจ้า ?

? Biotherm Life Plankton Emulsion ?


อิมัลชั่นเนื้อบางเบา แต่คุณสมบัติแน่น เจ้าสิ่งนี้แหละที่เราวอแวอยู่บ่อยๆ ไปอ่านรีวิวมาเยอะว่าช่วยเรื่องฟื้นฟูและเยียวยาผิว โดยเฉพาะผิว sensitive และช่วยให้ Skin Barrier  แข็งแรงและชุ่มชื้น เราเองแม้จะไม่ใช่ผิวแพ้ง่าย แต่อะไรก็ไม่แน่นอน ? ในวันที่ผิวมีการเปลี่ยนแปลง เราจะลองใช้แล้วมาบอกต่อนะ ?

? Biotherm Life Plankton Essence ?


ชิ้นสุดท้าย คือโซพราวมากสุดเพราะเรารีวิวทริคการใช้น้ำตบ ตอนทำรีวิวก็คิดว่า เห้ย ใช้ได้หลายอย่างที่ไม่ใช่แค่น้ำตบแล้วอ่ะ แล้วทำไมไม่ถอยมาลองใช้นะ ? แต่ไม่ต้องถอยแล้ว เพราะจีบันแจกมาใช้เลยจ้าา ? โอ้ยย น้ำตาจะไหลแม่ ? สำหรับเอสเซ้นต์นี้ไม่ต้องพูดเยอะเพราะเป็นอะไรที่ฮิตติดลมบนมากๆ ไม่เชื่อลองดูใน User Review ได้เลย ซึ่งตอนนี้เขาก็ออกรุ่นClear มาเพื่อคนผิวมันด้วย (เดี๋ยวจะไปตำ รอใช้ชวดนี้หมดก่อนนะ ?) 

ตอนนี้ออฟยังไม่ได้เปิดใช้น้าา ถ้าเปิดแล้วใช้จริง เราจะมารีวิวให้อีกทีนะคะ ? จะบอกว่าถ้าเล่นกิจกรรมในบ้านจีบันบ่อยๆจะรู้เลยว่าแจกจริงๆ อันนี้ไม่ได้อวยนะคะ แต่พูดจากประสบการณ์จริง เราเล่นกิจกรรมแทบทุกอันเลย เล่นมา(แบบจริงจัง)2-3ปีแล้วมั้ง มีทั้งได้และไม่ได้รางวัล เล่นมาเรื่อยๆด้วยและได้รับโอกาสด้วย ก็ได้รางวัลมาค่ะ ซึ่งจะบอกว่าเพื่อนๆคนไหนอยากได้รางวัล แล้วยังไม่ได้เลย อย่าเพิ่งน้อยใจไปน้าา ?  ลองเช็คที่อยู่รายละเอียดโปรไฟล์ตัวเองให้เรียบร้อยนะ บางทีถ้าตกหล่น ของอาจจะส่งไปไม่ถึง แล้วก็ขยันเข้ามาสิงจีบันบ่อยๆ(แบบเรา555) คอยติดตาม เข้ามาคอมเมนท์กดเลิฟให้กันวันละนิดก็ได้นะ มีส่วนร่วมบ่อยๆให้ทีมงานได้คุ้นหน้า ? แล้วได้รางวัลก็มาตั้งกระทู้รีวิวแบ่งปันเพื่อนๆกันนะคะ  สะสมแต้มบุญไปด้วยกันจ้า อิอิ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ จีบันและ Biotherm Thailand มากๆเลยนะคะที่ให้สกินแคร์ชุดใหญ่ไฟกระพริบมาให้เราลอง ขอบคุณจริงๆค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะ ฝากติดตามด้วยจ้า ร้ากกก ?


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE