รีวิว Chou oil-free Sunscreen และฟองน้ำไข่

59 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดดและฟองน้ำไข่ของแบรนด์ Chou ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย แบรนด์นี้เราเคยดูig เค้ามาบ้างเพราะเราชอบสีฟองน้ำกับสีแผ่นล้างแปรงของเค้า สีสวยๆทั้งนั้นเลย สิ่งทืี่แบรนด์ส่งให้มาลองมี 2 อย่างคือ คือ
1. Chou oil-free Sunscreen
2. Chou Sponge หรือฟองน้ำไข่





Chou oil-free Sunscreen


ครีมกันแดดสูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อครีมบางเบา โดนน้ำโดนเหงื่อแล้วไม่เป็นคราบ หน้าดูกระจ่างใสตลอดทั้งวัน ปกป้องรังสีสูงสุดทั้ง UVA และ UVB

***เป็น Mineral Protection 100% ไม่มีสารกันแดดชนิดเคมี ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

15 ml. ราคา 390 บาท
30 ml ราคา 750 บาท



Chou Sponge

ฟองน้ำไข่ที่มีเนื้อละเอียดช่วยเกลี่ยเครื่องสำอางต่างๆให้เรียบเนียน เนื้อฟองน้ำทนทาน สามารถล้างทำความสะอาดแล้วเอากลับไปใช้ใหม่ได้ มี 2 สี สีม่วงและสีชมพู

ราคา 350 บาท




ความรู้สึกหลังใช้ 


- ครีมกันแดด เนื้อครีมหนาหน่อยแต่ก็เกลี่ยง่ายดี พอเกลี่ยแล้วมีความขาวบนหน้านิดนึง ตามที่เราบอกว่าเราหาข้อมูลมาว่ามันเป็นผลมาจากสารกันแดดตามธรรมชาติที่เป็นส่วนประกอบของครีมกันแดดนี้ซึ่งก็คือ Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ครีมกันแดดตัวนี้ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าหน้าเรามีความมันเพิ่มมากขึ้นระหว่างวันและไม่ได้ทำให้หนามันเยิ้มอะไร ส่วนตัวแพ็กเก็จแอบใช้ยากนิดนึงถ้ากดหัวปั๊มอย่างเดียวครีมกันแดดจะไม่ออก ต้องบีบที่ตัวหลอดด้วย

- ฟองน้ำไข่ เราชอบสีนี้มาก คือเราเป็นคนบ้าทุกสิ่งที่เป็นสีม่วง 55 เนื้อฟองน้ำแน่นมาก เราว่าเราไม่ชินเพราะอันที่เราใช้ประจำมันจะนิ่มๆ อันนี้แข็งไปหน่อย แต่ถ้าเรื่องเกลี่ยรองพื้นก็ถือว่าทำได้ดี เกลี่ยได้เนียน สำหรับเราอาจต้องเอาไปชุบน้ำก่อนใช้ เพราะเราลองเอาชุมน้ำแล้วรู้สึกว่ากำลังดีไม่แข็งจนเกินไป คือถ้าใครที่ชอบฟองน้ำแบบเนื้อแน่นๆและชอบใช้แบบชุบน้ำ ตัวนี้ถือว่าดีเลย

วันนี้เปนวันที่เราไปบางแสนพอดี เลยได้โอกาสทาครีมกันแดดไปท้าแดดซะหน่อย ไปถึงไม่มีแดดเลย555 แต่ก็อย่างที่เค้าบอกกันค่าาถึงจะไม่มีแดด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีรังสี UV




ถ้าใครสนใจเค้ามีทั้ง IG , FB Page และเวปไซต์ "Chou Thailand" ลองเข้าไปดูกันได้นะคะ

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันะคะ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE