THREE Balancing สูตรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม มาพร้อม ECO CERT, COSMOS Organic ที่มั่นใจว่าดีต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

71 27

หลังจากที่ไปสอยเซท THREE Balancing สูตรใหม่มาและลองใช้มาได้สักระยะนึง วันนี้พร้อมมารีวิวเซท THREE Balancing สูตรใหม่ให้เพื่อนๆ กันแล้วค่าาาาา

เกริ่นอีกรอบนะคะความพิเศษของ THREE Balancing สูตรใหม่นี้คือทุกผลิตภัณฑ์มีการปรับสูตรใหม่หมด และมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทุกตัวมีการระบุเปอร์เซนต์ของส่วนผสมจากธรรมชาติ โชว์ให้รู้กันไปเลยว่ามัน Natural จริงๆนะเธอว์ ไม่ใช่แค่คำเคลมปากเปล่านะจ้ะ THREE ยังควบคุมความปลอดภัยไร้สารพิษถึงแหล่งเพาะปลูกวัตถุดิบกันเลยล่ะ ในทุกกล่องจะมีบอกว่า *Ingredients from organic farming

และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสาวๆขี้แพ้ผิวอ่อนแอประหนึ่งนางเอกผู้บอบบางวันๆโดนแต่นางร้ายแกล้ง ฮ่าๆๆๆ ต้องเลิฟ THREE Balancing สูตรใหม่ทุกตัวนอกจากได้รับการรับรองจาก ECO CERT แล้วยังได้รับการรับรองความเป็นออแกนิก ปลอดภัยไร้สารเคมีจาก COSMOS Organic ซึ่งเป็นสถาบันรับรองออแกนิกระดับโลก และเป็นสถาบันที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติในยุโรป นับเป็นแบรนด์แรกๆในไทยที่ได้รับการรับรองจาก COSMOS Organic ยิ่งตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing สูตรใหม่ทุกตัวมีความเป็นธรรมชาติและปลอดภัยต่อทุกๆสภาพผิว 



THREE Balancing Point Makeup Remover R (90 ml.)

เมคอัพรีมูฟเวอร์สำหรับรอบดวงตาและริมฝีปาก ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% มีเนื้อ 2 ชั้นคือ Botanical Oil และ Botanical Water ที่ทั้งสองตัวช่วยขจัดเมคอัพอย่างอ่อนโยน และรวดเร็วหมดจด โดยที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง มาพร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ THREE นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว


- Olea Europaea (Olive) Fruit Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน A, E 


- Oryza Sativa (Rice) Brain Oil ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว


- Camellia Sinensis Seed Oil สารสกัดจากเมล็ดชา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีส่วนผสมของวิตามิน A, B, C, D, E และกรดไขมันโอเมก้า 3,6 ที่ช่วยลดริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระ 

วิธีใช้


****เขย่าขวดให้เนื้อทั้ง 2 เข้ากันก่อนใช้ทุกครั้ง**** หยดลงสำลี แล้วสูดดมกลิ่นก่อน (เพิ่มความอรรถรสก่อนใช้) แล้วแปะบริเวณรอบดวงตาสักพักแล้วลูบออกอย่างเบามือ แล้วเช็ดบริเวณริมฝีปาก แล้วจากนั้นต่อด้วย Balancing Oil

ความรู้สึกหลังใช้


ขจัดเมคอัพพวกมาสคาร่าและลิปสติกที่ติดทนออกได้อย่างรวดเร็ว เช็ดแค่ 2 ครั้งก็ออกหมดแล้ว หลังเช็ดไม่รู้สึกผิวแห้ง และมีความมันที่เปลือกตาหน่อยๆ ส่วนกลิ่นหอมมากออกแนว citrus สดชื่นดี ดมรัวๆค่าาา แนะนำนะคะเช็ดให้สะอาดก่อน 2-3 รอบให้เกลี้ยงก่อนแล้วเอาสำลีด้านที่สะอาดเช็ดอีกที แล้วค่อยลืมตาดูว่าสะอาดหรือ อย่าเช็ดไปลืมตาดูกระจกไปแล้วเช็ดอีกเพราะน้ำมันจะเข้าตาค่ะ

THREE Balancing Cleansing Oil R (185 ml)
ออยล์ขจัดเมคอัพสูตรใหม่ที่ดีกว่าสูตรเก่า มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% นอกจากขจัดเมคอัพได้รวดเร็วกว่าสูตรเก่าแล้ว ยังเพิ่มส่วนผสมของ Carrot Root Extract ที่ช่วยบำรุงผิวขณะใช้ หลังล้างหน้าผิวสะอาดและยังคงความชุ่มชื้น นุ่มลื่นขึ้น และไม่แห้งตึง มาพร้อมกับกลิ่นอโรม่าที่ออกแนวสมุนไพรนิดๆ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างใช้

***ข้อแตกต่างระหว่างสูตรเก่ากับสูตรใหม่***


1 ขวดบรรจุภัณฑ์แตกต่างกัน 

2 สูตรใหม่มีจุกปิดที่ปิดทั้งหมดเลย แต่สูตรเก่าจะมีแค่ตัวล็อคคอเท่านั้น เพราะฉะนั้นสูตรใหม่คงความสะอาด ป้องกันสิ่งสกปรกบริเวณปากขวดได้ดีกว่า 

3 สีสูตรใหม่จะเข้มกว่าสูตรเก่า เพราะส่วนผสมจาก Carrot Root Extract จึงทำให้สูตรใหม่มีสีเข้มขึ้น

4 กลิ่นสูตรใหม่ต่างจากสูตรเก่า 

5 สูตรใหม่ขจัดเมคอัพได้เร็วกว่า 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Carota Sativa (Carrot) Root Extract สารสกัดจากรากแครอทที่มีแคโรทีนและวิตามิน C ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต 


- Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil สารสกัดจากเปลือกส้ม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และกลิ่นส้มช่วยทำให้ผ่อนคลาย จิตใจสงบขึ้น


- Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว 


- Camellia Sinensis Flower Extract มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดริ้วรอย และช่วยลดการระคายเคือง

วิธีใช้


ใช้ตอนผิวแห้ง กด 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ ถูบริเวณฝ่ามือก่อนแล้วสูดดมกลิ่น แล้วค่อยถูวนรอบใบหน้าและลำคอให้ทั่วประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างน้ำออก

ความรู้สึกหลังใช้


ตัวใหม่นี้กลิ่นต่างจากตัวเก่านิดนึง คือกลิ่นยังออกแนว citrus อยู่แต่จะมีกลิ่นออกแนวสมุนไพรเพิ่มเข้ามา โดยรวมยังหอมอยู่จ้า ขจัดเมคอัพได้ไวกว่า หลังล้างหน้าคือผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มันนะ  ขจัดเมคอัพออกหมดเกลี้ยงเลย โดยรวมคือชอบสูตรใหม่นี้นะคะ และมาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มั่นใจได้ในความปลอดภัยและอ่อนโยน



THREE Balancing Foam R (150 ml)

โฟมล้างหน้าแบบขวดปั๊มที่สะดวกเราไม่ต้องเสียเวลามาตีฟอง มาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด และยังมีส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงผิวขณะใช้ หลังใช้ผิวนุ่มลื่นขึ้น ต่างจากตัวเก่าที่ให้ความรู้สึกผิวเอี๊ยดๆหลังใช้

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Sasa Kurilensis Water  เป็น Botanical Water ซึ่งเป็นน้ำที่ได้มาจากการสกัดของใบ ลำต้น และหน่อของต้นไผ่ มีส่วนผสมของกรดอะมิโนและวิตามินหลายชนิด  ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวสะอาดและลดการเกิดสิว


- Camellia Sinensis Leaf Extract/ Camellia Sinensis Flower Extract สารสกัดจากใบชาและดอกชาขาว ซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยป้องกันริ้วรอย 


- Pyrus Malus (Apple) Fruit Water น้ำแอปเปิ้ลที่ได้แอปเปิ้ลมาจากจังหวัดอาโอโมริ ญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณภาพดีที่สุดในโลก และผ่านการสกัดเย็น อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว และผิวเรียบเนียนขึ้น

วิธีใช้


ใช้ตอนหน้าเปียก กดโฟม 2 ครั้ง ถูให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และหลังหู แล้วล้างออก ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้


สบายขึ้นเยอะเพราะไม่ต้องตีฟองเหมือนตัวเก่า เนื้อฟองละเอียดนุ่มมาก แต่เนื้อฟองไม่สลายตัวไปเร็วเหมือนแบรนด์อื่นๆ ถูได้นาน กลิ่น Citrus สดชื่นมาก หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีหลังล้างหน้า

THREE Balancing Lotion R (140 ml)
โลชั่นน้ำใสที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99% และไม่มีส่วมผสมของแอลกอฮอล์ทุกชนิด มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใครกลัวแอลกอฮอล์จัดตัวนี้เลยจ้า โลชั่นตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวสดชื่นขึ้น

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Vitis Vinifera (Grape) Fruit Water น้ำสกัดจากองุ่นที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ  ปกป้องคอลลาเจนใต้ผิว และทำให้หลอดเลือดฝอยแข็งแรง


- Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil น้ำมันสกัดจากผลเบอกามอท ซึ่งกลิ่นของน้ำมันนี้เป็นกลิ่นแนว Citrus ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ช่วยปรับสมดุล และบำบัดจิตใจ และยังมีประโยชน์ต่อผิวคือช่วยควบคุมน้ำมันและรักษาสมดุลของผิว 


- Pyrus Malus (Apple) Fruit Water น้ำแอปเปิ้ลที่ได้แอปเปิ้ลมาจากจังหวัดอาโอโมริ ญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณภาพดีที่สุดในโลก และผ่านการสกัดเย็น อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว และผิวเรียบเนียนขึ้น

วิธีใช้


หยดลงบนแผ่นสำลี สัก 3-4 ปั้มแล้วแตะๆให้ทั่วหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้


ตัวนี้ไม่ใช่โทนเนอร์นะคะ เป็นโลชั่นที่ปรับสภาพผิวและบำรุงผิวเพราะฉะนั้นแตะผิวเบาๆ ไม่ต้องเช็ดเหมือนโทนเนอร์ เนื้อสัมผัสบางเบา กลิ่นหอม และแห้งไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่เหนอะหนะ ผิวมันใช้ได้สบายเลย 

THREE Balancing SQ Oil R (30 ml)

ออยล์เซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 100% เป็นเซรั่มที่นอกจากช่วยบำรุงผิวเราแล้ว ยังส่งผลต่อการนอนหลับของเราด้วยนะ เพราะส่วนผสม Essential Oil ทั้ง Bergamot Fruit Oil, Frankincense Oil, Geranium Oil, Neroli Oil ช่วยทำให้จิตใจเราสงบ ผ่อนคลาย และส่งผลให้การนอนของเรามีคุณภาพมากขึ้น พอเรานอนเพียงพอและดีส่งผลต่อผิวพรรณของเราให้เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Boswellia Carterii Oil คือ Frankincense ที่ให้กลิ่นหอมหวาน สไปซี่ ช่วยควบคุมระบบทางเดินหายใจ และช่วยให้สูดลมหายใจได้ลึกขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว


-Linum Usitatissimum (Linseed) Seed Oil น้ำมันจากเมล็ดลินซีด มีกรดอัลฟาไลโนเลนิค ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังมีสารโพลีฟีนิลชนิดหนึ่งที่ทำงานเหมือนฮอร์โมนเพศหญิง ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น


-Citrus Aurantium Amara (Bitter Orange) Flower Oil น้ำมันที่สกัดจากส่วนของดอกส้ม ซึ่งการสกัดนี้ได้จำนวนน้อยมาก จึงเป็นน้ำมันที่มีราคาแพงที่สุดชนิดหนึ่ง  กลิ่นของดอกส้มช่วยรักษาอาการโรคนอนไม่หลับ อาการกระสับกระส่าย และช่วยลดความเครียดสะสม พร้อมทั้งทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และยังช่วยบำรุงผิว ช่วยลดริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ 

วิธีใข้ 


ใช้เฉพาะก่อนนอน 

*****ถ้าผิวแห้งให้ใช้ตัวนี้หลังจากลงโลชั่น แต่ถ้าผิวมันให้ลงตัวนี้ก่อนแล้วตามด้วยโลชั่น*****

หยดลงฝ่ามือ 2 หยด ถูฝ่ามือแล้วสูดดมกลิ่นให้ลึกๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า 

ความรู้สึกหลังใช้


กลิ่นผ่อนคลายขั้นสุดมากแม่!!!!!!!!! มันหอมมากและสูดดมตามที่ BA บอกคือผ่อนคลายขึ้น เนื้อออยล์ไม่เหนอะหนะผิว สามารถลงเซรั่มและครีมต่อได้ ผิวมันใช้ได้ ช่วงไหนเครียดๆใช้ตัวนี้เน้นบริเวณปลายจมูกแล้วเข้านอนเลย ส่วนเรื่องการนอนรู้สึกนอนหลับดีขึ้นนะคะ คือตื่นแล้วไม่เพลีย คิดว่าเราหลับลึกขึ้น  แต่ทั้งนี่ทั้งนั้นมันเป็นแค่ปัจจัยภายนอกที่ช่วย Support การนอนของเรา  อย่าพยายามคิดนั่นโน่นนี่ก่อนนอนนะคะ และห้ามเล่นมือถือก่อนเข้านอนน้า 



THREE Balancing Emulsion R (100 ml) 

อีมัลชั่นบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% อีมัลชั่นตัวนี้ช่วยปรับผิวให้สมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันในผิว เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และยืดหยุ่นขึ้น 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Boswellia Carterii Oil คือ Frankincense ที่ให้กลิ่นหอมหวาน สไปซี่ ช่วยควบคุมระบบทางเดินหายใจ และช่วยให้สูดลมหายใจได้ลึกขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว


-Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว


-Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Water น้ำที่สกัดจากแครนเบอรี่ ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น  และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

วิธีใช้


หลังจากลงโลชั่นและ SQ Oil แล้ว ลงอีมัลชั่นตัวนี้ต่อ กด 1-2 ปั้ม ทาทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้


เนื้ออีมัลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่รู้สึกเหนอะผิวเท่าไหร่นะคะ ใช้ปริมาณนิดเดียวแต่เกลี่ยได้บริเวณกว้าง เรื่องกลิ่นหอมเหมือนเดิม ผิวเนียนนุ่มขึ้น คุณแม่ชอบเอามาใช้ตอนเช้าค่ะ แม่บอกว่าทาแล้วสบายผิวดี ไม่เหนอะหนะเหมาะที่จะใช้ตอนกลางวัน ส่วนเบนซ์ชอบใช้ตอนกลางคืน สลับกัน ฮ่าๆๆๆ



THREE Balancing Cream (25 g)

ครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นที่สุดในไลน์ Balancing มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%  ครีมบำรุงผิวที่ล็อคความชุ่มชื้นไม่ให้ออกจากผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ ลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับ

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Prunus Cerasus (Bitter Cherry) Fruit Water น้ำที่ได้จากการกลั่นผลพลัมซึ่งมีอณุภาพขนาดเล็กที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ผลพลัมที่ปลูกในจังหวัดวากายามะ เป็นพลัมที่ดีที่สุด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม มีกรดซิทริก, กรดมาลิค และแร่ธาตุต่างๆ 


-Boswellia Carterii Oil คือ Frankincense ที่ให้กลิ่นหอมหวาน สไปซี่ ช่วยควบคุมระบบทางเดินหายใจ และช่วยให้สูดลมหายใจได้ลึกขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้ผิว


-Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว


-Pelargonium Graveolens Flower Oil น้ำมันจากดอกเจอเรเนียม ช่วยคลายเครียดและผ่อนคลาย ยังช่วยบำรุงผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดการอักเสบ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ 

วิธีใช้


ใช้ช้อนตักครีมปริมาณ 2 เม็ดไข่มุกใหญ่ แล้วทาเกลี่ยทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ล็อคความชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อครีมเข้มข้นแต่ส่วนใหญ่จะซึมเข้าสู่ผิว และมีเคลือบผิวบ้างพอให้ผิวดูอิ่มน้ำ ใช้นิดเดียวแต่เกลี่ยได้บริเวณกว้าง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวได้ดีสุดๆ เบนซ์ชอบใช้ตอนที่ผิวโทรม พักผ่อนน้อย หรือใช้ตอนผิวแห้งจากยา Differin หรือวันที่ขัดผิว เพื่อฟื้นฟูผิวขั้นสุด มีกลิ่นหอมสบาย ผิวแห้งสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น และทาซ้ำตรงบริเวณที่แห้งลอกหรือแสบแดง ช่วย Heal ผิวได้ดี แต่ใครผิวมันใช้ตอนก่อนนอนจะดีกว่าค่ะ 


สรุปผล

หลังจากที่ใช้มาทั้งเซทสภาพผิวดีขึ้นนะคะ ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวช่วงที่ใช้ยา Differin ให้ดีขึ้นโดยเร็วด้วย สภาพผิวโดยรวมคือดีขึ้น นุ่มชุ่มชื้นขึ้น เนียนขึ้น โดยเฉพาะเวลาเครียดๆ ปวดหัวๆ เบนซ์ใช้ตัวนี้เลย ผ่อนคลาย สมองปลอดโปร่ง สุขภาพผิวดีสุขภาพจิตก็ดีไปด้วย ดีงามค่ะ 

คุณแม่เบนซ์ใช้เซทนี้ด้วยค่ะ มีปัญหานอนไม่ค่อยหลับ คือกว่าจะหลับได้นานมากนอนกลิ้ง 2-3 ชม. เลยแนะนำให้ใช้ แม่ชอบตัว SQ Oil และ Balancing Cream มากที่สุด คุณแม่บอกว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยเล็กๆจางลง ส่วนเรื่องการนอนคือนอนหลับไวขึ้นนะคะ แต่อย่างที่บอกค่ะ มีหลายเหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อการนอนของเรา หลักๆเลยคืออย่าคิดมากก่อนนอน อย่าเล่นมือถือก่อนนอน ถ้าจัดการเหล่านี้ได้แล้วบวกใช้เซท THREE Balancing สูตรใหม่ร่วมด้วยล่ะก็ ทุกคืนคือสวรรค์เลยล่ะ นอนหลับพร้อมกับรอยยิ้ม (ไม่ใช่ยิ้มเหมือนโดนดีดนะคะฮ่าๆ) 


ใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเราทั้งจิตใจและผิวพรรณแบบนี้ แนะนำเซท THREE Balancing นี้เลยค่ะ แล้วคุณจะมีความสุขทุกครั้งที่ใช้ จิตใจดีผิวเราก็จะดี สวยยิ่งขึ้นไปอี๊กกก


Have A Nice Day Ka……...Byeee


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE