รีวิว​เจลลบรอยดำจากสิว

35 13
สวัสดี​ดีค่า​ วันนี้ขวัญ​มารีวิวส่งท้ายเดือนตุลาคม​ รีวิวนี้เป็นตัวลบรอยสิวที่มีรีวิวกันเยอะ​มากๆ เลยซื้อมาลองบ้าง​ เพราะเป็นคนที่เวลาสิวหายชอบทิ้งรอยสิวไว้ตลอด ไม่ว่าจะแกะหรือไม่แกะสิวก็ทิ้งรอย​เหมือนเดิม
ตัวนี้ขวัญ​ใช้มาประมาณเกือบ​ๆ 2 เดือน​ ใช้แต้มแค่ตรงที่มีรอยสิว​ เพราะถ้าจะใช้ทั้งหน้ามันเปลือง​ ?
................. 
​เป็น​หลอด​ขนาด​ 8​ กรัม​ พอดีไม่มากไม่น้อย​เหมาะกับการทดลอง​ ใช้ได้นานพอสมควร​ ขวัญใช้เช้าเย็นเลย
ผลิตภัณฑ์​เป็นเนื้อเจลใสออกน้ำตาลเหลืองๆ​ กลิ่นเหม็นมาก​ ตอนใช้แรกๆเกินจะทน​ แต่เห็นรีวิวว่าดีก็เลยทน​ พอใช้ไปสักพัก​ก็เริ่มจะชินกับกลิ่นไปเอง​ รู้สึกว่าก็ไม่เหม็นเท่าไหร่นะ​ 
ก่อนใช้​ สิวหายแล้ว​ แต่มีรอยสิวทั้งรอยดำรอยแดง​
ผลลัพธ์​ที่ได้ เนื่องจากขวัญ​ทาเฉพาะจุดที่มีรอย​ ทาแล้วขวัญ​รู้สึกว่ารอยไม่จาง​ ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์​เหมือนเดิม​ และสิวก็เกิดซ้ำบริเวณ​ที่ทา​ ส่วนตรงคางขวัญ​มีรอยเยอะ​เลยทาทั้งคาง​ สิวเลยขึ้นเยอะ​ ขวัญ​ลองใช้ต่อเนื่องจนหมดหลอด​ แล้วสิวขึ้นบริเวณ​ที่ทา​ ทาตรงไหนขึ้นตรงนั้น​ ตรงที่ไม่ทาก็ปกติ​ ไม่มีสิวเลย​ ทำให้มั่นใจว่าคงจะแพ้ตัวนี้จริงๆ​
รีวิวนี้เป็นแค่การรีวิวจากที่​ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ไป​​ เลยมาแชร์​จากมุมของขวัญ​เอง แต่ไม่ใช่ว่าผลิตภัณฑ์​นี้ไม่ดี​นะคะ​ เพราะแต่ละคนผิวไม่เหมือนกัน​ แพ้ไม่เหมือนกัน​ บางคนก็ใช้ดี​ บางคนก็อาจจะใช้แล้วไม่ถูก​ อย่างผลิตภัณฑ์นี้​ขวัญ​ใช้ไม่เวิร์ก​ และปกติ​ขวัญ​เป็นคนที่ชอบแพ้ครีมพวกลบรอยต่างๆอยู่แล้ว แต่ก็มีหลายๆคนที่ใช้แล้วดีมากๆรอยหายเกลี้ยงเลย​ ขวัญ​ว่าการรีวิวเป็นส่วนนึงในการตัดสินใจเท่านั้น​ แต่ผลลัพธ์​จะดีมั้ยก็ต้องไปลองกันเองถึงรู้ว่าถูกกับผิวเรารึเปล่าค่ะ
............. 
​จบการรีวิวเพียงเท่านี้​ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ?


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE