คัดแล้วว่าคุ้ม!! งบ 300 บาทกับไอเท็มน่าซื้อในเซเว่น | Ploy Thatsani

45 17
WITH <strong>NAMI</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคน เจอกันอีกแล้วเน้อ >__<


หลังจากห่างหายการทำรีวิวของถูกและดีในเซเว่นไปพักนึง งวดนี้เลยขอจัดเลยล่ะกันค่า เพราะไม่ว่าจะเดือนไหนๆไอเท็มในเซเว่นนี่ล่ะที่ช่วยชีวิตได้ดีที่สุดเวลาเงินในกระเป๋าใกล้หมด T__T วันนี้พลอยเลยทำการคัดมาให้ละว่าในงบ 300 บาทมีไอเท็มถูกและดีอะไรน่าซื้อบ้างในเซเว่น?? บอกเลยว่าคุ้มจริงไรจริง และแต่ละตัวใช้ดีด้วยน้า ^3^ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยยย...

และนี่ก็คือ 7 ไอเท็มที่พลอยซื้อมาจากในเซเว่นทั้งหมดค่า ซึ่งบางตัวก็ซื้อใช้ซ้ำตลอด บางตัวก็เพิ่งลองใช้ได้ไม่นานค่ะ เอาจริงๆแอบเกินงบมา 3 บาท แต่ก็ไม่เป็นไรเนอะ นิดหน่อยเอง (เบ็ดเสร็จรวมทั้งหมด 303 บาทงับ ) >__< แต่ละตัวราคาเท่าไหร่?? ดีอย่างไรมาอ่านกันต่อเลยค่า

BK Acne Balancing Mask Price: 49 Bath


มาส์กสิวในตำนานก็มาจ้า แถมยังมาพร้อมกับแพคเก็จใหม่ฝาเกลียวเปิด-ปิดได้อย่างดี ไม่ต้องหวั่นเรื่องเลอะเทอะระหว่างพกพาอีกต่อไป!! ตัวนี้รีวิวเยอะมากกก แต่พลอยเพิ่งเคยลองซื้อมาใช้ 555 เหตุก็เพราะว่าพลอยใช้เจลแต้มสิวมาหลายตัว แล้วมันแต้มได้แค่จุดที่เป็นสิวใช่ไหมล่ะ ก็เลยอยากได้แบบที่มาส์กหน้าได้ด้วย เลยจัดตัวนี้มาลองใช้ดู...แล้วดันชอบเฉยเลย เพราะว่าช่วยลดสิวได้จริง จะสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหนองก็จัดการได้ครบ แล้วก็ยังมีส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม จึงเหมาะมากกับผิวแพ้ง่ายแบบพลอย

เนื้อมาส์กค่อนข้างเหนียวและแห้งไว เพราะฉะนั้นต้องรีบเกลี่ยทาให้ทั่วบริเวณผิวอย่างรวดเร็วกันเลยทีเดียว กลิ่นหอม Tea tree oil ดีนะ รู้สึกสดชื่นเวลามาส์ก และมาส์กทิ้งไว้แค่ 15 - 20 นาทีพอล้างออกผิวก็รู้สึกสะอาด ความมันลดลงทันที ส่วนพวกสิวหนอง...พอโปะมาส์กทิ้งไว้แบบข้ามคืนเช้ามาก็แห้งเลยจ้า คาดว่างวดหน้าต้องสอยแบบหลอดมาเก็บไว้แล้วแหละ

NAMI I’m Fresh Aloe - Lemon Brighting Gel Price: 49 Bath


เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ตัวเด็ดที่ขาดไม่ได้ ต้องมีอยู่ในทุกรีวิวที่พลอยเขียนเลย 555 ไม่ได้อวยนะ จากที่พลอยใช้เจลว่านหางจระเข้มาหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ รู้สึกว่าของนามินี่ละใช้ดีไม่แพ้กัน และราคาก็ถูกกว่ามาก เป็นเจลบำรุงผิวที่ต้องพกติวตัวไปด้วยทุกที่ ก็รู้ๆกันอยู่แล้วเนอะว่าแดดประเทศไทยมันร้อนแรงซะเหลือเกิน T^T โดนทีนึง หืมมม...แสบผิวซะไม่มี เลยต้องมีตัวช่วยอย่างเจลอโลสกัดเย็นของนามิซองนี้นี่แหละที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย จะโบกหนาขนาดไหนก็ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แถมยังรู้สึกสดชื่น สบายผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆเลมอนอ่อนๆด้วยนะจ๊ะ

เนื้อเจลสีเขียวใส กลิ่นหอมเลมอน เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ใช้ทาได้ทาผิวหน้าและผิวกาย เอาไปแช่เย็นก่อนนำมาทาลงบนผิวจะฟินมากขึ้นบอกเลย ^3^ ปริมาณกับราคาสุดแสนจะคุ้ม ซองนึงใช้ได้นานนะจ๊ะ และก็เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเช่นกัน เด็กๆก็ทาได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนจ้า

POND’S Age Miracle Ultimate Youth Essence Price: 39 Bath


เซรั่มลดเลือนริ้วรอยสำหรับวัยทำงานที่พลอยใช้จนหมดขวด และหมดไปหลายซองแล้ว ตอนแรกว่าจะซื้อแบบขวดมาใช้ต่อ แต่พอคำนวณราคาดีๆ แบบซองนั้นคุ้มกว่า แถมถูกกว่าแบบขวดจ้า ที่สำคัญใช้ดีเกินคาด คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์กันเลย อยากมีผิวเด็ก เด้ง อ่อนกว่าวัย ริ้วรอยค่อยๆลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้น เซรั่มพอนดส์ตัวนี้ตัวโจทย์เลยค่า แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะถึงเห็นผล

ตัวนี้พลอยใช้ทั้งตอนเช้าและเย็นเลยนะ เนื้อเซรั่มเข้มข้น บางเบา กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย และซึมลงสู่ผิวได้ไว โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย หลังพลอยใช้มาน่าจะเข้าเดือนที่สามละ สัมผัสได้ว่าตึง กระชับ และเรียบเนียนขึ้นอย่างสัมผัสได้ ริ้วรอยเล็กๆก็จางลงด้วยจ้า แต่เรื่องพวกรอยสิวเก่า รอยฝ้า กระ ไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเท่าไหร่นะ คาดว่าต้องใช้ตัวอื่นร่วมด้วยจ้า

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder Price: 49 Bath


เมื่อรองพื้นที่ใช้อยู่หมดไป แล้วงบน้อยไม่พอซื้อรองพื้นขวดใหม่ บีบีนามิซองดำตัวนี้ล่ะคือตัวตายตัวแทน!! เป็นบีบีครีมเนื้อแมตต์ที่เหมาะมากกับสาวผิวผสมแบบพลอย แถมยังเป็นเฉดสีที่เข้ากับสีผิวด้วยค่ะ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิดรอยสิว รอยดำต่างๆได้แบบกลางๆ ไม่ทำให้หนักผิวนะเออ และยังกันแดดได้ด้วยค่า SPF 35 PA++ ช่วยให้ผิวพลอยเนียน ผ่องสวยได้ทั้งวัน โดยไม่ทำให้ผิวดรอปหมองเลย ขาดไม่ได้เช่นกันนะซองนี้ >//< ปลื้มมากกกกก

เนื้อบีบีออกเหลวๆหน่อยค่ะ แต่เกลี่ยลื่นไปกับผิว พอทาปุ๊บรอไม่เกิน 1 นาที เซ็ทตัวเป็นเนื้อแป้งทันที ทาแล้วช่วยให้ผิวแมตต์ ดูสุขภาพดีเลย และไม่ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นทันที ไม่ทำให้วอกลอยด้วยน้า ใครยังไม่เคยลอง...ต้องลองแล้วล่ะ แทบไม่ต้องตบแป้งลงซ้ำก็ได้นะตัวนี้

Misa UV Water Serum SPF 50 PA +++ UVA/B Price: 39 Bath


กันแดดสูตรน้ำสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายไอเท็มที่พลอยเพิ่งลองใช้ได้ไม่นาน...บอกเลยว่าต้องมีซื้อซ้ำ!! ทางแบรนด์เคลมมาว่าไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสีสังเคราะห์ค่ะ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันผิวนั่นเอง และมีประสิทธิภาพที่ช่วยกันรังสี UVA / UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++ กันเลยค่า

เนื้อครีมกันแดดมีสีที่ค่อนข้างแปลกตา เพราะมีสีม่วงอ่อนๆ ให้ฟิลเหมือนเป็นเมคอัพเบสภายในตัวค่ะ ไม่มีกลิ่นหอมของน้ำหอมใดๆเลย เนื้อเหลวเลยทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบขาว เกาะผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม และยังช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นทันทีที่ทา โดยไม่ดูวอกลอยจนเกินงามจ้า และที่สำคัญไม่หนักผิวด้วยนะเออ

Sasi Oil Control Powder Price: 39 Bath


แป้งป๋องศศิคุมมันเริศ แถมยังลดการเกิดสิวได้ดี จะทาเป็นแป้งเซ็ทหลังลงรองพื้น หรือ จะผสมน้ำนำมาพอกหน้าลดสิวก็ได้ ก็ดีไม่แพ้กัน จากผิวมันกลายเป็นผิวแมตต์ มันโอเคมากๆ แป้งก็เนียนละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และยังมีแพคเก็จน่ารักมุ้งมิ้งดีอ่ะ ใช้ไปใช้มา...ป๋องที่เท่าไหร่แล้วนะจำไม่ได้ 555 (ใช้ดีสูสีไม่แพ้แป้งป๋องทานาคาเลยนะเออ)

เนื้อแป้งก็บางเบา ทาลงผิวได้ง่าย คนผิวผสมแบบพลอยพอทาปุ๊บ หน้าหายมันไปเลยทันที!! ผิวเหมือนดูขาวในช่วงแรกๆ แต่พอปล่อยให้เซ็ทตัวสักพักก็กลืนไปกับสีผิวจ้า ไม่ได้วอก ลอย แต่อย่างใด (แต่สาวผิวสีพลอยไม่แน่ใจอ่ะ ใครใช้อยู่แล้วเป็นอย่างไรมาบอกกันได้นะคะ) ทาแล้วสบายผิวดีค่ะ วันไหนไม่ค่อยแต่งหน้า หรือ วันสบายๆอยู่บ้าน ทาแป้งตัวนี้ก็เวิร์คจ้า

Pantene Pro-V perfec + ON Airy Milky Serum Price: 39 Bath


เซรั่มบำรุงผมไซต์พกพาจากแพนทีน เนื้อเซรั่มหอมมากกกก หอมพอๆกับแชมพูของแพนทีนเลย เป็นตัวช่วยที่ช่วยบำรุงผมที่ฟูฟ่องกลับมาเป็นทรง แถมยังนุ่มลื่นดุจใยไหมด้วยนะจ๊ะ ช่วยให้ผมหอมด้วยนะ มันดีมาก!! สาวๆคนไหนผมพันกันบ๊อย บ่อย ตัวนี้ก็ช่วยได้จ้า

ใช้เซรั่มทาหลังสระผมเสร็จ หรือ จะใช้ตอนผมแห้งตอนมีปัญหาก็ได้หมดแล้วแต่สะดวก เนื้อเซรั่มหอมมมมม ทาลงบนผมแล้วถึงกลับต้องดมหลายรอบ มันหอมแบบบอกไม่ถูก แต่เหมือนกลิ่นจะติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ แต่ใช้ระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้ผมเหนียวหนืด จะทากี่รอบผมก็นุ่มลื่น แนะนำเลยค่า

งบ 300* บาทแต่เอาอยู่ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และผมจริงๆ ถือว่าคุ้มและประหยัดมากๆสำหรับปลายเดือนนี้ หรือ สำหรับสาวๆที่งบน้อย สาวๆคนไหนใช้ไอเท็มถูกและดีตัวไหนในเซเว่นอยู่มาแชร์บอกต่อกันได้นะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า ^__^ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE